Sự kiện hỗ trợ Quỹ Trẻ em Ung thư tại Úc thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức và tập đoàn KCM Trade

Vương Xuân Nguyên
Ngày 12 tháng 7, 2023, Quỹ Trẻ em Ung thư tại Úc vừa tổ chức một sự kiện từ thiện với sự tham gia của Feel my Heart for Charity và Câu lạc bộ Lions của Melbourne Next Gen được tài trợ bởi KCM Trade. Hơn 400 người tham dự đã đồng lòng hỗ trợ quỹ này nhằm chăm sóc và đem đến tình yêu cho những trẻ em đang chiến đấu với căn bệnh khó khăn này. Tất cả đều tin rằng mỗi đứa trẻ đều xứng đáng có một môi trường hạnh phúc và lành mạnh để lớn lên.
quy-tre-em-ung-thu-tai-uc1-1694598134.jpg

Quỹ Trẻ em Ung thư không chỉ chuyên cung cấp tài trợ và hỗ trợ y tế cho gia đình bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư. Mục tiêu của Quỹ là đảm bảo rằng mỗi gia đình có thể nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất. Các quỹ này còn được dùng để thúc đẩy nghiên cứu, cải thiện phương pháp điều trị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em. Mỗi năm, hàng trăm trẻ em tại Úc phải đối mặt với bệnh ung thư, và việc đầu tư vào nghiên cứu và chăm sóc y tế là cần thiết.

quy-tre-em-ung-thu-tai-uc2-1694598134.jpg

Trong những sự kiện trước đó, Câu lạc bộ Lions ở Úc đã cộng tác với nhiều đối tác khác, bao gồm các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng, để tổ chức các triển lãm nghệ thuật và giải golf từ thiện, nhằm hỗ trợ và phát triển cộng đồng.

quy-tre-em-ung-thu-tai-uc3-1694598134.jpg

KCM Trade hiểu rằng, thành công của một tổ chức liên quan chặt chẽ đến trách nhiệm xã hội, nhiều doanh nghiệp và cá nhân không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh mà còn coi việc hỗ trợ xã hội như một sứ mệnh. Họ tin rằng việc kết hợp hoạt động từ thiện vào văn hóa doanh nghiệp chính là bí quyết để tạo ra sự thay đổi tích cực cho xã hội.

quy-tre-em-ung-thu-tai-uc4-1694598134.jpg

Qua những sự kiện và dự án từ thiện như này KCM Trade mong muốn chứng minh rằng khi cộng đồng đồng lòng, chúng ta có thể tạo nên những thay đổi tích cực và mang lại hy vọng cho những ai đang cần giúp đỡ.

Website: https://www.kcmtrade.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/kcmtradevn

Youtube: https://www.youtube.com/@KCMTradeGloba l

Link clip: https://www.youtube.com/watch?v=hW5fboPzdS8

Minh Phương
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN