Chất lượng dịch vụ Phòng khám Đa khoa Tháng Tám như thế nào?

Vương Xuân Nguyên
Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng ngày càng tăng cao, và việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, có dịch vụ tốt, giá cả hợp lý… là điều hầu hết mọi người rất quan tâm. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy về cả chất lượng dịch vụ lẫn công tác chữa trị mà bạn không nên bỏ qua.
phong-kham-da-khoa-thang-tam-1-1698384604.png

Thông tin về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Với lợi thế nằm ở trung tâm thành phố, là nơi giao thoa rất nhiều tuyến đường trọng điểm nên rất thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Phòng khám được xây dựng rộng rãi, khang trang với thiết kế hiện đại và có đầy đủ các khu vực chức năng như sảnh chờ rộng rãi, quầy tiếp tân chuyên nghiệp, buồng bệnh riêng tư, phòng xét nghiệm khép kín, nhà thuốc đạt chuẩn GPP… nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thăm khám của người dân và mang lại sự thoải mái nhất.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám luôn phát triển với tiêu chí chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, cố gắng hoàn thiện dịch vụ khám chữa bệnh. Và đến nay đã có những bước tiến nổi bật, Đa khoa Tháng Tám tiếp nhận thăm khám và chữa trị đa dạng các bệnh lý giúp người bệnh nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật và lấy lại sự khỏe mạnh vốn có.

phong-kham-da-khoa-thang-tam-2-1698384604.png

Chất lượng dịch vụ Phòng khám Đa khoa Tháng Tám như thế nào?

Từ lâu, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng của người dân tại địa bàn thành phố nói chung và các tỉnh miền Nam lân cận nói riêng. Phòng khám xây dựng định hướng phát triển lâu dài với mô hình y tế chất lượng cao, nhằm phát huy những ưu thế sẵn có, đồng thời tiếp cận nhạy bén với các kỹ thuật mới nên người dân luôn tin cậy lựa chọn phòng khám bởi chất lượng dịch vụ mà họ nhận được tại đây.

Chất lượng dịch vụ phòng khám nổi bật bởi các yếu tố sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Điều này mang lại hiệu quả tối ưu trong công tác điều trị bệnh, đảm bảo quá trình khám bệnh diễn ra hiệu quả.

Trang bị đầy đủ máy móc khám chữa bệnh: Với tiêu chí mang lại chất lượng dịch vụ lý tưởng cho người bệnh, phòng khám chú trọng đầu tư vào các máy móc thăm khám và điều trị thiết bị y tế được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài. Luôn đảm bảo thông qua quá trình kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ nhằm hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác, nâng cao hiệu quả điều trị.

phong-kham-da-khoa-thang-tam-3-1698384604.png

Môi trường thăm khám sạch sẽ: Không gian thăm khám tại đây luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và khử trùng thường xuyên theo quy định của các cơ quan ban ngành chức năng. Giúp người bệnh cảm thấy an toàn và tạo cảm giác thoải mái khi đến đây thăm khám.

Dịch vụ y tế lý tưởng: Để đạt được mục tiêu thăm khám chữa bệnh hiệu quả, phòng khám liên tục cập nhật các kỹ thuật mới và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình chữa bệnh giúp bệnh nhân sớm hồi phục. Đặc biệt, các thủ tục khám chữa bệnh tại Đa khoa Tháng Tám được cải cách chuyên nghiệp, có thể đăng ký online miễn phí và đến khám ngay mà không cần phải mất thời gian chờ đợi, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn bác sĩ điều trị theo mong muốn.

Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, hợp lý: Tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, tất cả hạng mục chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết giá rõ ràng, bệnh nhân sẽ được trao đổi chi tiết trước khi đi vào điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp thêm các hóa đơn kèm theo để giúp người bệnh dễ dàng theo dõi và đối chiếu các khoản thu.

Hệ thống tư vấn online 24/24: Phòng khám còn xây dựng hệ thống hỗ trợ tư vấn online hoạt động 24/24 nhằm giải đáp thắc mắc cho người bệnh mọi lúc mọi nơi.

Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám có thời gian hoạt động linh hoạt từ 8:00- 20:00 kể cả chủ nhật và những ngày lễ tết. Nhờ đó, bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp với bản thân hơn.

Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn phát triển tầm nhìn với mục tiêu hoàn thiện nhiều hơn nữa và phát triển toàn diện hơn nữa. Cùng với đó, phòng khám luôn tận tâm trong tất cả hoạt động, luôn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ nhiệt tình của tất cả nhân viên y tế tại đây với bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám mong muốn đem lại dịch vụ y tế chất lượng đến mọi nhà, là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy!

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://suckhoetphcm.vn/

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN