Dịch vụ thành lập công ty tại Tư Vấn Quang Minh

Vương Xuân Nguyên
Bạn muốn tìm kiếm thông tin về dịch vụ thành lập công ty? Thế nào là dịch vụ thành lập công ty uy tín và hiệu quả? Tại thành phố Hồ Chí Minh có các đơn vị nào cung cấp dịch vụ này chất lượng?

Thật vậy, bạn cần trang bị những kiến thức cần thiết để thành lập công ty đúng quy định của nhà nước. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cơ bản về dịch vụ đăng ký thành lập công ty, xin mời bạn tham khảo. 

anh-chup-man-hinh-2024-01-16-luc-092325-1705371836.png

Bạn cần chuẩn bị thông tin gì khi đăng ký dịch vụ thành lập công ty

Thông thường, đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty, sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều thông tin cơ bản liên quan để thực hiện thủ tục. Chẳng hạn như các thông tin về tên công ty mà bạn dự định đặt cho doanh nghiệp, địa chỉ đặt làm trụ sở công ty, lĩnh vực hay ngành nghề hoạt động, số vốn điều lệ,...

Một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh là công ty Tư Vấn Luật Quang Minh. Khi lựa chọn dịch vụ tại Quang Minh, khách hàng gửi các thông tin nêu trên qua Zalo: 0932 068 886 – 096 3839 005. Trong 30 phút sau, công ty sẽ tiếp nhận, liên hệ khách hàng và soạn hồ sơ cùng với việc tư vấn, cung cấp những thông tin pháp lý cho khách hàng.

Thời gian thực hiện các thủ tục thành lập công ty

Chủ doanh nghiệp mới thành lập sẽ cần rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu về thủ tục pháp lý, soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ thành lập công ty là bạn đang lựa chọn giải pháp tối ưu hoá thời gian thực hiện. Dịch vụ giúp bạn có thể hoàn thành thủ tục nhanh chóng trong vài ngày. 

Quy trình cung cấp dịch vụ thường rất chuyên nghiệp và hiệu quả, bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nhanh gọn ngay tại nhà.

anh-chup-man-hinh-2024-01-16-luc-092333-1705371836.png

Những điều bạn cần chuẩn bị khi thành lập công ty

Lưu ý khi xác định địa chỉ đặt trụ sở công ty theo đúng quy định

- Bạn cần đăng ký địa chỉ để đặt trụ sở công ty theo những quy định của pháp luật. Trong đó, địa chỉ này cần được đăng ký rõ ràng, chính xác và nằm trên lãnh thổ Việt Nam.

- Trụ sở này không được phép dùng địa chỉ là nhà ở tập thể hay nhà chung cư chỉ có chức năng làm nhà ở mà không phải là văn phòng.

- Nếu trụ sở công ty là địa điểm thuê mướn, bạn cần thực hiện ký kết hợp đồng để hoạt động kinh doanh được lâu dài. Đồng thời, bạn hãy đề nghị chủ nhà cung cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ tương đương được sao y chứng thực hợp lệ.

Lưu ý về việc doanh nghiệp cần đăng ký loại hình công ty

Theo Luật Doanh nghiệp 2020, chủ thể kinh doanh có thể đăng ký một trong các loại hình doanh nghiệp theo quy định. Đó là công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, TNHH một thành viên, TNHH hai thành viên trở lên, hay công ty hợp danh.

Mỗi loại hình nêu trên có những quy định liên quan đến điều kiện thành lập, cơ cấu tổ chức, khả năng huy động vốn, ràng buộc pháp lý,... Tùy vào mục đích, nhu cầu và điều kiện của mình, doanh nghiệp cần lựa chọn loại hình công ty thích hợp.

anh-chup-man-hinh-2024-01-16-luc-092339-1705371836.png

Lưu ý khi đăng ký tên công ty theo quy định

Việc đặt tên cho doanh nghiệp cần đáp ứng theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp 2020 tại Điều 37 đến Điều 41, chẳng hạn như:

- Không đặt tên cho công ty với những ký tự hoặc từ ngữ thiếu văn hoá, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của dân tộc.

- Tên công ty thể hiện loại hình công ty và tên riêng, trong đó, tên riêng không đăng ký trùng lặp hay gây nhầm lẫn với những tên công ty khác đã được đăng ký.

- Không được đặt tên theo cách thức sử dụng tên của các cơ quan hay các lực lượng vũ trang của nhà nước.

Đăng ký vốn điều lệ

Quy định về vốn điều lệ được thể hiện tại khoản 34 Điều 4 và Khoản 2.c Điều 24. Trong đó, Nhà nước không quy định cụ thể số vốn tối thiểu doanh nghiệp cần đăng ký. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đăng ký vốn điều lệ tương ứng với ngành nghề đăng ký có quy định vốn pháp định hay không.

Thời hạn Nhà nước quy định góp vốn là 90 ngày tính từ ngày doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký.

Lưu ý về việc lựa chọn dịch vụ thành lập công ty tại TP. HCM

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty khác nhau. Khách hàng cần lưu ý lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng để đảm bảo hiệu quả và giá thành.

Trước khi lựa chọn dịch vụ thành lập công ty đặc biệt là công ty giá rẻ, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị đó từ kinh nghiệm của những người đi trước hoặc từ các trang website của công ty.

Ngoài ra, một trong những điều cần quan tâm là bảng giá thành lập doanh nghiệp khi xem xét lựa chọn. Khách hàng hãy cân nhắc mức giá hợp lý tương ứng với những giá trị mình nhận được.

Công ty Quang Minh hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp. Công ty đã nhận được những đánh giá hài lòng của khách hàng về việc cung cấp dịch vụ đăng ký doanh nghiệp chất lượng. Nếu bạn muốn lựa chọn dịch vụ thành lập công ty, bạn có thể liên hệ để được cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp với mức giá cả hợp lý nhất.

Công ty Dịch vụ Tư vấn Luật Quang Minh

Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Khu phố 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0932 068 886

Website: https://tuvanquangminh.com/

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN