Khám chữa bệnh chất lượng: Đừng lo vì đã có Nam Việt

Chu Thao
Sức khoẻ là một trong những mối bận tâm hàng đầu của nhiều người, nhất là khi kinh tế ngày một phát triển thì những mối lo ngại về tình hình sức khoẻ sinh sản, sinh lý dường như cũng ngày một gia tăng. Thế nên, việc làm cần thiết lúc này chính là tìm kiếm cho một đơn vị y tế để có được những kiểm tra đầy đủ và chính xác nhất, qua đó giúp người dân sớm nắm được tình hình sức khoẻ và đưa ra các biện pháp khắc phục hoặc cải thiện phù hợp.

Đối mặt với vấn đề trên, nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một đơn vị y tế phù hợp với nhu cầu về chất lượng, kỹ thuật và đặc biệt là tiết kiệm về mặt thời gian, chi phí thì có thể tham khảo một địa chỉ khá nổi tiếng với người dân tại địa bàn Quận 10 TPHCM đó là Phòng khám Nam Việt.

Tình hình sức khoẻ chung tại nước ta

Như đã đề cập, vấn đề sức khoẻ ngày càng được người dân bày tỏ sự quan tâm và chủ động hơn trong việc tìm đến phương thức hỗ trợ kiểm tra và thăm khám.

Đặc biệt, những vấn đề nhạy cảm như về sức khoẻ sinh lý, sinh sản cũng trở thành một trở ngại không nhỏ đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, đời sống tâm lý và gây tác động khó lường đến cơ thể về sau khi biến chứng.

Thế nên, sự lựa chọn mà nhiều người khi ý thức được vấn đề này đưa ra chính là tìm kiếm một địa chỉ khám sức khoẻ sinh sản, sinh lý và toàn diện nhất có thể nhằm nắm rõ được tình trạng của mình mà đưa ra phương án cải thiện hoặc điều trị tốt nhất.

Tuy nhiên, đứng trước tình trạng ngày càng có nhiều đơn vị y tế mở ra, nhưng mỗi khi tìm đến đều phải đối mặt với việc chờ đợi, chen chúc và xếp hàng lấy số thì hầu hết người đều tỏ ra thái độ ngán ngẫm, chán chường và trở nên tiêu cực mặc cho đến khi bệnh gây nên triệu chứng nặng mới tìm cách giải quyết thông qua việc dùng thuốc hoặc điều trị.

Để khắc phục những vấn đề trên, có một số cơ sở đã đề ra những cải tiến trong quy trình thủ tục cũng như cách thức trong thức hiện hẹn khám, đó là thông qua hình thức online, trong đó nổi bật nhất phải kể đến sự thành công của đơn vị Đa khoa Nam Việt.

Đa khoa Nam Việt có những ưu điểm gì mà bạn nên biết

Là một trong những đơn vị y tế có đảm bảo về chất lượng và có trải qua giám định từ Sở Y tế, người dân hoàn toàn có thể lựa chọn Đa khoa Nam Việt để thăm khám bất cứ khi nào gặp phải vấn đề khó chịu trong đời sống sinh hoạt hoặc chăn gối vợ chồng.

Nơi đây xây dựng trụ sở nằm trên đường Tô Hiến Thành, vì thế mà các lưu thông đi từ những tỉnh thành khác đến đây đều hết sức tiện lợi và dễ dàng, có thể thông qua nhiều phương tiện như xe buýt, xe gắn máy hoặc bốn bánh. Hơn nữa, Nam Việt ngoài quy mô khang trang còn có một bãi đỗ xe rộng phía trước sân, khách hàng khi đến đây cũng có thể yên tâm tấp vào và di chuyển vào trong khám.

Bên cạnh những lợi thế về mặt địa lý, hệ thống hạ tầng thì các yếu tố như vật chất y tế, tay nghề bác sĩ và dịch vụ như thế nào cũng quyết định được chất lượng khi đến đây.

Trước hết là về mặt vật chất, máy móc thiết bị mà nơi đây sở hữu. Để đảm bảo độ chính xác trong quá trình chẩn đoán và hiệu quả cao trong chữa trị, đơn vị đã thực hiện việc đầu tư để mang về các máy móc, hệ thống xét nghiệm kiểm tra toàn diện và các phương tiện, hệ thống thiết bị giúp cung cấp các phương pháp điều trị hiện đại, từ đó đem đến một kết quả kiểm tra nhanh và .

Theo đó là tay nghề chuyên gia, đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây. Họ đều là những người có tác phong chuyên nghiệp và trải qua đào tạo chuyên môn bài bản, đồng thời sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu và thực tiễn qua đó mang đến các chẩn đoán và điều trị hiệu quả cao. Hơn nữa, các nhân viên y tế tại đây luôn có thái độ thân thiện, nhiệt tình và luôn nỗ lực mang đến những phục vụ tận tình nhất đối với mỗi khách hàng.

Song song đó, ngoài các ưu thế về bác sĩ giỏi và đội ngũ nhân viên luôn hết mình vì người bệnh. Đơn vị còn xây dựng nên hệ thống đường dây liên hệ trực tuyến, bằng cách đó khách hàng sẽ có thể gọi vào đường dây số điện thoại, hoặc là vào trang chủ của cơ sở để gửi những thắc mắc về bệnh tình, dấu hiệu bất thường trên cơ thể để có được lời tư vấn từ bác sĩ, những hướng dẫn về đường di chuyển hoặc là muốn lên lịch khám mà không phải mất công chờ đợi lấy số vào khung giờ hoạt động của đơn vị là từ 8h - 20h, mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ Tết để khách hàng có thể đến khi mà mình có thời gian.

Phía trên là những chia sẻ về cơ sở khám chữa bệnh Nam Việt, mọi nhu cầu tìm kiếm thông tin về đơn vị vui lòng tham khảo cách thức liên hệ bên dưới.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515

Thảo Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN