Bà Hoàng Ngọc Thúy – Phó TGĐ công ty TNHH Elken International Việt Nam– Giá trị sức khỏe cộng đồng

Vương Xuân Nguyên
Trong cuộc sống mỗi người theo đuổi một ước mơ, mục tiêu riêng và luôn cố gắng hết sức để đạt được những kế hoạch, hoài bão đó với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân, của gia đình và giúp ích cho xã hội. Cuộc sống chúng ta không thể hạnh phúc trọn vẹn nếu không có sức khỏe, sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người mà không ai có thể cho ai, và không tiền nào mua nổi.

Nhưng nếu chỉ một cá nhân, một tập thể khỏe mạnh là không đủ, mà muốn bản thân hay gia đình mình khỏe mạnh thì chúng ta phải được sống trong môi trường lành mạnh với một cộng đồng khỏe mạnh. Tôi luôn trăn trở đến vấn đề này và tôi lựa chọn ngành nghề liên quan đến chăm sóc sức khỏe nhân sinh.

Bà Hoàng Ngọc Thúy – Phó TGĐ công ty TNHH Elken International Việt Nam

Elken là một tập đoàn như thế, ra đời từ năm 1995 với 28 năm xây dựng và phát triển cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao là một môi trường rất tốt để phát triển bản thân; tôi luôn tự hào, biết ơn và cống hiến hết mình cho Elken. Tôi hiểu rằng lựa chọn Elken là quyết định sáng suốt trong cuộc đời.

Gắn bó với Elken từ những năm đầu thành lập, đồng hành với Elken suốt hơn 20 năm qua, được đi nhiều nơi, trải nghiệm nguồn nước ô nhiễm ở nhiều địa phương, chứng kiến những mảnh đời bất hạnh vì không khỏe mạnh, tôi luôn trăn trở làm thế nào để người dân nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân nhiều hơn nữa. Đứng trên cương vị một người lãnh đạo, tôi nhận thấy bản thân mình cần có trách nhiệm với cộng đồng. Và làm trong ngành nghề này, việc làm có ý nghĩa mà tôi có thể làm được là lan tỏa giá trị sức khỏe đến với cộng đồng, để mọi người quan tâm và có ý thức hơn đến chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Tôi rất vinh dự được đại diện cho Elken là nhà tài trợ cho chương trình “Trà chiều Thương gia” tôi hy vọng qua chương trình này mỗi người sẽ có ý thức hơn trong việc ăn uống đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, được uống nguồn nước tinh khiết, luyện tập thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe. Tôi mong rằng sẽ được đồng hành cùng chương trình lâu dài và có nhiều chương trình có sức lan tỏa đến cộng đồng hơn nữa để giúp người dân ý thức được việc bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình, xã hội.

Bảo Anh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN