Xu hướng thiết kế và thi công phòng thờ tại Tâm Phát

Vương Xuân Nguyên
Tâm Phát là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên thiết kế và thi công bàn thờ đẹp mắt. Các mẫu bàn thờ ở đây rất đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.Trong thời gian gần đây, Tâm Phát đã được sự tin cậy của nhiều người nhờ dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Xu hướng thiết kế phòng thờ hiện nay

Xu hướng thiết kế phòng thờ hiện nay chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố như tôn giáo và phong cách thiết kế, chẳng hạn truyền thống hay hiện đại.

Thiết kế phòng thờ hiện đại

Những năm gần đây, xu hướng thiết kế và thi công phòng thờ thường đề cao sự đơn giản và tối giản trong thiết kế. Phòng thờ được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết phức tạp, cầu kỳ và hướng tới sự yên bình và thanh nhã. Màu sắc thường được sử dụng phổ biến cho phòng thờ hiện đại bao gồm màu cánh gián, màu nâu, màu đỏ của gỗ Hương.

Vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và tre luôn được ưu tiên trong thiết kế và trang trí phòng thờ theo kiểu dáng hiện đại. Những loại vật liệu này thường thể hiện sự kết nối với thiên nhiên và mang đến sự ấm cúng cho phòng thờ. Đặc biệt, phòng thờ hiện đại này thường tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo nên không gian tươi sáng và thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

tam-phat-1698458493.png

Phòng thờ phong cách hiện đại đề cao sự tối giản (Ảnh: Tâm Phát)

Thiết kế phòng thờ cổ điển

Với những gia đình theo đuổi phong cách truyền thống thì xu hướng thiết kế phòng thờ cổ điển luôn được ưu tiên. Xu hướng này mang đến cảm giác trang nghiêm và tôn kính đối với bề trên. Phòng thờ theo phong cách cổ điển thường sử dụng các gam màu ấm nóng như đỏ, vàng và nâu, tạo nên không gian rực rỡ và quý phái.

Những vật liệu chủ yếu thường được sử dụng trong phòng thờ cổ điển bao gồm gỗ Mít, gỗ Sồi, gỗ Gụ, gỗ Gõ, gỗ Hương... cùng với những đường nét hoa văn tinh tế và có tính nghệ thuật cao. Về ánh sáng, phòng thờ cổ điển thường sử dụng nguồn sáng từ đèn dầu, nến hoặc đèn chùm được sử để tạo ra không gian ấm áp và sang trọng.

tam-phat1-1698458482.png

Thiết kế phòng thờ cổ điển với những đường nét chạm trổ tinh xảo (Ảnh: Tâm Phát)

Phòng thờ sử dụng tranh trúc chỉ

Tranh trúc chỉ phòng thờ mang đến vẻ đẹp thanh tao với hoa văn nhẹ nhàng, do đó mà xu hướng thiết kế phòng thờ này được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Một số mẫu tranh trúc chỉ phòng thờ được sử dụng phổ biến như tranh trúc chỉ tròn, tranh trúc chỉ mandala, tranh trúc chỉ câu đối.

tam-phat2-1698458482.png

Thiết kế phòng thờ với tranh trúc chỉ ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Thi công phòng thờ nhanh chóng tại Tâm Phát

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nội thất phòng thờ, Tâm Phát luôn tự hào là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí và thi công phòng thờ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đến với Tâm Phát, bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng. Công ty sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ sau:

Miễn phí khảo sát, thiết kế 3D và báo giá tại nhà: Tâm Phát hiểu rằng việc lựa chọn thiết kế phòng thờ phù hợp với không gian và sở thích của gia đình là rất quan trọng. Vì vậy, đội ngũ nhân viên Tâm Phát sẽ tới tận nơi để có thể khảo sát, thiết kế 3D, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Ưu đãi 15% khi thi công phòng thờ: Để tri ân khách hàng, Tâm Phát còn áp dụng ưu đãi giảm giá 15% cho dịch vụ thi công phòng thờ. Điều này giúp bạn dễ dàng có một không gian thờ cúng ấn tượng, đẹp mắt và đầy ý nghĩa mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.

Quà tặng hấp dẫn: Khi mua tủ thờ, hoặc các sản phẩm tại Tâm Phát, khách hàng sẽ được tặng tranh trúc chỉ trị giá 2.800.000. Bên cạnh đó, khi mua bàn thờ treo bạn sẽ nhận được tấm chắn khói trần miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Miễn phí lắp đặt và phí vận chuyển: Bạn không cần lo lắng về việc lắp đặt và vận chuyển các sản phẩm phòng thờ, Tâm Phát hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho bạn. Công ty cam kết vận chuyển sản phẩm đến tận nhà một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

tam-phat3-1698458482.png

Tâm Phát - Địa chỉ thi công và thiết kế phòng thờ uy tín (Ảnh: Tâm Phát)

Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm bàn thờ hoặc có nhu cầu thiết kế thi công phòng thờ đẹp, khách hàng có thể tới trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc liên hệ với chuyên viên tư vấn của Tâm Phát theo các thông tin sau:

Bàn thờ Tâm Phát

Website: banthotamphat.com - banthogo.vn - khonoithatdep.com

Showroom 1: 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 2: 5 Hồ Tùng Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Showroom 3: 204 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TPHCM

Showroom 4: 447 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0973.303.989 - 0903.290.902 – 0976.601.601

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN