Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ đồng hành tin cậy của bệnh nhân

Vương Xuân Nguyên
Với việc đầu tư đồng bộ nhiều trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế khang trang cùng đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao…Nhiều năm liên tiếp, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM) vẫn luôn là địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân tin chọn là nơi “đồng hành” tin cậy để trao gửi sức khỏe.

Địa chỉ đồng hành đáng tin cậy.

Với tiêu tiêu chí mang đến một địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, ngay từ khi thành lập, phòng khám đã chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị y tế, chiêu mộ nguồn nhân lực giỏi…để có thể phục vụ mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh cách tốt nhất.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng là điểm đến tin cậy được rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng…tin tưởng tìm đến. Luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt này là bởi:

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng sở hữu nhiều vị bác sĩ chuyên khoa ưu tú, vững vàng kinh nghiệm trong công tác chăm sóc sức khỏe, đặc biệt luôn quan tâm và chu đáo với mọi bệnh nhân.

Các thiết bị khám chữa bệnh tại đây được nhập khẩu từ các nước phương Tây phát triển, giúp cho quá trình khám chữa bệnh diễn ra cánh nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Đa khoa Đinh Tiên Hoàng luôn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp điều trị mới là những kỹ thuật hiện đại như: Công nghệ Oxygen O3, Kỹ thuật Dao Leep, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, CRS, PPH và HCPT…hỗ trợ loại bỏ mần bệnh tối ưu nhưng vẫn đảm bảo yếu tô sức khỏe mau bình phục.

Cùng với trang bị hiện đại, đến với phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng, người bệnh còn được trải nghiệm môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, có đầy đủ các phòng khám, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật, phòng chờ…Tất cả đều được xây dựng tách biệt với nhau, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

anh-chup-man-hinh-2023-10-30-luc-134039-1698648063.jpeg

Dịch vụ thăm khám nhanh chóng.

Ngoài yếu tố chất lượng, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng cũng đặc biệt chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, thuận tiện, mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bệnh nhân.

Khi đến với phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng, người bệnh sẽ được nhân viên y tế tiếp đón cẩn thận, chu đáo ngay từ cổng ra vào. Đồng thời, chủ động hướng dẫn mọi thủ tục thăm khám chữa bệnh cách nhanh chóng, không cần phải chờ đợi.

Để tạo điều kiện cho người bệnh sắp xếp thời gian thuận tiện. Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng mở cửa làm việc xuyên suốt từ 8h sáng đến 8h tối mỗi ngày, kể cả lễ tết, giúp cho việc thăm khám và điều trị của người bệnh không bị ngắt quãng.

Bệnh nhân cũng không phải lo lắng về chi phí khám chữa bệnh vì được thu phải chăng, niêm yết và công khai minh bạch, in trả hóa đơn rõ ràng. Hơn nữa, chính sách bảo mật thông tin cá nhân an toàn, không bị rò rỉ ra ngoài nên sẽ được an tâm.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Hotline: 028 3969 7887

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN