Ghé thăm nhà máy đạt chuẩn cGMP của OLAHAY

Vương Xuân Nguyên
Nhà máy sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm OLAHAY là nhà máy đạt chuẩn cGMP, ứng dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc và sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.

Vừa qua, lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa thương hiệu mỹ phẩm OLAHAY của Công ty TNHH Liên Thị và Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos Việt Nam đã diễn ra. Theo bà Trần Thị Kim Liên – Giám đốc Công ty TNHH Liên Thị, việc ký kết chuyển giao công nghệ sản xuất này đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của thương hiệu OLAHAY nói chung và chiến lược vươn ra thị trường thế giới nói riêng của doanh nghiệp này.

Có thể khẳng định, việc liên kết với Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos Việt Nam - nhà máy sản xuất đạt chuẩn cGMP ASEAN sẽ tạo đà để OLAHAY phát triển trong thời gian sắp tới và khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm đầy thách thức.

Trước buổi ký kết, bà Trần Thị Kim Liên – Giám đốc Công ty TNHH Liên Thị và đại điện hệ thống phân phối OLAHAY đã có buổi tham quan long trọng tại nhà máy sản xuất đạt chuẩn cGMP.

Bà Trần Thị Kim Liên – Giám đốc Liên Thị giới thiệu mô hình nhà máy với hệ thống phân phối OLAHAY

Chia sẻ về lý do lựa chọn đối tác sản xuất là Hanacos, bà Trần Thị Kim Liên – Giám đốc công ty TNHH Liên Thị cho rằng: “Tại thị trường Việt Nam, nhà máy sản xuất mỹ phẩm thì nhiều vô kể nhưng để tìm được một nhà máy vừa đảm bảo chất lượng, an toàn, uy tín lâu năm vừa có công thức sản phẩm ổn định, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam không phải là điều dễ dàng. Qua quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi đã lựa chọn đơn vị Hanacos vì đây là một nhà máy sản xuất uy tín, an toàn, chỉn chu về mọi thứ. Đặc biệt, quy trình sản xuất của đối tác mà Liên Thị chọn hợp tác là sử dụng 100% công nghệ đến từ Hàn Quốc”.

Nhà máy của OLAYHAY đạt chuẩn cGMP, ứng dụng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc. Mỹ phẩm OLAHAY có công bố của Sở y tế và đạt chứng nhận của trung tâm case TP. Hồ Chí Minh

Tại buổi tham quan này, bà Trần Thị Kim Liên đã có những chia sẻ về công nghệ được áp dụng để sản xuất các dòng mỹ phẩm của OLAHAY: “Hiện nay, OLAHAY đang sử dụng công nghệ đạt chuẩn cGMP, đây là công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Liên Thị cũng đã được kế thừa 100% công nghệ đến từ Nhà máy sản xuất Hanacos Korea, giúp cho các sản phẩm của OLAHAY ra đời trên nền tảng sử dụng các công thức sản xuất độc quyền, ổn định, nguồn nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên đến từ xứ sở Hàn Quốc.”

Quy trình sản xuất nghiêm gặt, khắt khe

Trao đổi và giới thiệu với khách mời tại buổi tham quan, ông Phan Vũ Hùng - Giám đốc Hanacos Việt Nam cũng cho biết: “Với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, nhà máy sản xuất Hanacos sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất, chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu”. Ngoài việc áp dụng công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn cGMP, các dòng mỹ phẩm OLAHAY còn có chứng nhận của trung tâm case TP. Hồ Chí Minh, hoàn toàn không chứa chất cấm gây hại da.

Phiếu chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của nhà máy

Với việc áp dụng công nghệ đạt chuẩn và tiên tiến này, đội ngũ của OLAHAY luôn mong muốn dòng mỹ phẩm của mình sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Đại diện hệ thống tham quan nhà máy

Dù mới ra đời cách đây không lâu nhưng thương hiệu mỹ phẩm OLAHAY đã có mặt tại khắp mọi miền Tổ quốc và khẳng định được vị thế của mình đối với người tiêu dùng và thị trường. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội bà Trần Thị Kim Liên và đội ngũ OLAHAY.

Giám đốc Trần Thị Kim Liên và đội ngũ của OLAHAY

Sự kiện lễ ký kết chuyển giao công nghệ & đào tạo sản phẩm và tham quan nhà máy vừa qua đã tạo đà cho sự phát triển của OLALAY. Đồng thời, chuỗi sự kiện này cũng chính là minh chứng thiết thực nhất chứng minh sự rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, sự an toàn và chất lượng cao cấp của thương hiệu này.

Để khẳng định vị thế của mình hơn nữa trong tương lai, OLAHAY đã có những chiến lược xuất khẩu sản phẩm và vươn ra thị trường quốc tế.

CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

Thương Hiệu Mỹ Phẩm OLAHAY

Địa Chỉ : Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : http://olahay.com/

Hotline : 02877766636

Email    : lienhe@olahay.com

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN