Bóc trần “chiêu trò” của thương hiệu Thiên Kim Group

Vương Xuân Nguyên
Hiện nay, thị trường chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp hot hit các dòng sản phẩm Yo Slim, Yo Healthy, Yo Fam, Yo Detox,...nhận được nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp
anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-200233-1689685380.png

Thiên Kim Group không ngừng tung ra những lời quảng cáo có cánh “ Thiết kế lối sống xanh lành mạnh cho người tiêu dùng”, “Loại bỏ các phương pháp làm đẹp nhanh gây hại sức khỏe”, “Sản phẩm phù hợp với cơ địa người dùng Việt”,...thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng Việt. Liệu chiêu trò quảng cáo tạo nên hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp lành mạnh với những sản phẩm chất lượng có thật sự đúng?

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-200240-1689685380.png

Đột nhập vào “thủ phủ” của Thiên Kim Group. Chúng tôi thật sự ngạc nhiên và choáng ngợp trước những gì mắt thấy tai nghe. Có thể nói, Thiên Kim Group là một trong những thương hiệu, doanh nghiệp hiếm hoi đáp ứng thị hiếu và chinh phục người dùng bằng chất lượng, đề cao tiêu chí an toàn sức khỏe.

Tất cả những sản phẩm của Thiên Kim Group tạo nên hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hoàn hảo. Được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Quốc tế, sử dụng nguồn nguyên liệu tại vùng dược liệu tiêu chuẩn trong nước, tạo điều kiện kích cầu, phát triển vùng nông sản của bà con nông dân Việt. Bên cạnh đó, Thiên Kim Group còn đẩy mạnh sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu quý hiếm, đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu đầu vào.

Đội ngũ chuyên gia không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm để điều chế ra công thức tối ưu nhất đảm bảo không gây hại đến sức khoẻ. Với tiêu chí chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp một cách lành mạnh, loại bỏ phương pháp làm đẹp nhanh gây hại sức khoẻ. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Thiên Kim Group lưu thông trên thị trường chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý, chứng nhận từ Bộ Y Tế. Đó là cách Thiên Kim Group chinh phục người dùng.

Bên cạnh tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng phục vụ người dùng trên cả nước. Thiên Kim Group còn tạo ra môi trường việc làm cho hàng ngàn người.

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-200246-1689685380.png

Thành công đồng hành, hỗ trợ mở ra con đường khởi nghiệp cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Bước chân vào con đường Kdol, hệ thống kinh doanh BOT Việt Nam, không ít bạn trẻ đã có bước chuyển mình chạm tay đến thành công. Giúp họ trở thành con người có hiếu và có ích cho cộng đồng. Thiên Kim Group đã đào tạo ra những con người luôn “thấu hiểu nhân tâm”. Nhờ chất lượng sản phẩm và yếu tố con người mà Thiên Kim Group không ngừng mở rộng, phát triển bền vững như hiện nay.

Thiên Kim Group đã tạo nên một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vô cùng lành mạnh. Thương hiệu đã thành công chinh phục người dùng. Với tinh thần thượng tôn pháp luật và những đóng góp lớn vào lợi ích của cộng đồng, đất nước. Hy vọng trong thời gian tới, Thiên Kim Group không ngừng phát triển mở rộng hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế đất nước.

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN