Taxi Tải Thành Hưng đưa ra giải pháp đối phó thương hiệu giả mạo giúp người dân an tâm chuyển nhà, chuyển văn phòng

Vương Xuân Nguyên
Hiện nay, đi cùng sự phát triển của công nghệ thông tin, thì vấn nạn giả mạo thương hiệu đang diễn ra với tần suất ngày càng cao, cùng nhiều hình thức tinh vi, nhằm đánh lừa người tiêu dùng hòng chuộc lợi bất chính. Và để đối phó với vấn nạn mạo danh thương hiệu này, ban lãnh đạo Taxi Tải Thành Hưng đã đưa ra nhiều giải pháp thiết thực, nhằm giúp khách hàng bảo đảm quyền lợi và an tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.

chuyen1-1715738257.JPG

Chuyển nhà, chuyển văn phòng Taxi Tải Thành Hưng

Theo chia sẻ từ đại diện công ty Thành Hưng, sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 28 năm trong lĩnh vực vận tải, đơn vị đã và đang được nhiều khách hàng không chỉ tại TPHCM mà còn trên cả nước quan tâm, tin tưởng sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, hiện nay lại có nhiều cá nhân, tổ chức đã cố tình mạo danh thương hiệu Taxi Tải Thành Hưng nhằm lợi dụng uy tín của công ty để cung cấp các dịch vụ vận tải kém chất lượng đến người tiêu dùng, với mục đích chuộc lợi cá nhân.

Trong thực tế, không ít trường hợp khách hàng sử dụng nhầm các dịch vụ kém chất lượng này đã dẫn đến nhiều hệ lụy, phiền toái chẳng hạn như: Hư hỏng, thất lạc hàng hóa, đồ đạc, tài sản, trốn tránh đền bù thiệt hại, tốn thêm chi phí ẩn, phụ phí,...

Vì vậy, để đối phó vấn nạn giả mạo thương hiệu, ban lãnh đạo Thành Hưng đã đưa ra nhiều giải pháp, trong đó tiêu biểu là việc bổ sung Hotline miễn phí *3838 vào thông tin liên hệ.

Được biết, với ưu điểm ngắn gọn, dễ nhớ và không phụ thuộc mã vùng, số điện thoại *3838 sẽ giúp khách hàng dễ dàng liên hệ trực tiếp đến đúng đơn vị Taxi Tải Thành Hưng chính hãng. Qua đó, rút ngắn khoảng cách giữa đội ngũ Thành Hưng với người tiêu dùng và hạn chế tối đa tình trạng lừa đảo hiện nay.

Một giải pháp đối phó vấn nạn giả mạo khác mà đơn vị cũng đang triển khai là việc thêm tính năng review khách hàng vào website Taxi Tải Thành Hưng.

Cụ thể, tính năng review này sẽ được đội ngũ chuyên viên Thành Hưng cập nhật dựa trên phản hồi, đánh giá thực tế từ khách hàng, đặc biệt là các phản ánh về những đơn vị đang giả mạo thương hiệu Taxi Tải Thành Hưng trên thị trường. Qua đó, công ty sẽ giúp người dùng có thể cập nhật thông tin về các bên đang mạo danh Thành Hưng cũng như đưa ra phương án giải quyết một cách nhanh chóng.

dong-p1-1715738257.JPG

Đồng phục Thành Hưng luôn là màu áo đỏ và tên thương hiệu phía sau lưng

Trong quá trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết đâu là nhân viên Thành Hưng chính hãng, đội ngũ nhân sự của công ty luôn mặc áo đồng phục màu đỏ, có in logo bên ngực trái và tên thương hiệu cùng lĩnh vực hoạt động ở phần sau lưng.

Bên cạnh đó, hệ thống xe tải Thành Hưng cũng được sơn màu đỏ, phía bên hông thùng xe tải là đầy đủ thông tin, bao gồm: Số điện thoại Thành Hưng, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động. Đặc biệt, mọi tài xế xe tải của công ty đều có thẻ nhân viên đi kèm khi thực hiện dịch vụ.

Ngoài ra, khi chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Taxi Tải Thành Hưng, khách hàng còn có thể phân biệt thật giả thông qua giấy tờ, chứng từ đi kèm.

Hiện nay, mọi dịch vụ của công ty Thành Hưng cung cấp đều được ký kết hợp đồng vận chuyển với dấu mộc rõ ràng. Đồng thời, công ty luôn sẵn sàng cung cấp các loại giấy tờ, chứng từ liên quan như: Biên bản nghiệm thu, xuất hóa đơn tài chính hợp lệ, biên bản đề nghị thanh toán, biên bản thanh lý hợp đồng,…

taxi-t1-1715738257.JPG

Taxi Tải Thành Hưng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói đến người tiêu dùng

Có thể thấy rằng, Xe tải Thành Hưng đang không ngừng nỗ lực để đấu tranh với vấn nạn giả mạo thương hiệu đang tràn lan hiện nay. Bên cạnh những giải pháp đối phó cụ thể, công ty còn tích cực tuyên truyền, phổ biến rộng rãi những dấu hiệu nhận biết và cách phân biệt thương hiệu Thành Hưng thật giả đến người tiêu dùng thông qua các kênh báo chí chính thống. Từ đó, khách hàng có thể đưa ra lựa chọn thông thái hơn trong việc đánh giá và sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, nhất là trên không gian mạng internet.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Thành Hưng chính hãng:

- Địa chỉ: 12/4/16 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Tổng đài Thành Hưng mới: *3838

- Tổng đài hiện tại: 18000008

- Website: thanhhungvn.vn

- Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN