NGUYỄN THỊ HOA

Vương Xuân Nguyên
Th.S Nguyễn Thị Hoa (sinh ngày 8 tháng 5 năm 1990) tại Nghệ An hiện là Giám đốc Công ty Cổ Phần EduBay, Trung tâm Tư vấn Du học EduBay Vietnam.

TIỂU SỬ

Tốt nghiệp Ngành Ngôn Ngữ Anh - Đại học Thương Mại năm 2012, bà Nguyễn Thị Hoa đã có thời gian sinh sống, làm việc tại Singapore, một trong những đất nước có nền kinh tế và giáo dục tốt nhất khu vực Đông Nam Á. Qua quá trình sinh sống tại đây, nhận thấy nhu cầu đi du học của học sinh, sinh viên Việt Nam tại các quốc gia nói tiếng Anh rất nhiều, bà mong muốn được hỗ trợ các HSSV có nhiều nguồn thông tin tiếp cận với nền Giáo dục quốc tế, vì vậy khi trở về Việt Nam bà Nguyễn Thị Hoa làm đã làm việc tại Phòng Tư vấn Du học – Công ty CP Giáo dục & Đào tạo BrainClick Vietnam – Oxford English Academy. Sau gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn, bà thành lập Công ty Cổ phần EduBay – Trung tâm Tư vấn Du học EduBay Vietnam với mong muốn ngày càng hỗ trợ được nhiều HSSV Việt Nam có cơ hội học tập tại nước ngoài.

1-1703685932.jpg

CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP

Qua quá trình gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn Du học, bà Nguyễn Thị Hoa đã hỗ trợ cho rất nhiều HSSV đạt được mơ ước đi học tại các nước có nên giáo dục vượt trội như Anh, Úc, Mỹ, Canada, Phần Lan.

Công ty CP EduBay – Trung tâm Tư vấn Du học EduBay Vietnam được thành lập năm 2021 dưới sự điều hành của bà Nguyễn Thị Hoa cùng đội ngũ tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm với tôn chỉ hoạt động “Ignite Your FUTURE NOW”, luôn mong muốn mang lại cho các bạn HSSV Việt Nam có cơ hội ngang bằng nhau để thắp sáng ước mơ của các em. EduBay hiểu rõ sứ mệnh và trách nhiệm của mình, luôn nỗ lực tìm kiếm những cơ hội học tập tốt nhất cho các em, lắng nghe nguyện vọng của các em để tìm được con đường đi phù hợp nhất giúp các em toả sáng tương lai.

Trong quá trình dài làm việc với các đối tác là các trường Đại học, Cao đẳng tại nước ngoài, bà Nguyễn Thị Hoa đã có cơ hội đến tận nơi nhiều trường tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới như Anh, Úc, Phần Lan … để hiểu rõ về nền giáo dục, môi trường học tập cũng như cách thức giảng dạy của các trường, từ đó có cái nhìn sâu rộng hơn về giáo dục quốc tế và cung cấp cho HSSV Việt Nam những thông tin bổ ích, chính xác khi lựa chọn môi trường học tập.

Từ đó bà đưa ra tầm nhìn và sứ mệnh của EduBay chính là cầu nối giữa HSSV Việt Nam với nền giáo dục quốc tế và giúp các bạn trẻ có cơ hội hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.

HỌC VẤN

Trình độ Cử nhân Ngôn ngữ Anh

Học vị Thạc Sĩ Quản trị Kinh doanh – Điều hành cấp cao

Các trình độ học vấn khác:

Leadership and Team Development – International Business Management Institute, Berlin, Germany

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN