Sự thật về sản phẩm Thanh Mong Pharma

Vương Xuân Nguyên
Hiện tại, thị trường xuất hiện một số thông tin không chuẩn xác về sản phẩm của Thanh Mong Pharma chưa đủ điều kiện bán ra thị trường vẫn được các nhà phân phối chào bán. Điều này khiến cho một doanh nghiệp chân chính, luôn đề cao tinh thần “Thượng tôn pháp luật” như Thanh Mong Pharma bị ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi.

Thanh Mong Pharma được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thuần Việt có tên tuổi trên thị trường. Định hướng phát triển bền vững thương hiệu, Thanh Mong Pharma luôn đảm bảo các sản phẩm tung ra thị trường đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí “Chất lượng - An toàn - Hiệu quả”. Đó cũng là cách thương hiệu Thanh Mong Pharma chinh phục niềm tin người dùng.

Những thông tin tràn lan trên mạng khẳng định sản phẩm của Thanh Mong Pharma có dấu hiệu vi phạm lưu hành trên thị trường là hoàn toàn sai sự thật. Một lần nữa chúng tôi khẳng định, các sản phẩm của Thanh Mong Pharma đều được cơ quan nhà nước cấp phép lưu hành. Chủ động làm việc với Cục An toàn thực phẩm, Thanh Mong Pharma đã cung cấp đầy đủ giấy tờ: Giấy phép lưu hành, giấy quảng cáo cho các sản phẩm. Đối với các dòng mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung đều có giấy phép đầy đủ.

Thanh Mong Pharma luôn công khai, minh bạch từ thành phần sản phẩm, chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý trước khi lưu thông trên thị trường. Vậy nên, những thông tin như sản phẩm chưa cấp phép, chưa có cơ quan chức năng kiểm chứng hoàn toàn không đúng sự thật, cần phải bài trừ, xử lý nghiêm để góp phần làm sạch môi trường kinh doanh.

Theo tìm hiểu, những thông tin sai sự thật được tung ra chủ yếu do những đơn vị, đối thủ cạnh tranh sử dụng chiêu trò cạnh tranh bẩn, hạ bệ nhằm mục đích gây rối thị trường. Chính hành động này khiến cho doanh nghiệp làm ăn chân chính như Thanh Mong Pharma phải nhanh chóng đính chính, phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết triệt để những hành động cạnh tranh thiếu lành mạnh này.

Đại diện Thanh Mong Pharma chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu người dùng cần những sản phẩm đảm bảo về chất lượng. Thanh Mong Pharma định hướng thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phát triển bền vững, nên không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu. Những sản phẩm luôn được các chuyên gia đầu ngành dày công nghiên cứu, thử nghiệm, đảm bảo yếu tố hiệu quả, an toàn với sức khỏe. Trước khi tung ra thị trường trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, được cấp giấy chứng nhận của Bộ y tế và Cục an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Chuẩn chỉ pháp lý là nền móng vững chắc để Thanh Mong Pharma tự tin là thương hiệu kinh doanh chân chính, đi theo đúng tôn chỉ “Thượng tôn pháp luật”. Nhờ vậy, Thanh Mong Pharma định vị được trong tâm trí khách hàng, đứng vững lâu dài trên thị trường đầy cạnh tranh.

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN