Tại sao nên đầu tư vào công nghệ NANOZELLE khi kinh doanh SPA/TMV

Vương Xuân Nguyên
Các công nghệ SPA/TMV chiếm chi phí vốn không nhỏ nhưng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của các liệu trình điều trị và chăm sóc da

Vì vậy, việc lựa chọn kỹ các công nghệ ứng dụng là cần thiết để đảm bảo chất lượng dịch vụ và tăng tính cạnh tranh trong ngành kinh doanh SPA hoặc Thẩm mỹ viện. Sử dụng các công nghệ ứng dụng hiện đại và phù hợp là cách giúp các doanh nghiệp SPA/TMV thu hút và giữ chân khách hàng, nâng cao uy tín và danh tiếng của mình trên thị trường.

I. Công nghệ Nanozelle là gì?

Công nghệ NANOZELLE là sự kết hợp giữa máy Plasma lạnh và sản phẩm tế bào gốc Nanozelle. Tia Plasma được bắn ra với trạng thái khí được ion hóa, thành phần luôn chứa các hạt mang điện (ion, electron tự do), các gốc tự do, hoạt chất, ánh sáng nhìn thấy, lượng nhỏ UV… kết hợp với tế bào gốc Nanozelle tạo cơ chế phục hồi thúc đẩy tăng sinh collagen, tiêu diệt vi khuẩn, phục hồi nhanh chóng các vết thương.

cong-nghe-nanozelle-1-1698143796.jpg

Mr. David Trịnh Chairman Nanozelle

Trong lĩnh vực y tế, công nghệ NANOZELLE đem lại nhiều hiệu quả khử trùng. Làm giảm độc tố, khử trùng và làm sạch toàn diện mọi vết thương trên da và trong cơ thể mà không gây bất cứ tổn thương nào đến tế bào xung quanh. Diệt khuẩn, bao gồm cả vi khuẩn kháng thuốc, kháng sinh, virus, nấm. Giảm đau, giảm phù nề, chống nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Bên cạnh đó, công nghệ NANOZELLE còn hỗ trợ chữa lành vết thương, tăng sinh tế bào, sự hình thành mạch , tăng tốc biểu mô hóa, quá trình chết rụng, hoại tử, lão hóa, phản ứng miễn dịch,…

máy Plasma Nanozelle KHÔNG ĐỐT CHÁY, có thể tác động trực tiếp lên vết thương hở giúp diệt khuẩn và kích thích vết thương lành nhanh hơn.

cong-nghe-nanozelle-2-1698143796.jpg

Hỗ trợ tái tạo da, kích thích tái tạo tế bào da làm tăng tốc độ lành vết thương. Giúp vết thương khô, phẳng, nhanh liền sẹo, không thâm tím, không lồi. Hỗ trợ điều trị mụn nhọt, trứng cá, da nhiễm khuẩn… Phục hồi, tái tạo da ngay lập tức sau các phương pháp thẩm mỹ có tổn thương như: lăn kim, vi kim, laser, phun, xăm,…

II. Tại sao nên lựa chọn công nghệ Nanozelle?

- NANOZELLE không phải là công nghệ của năm 2023, mà thực chất là sự kết hợp giữa máy Plasma lạnh và sản phẩm tế bào gốc Nanozelle. Công nghệ Plasma đã được áp dụng thành công trong lĩnh vực y tế và hiện nay lại được ứng dụng vào ngành làm đẹp, chăm sóc da,…Điều này chính là tiền đề để đảm bảo sự an toàn cũng như cung cấp những tiện nghi có một không hai cho khách hàng như: tạo cơ chế phục hồi thúc đẩy tăng sinh collagen, tiêu diệt vi khuẩn, phục hồi nhanh chóng các vết thương.

- Công nghệ Nanozelle không chỉ tối ưu hóa chi phí đầu tư mà còn đem lại hiệu quả vượt mong đợi.

- Công nghệ Nanozelle chính là chìa khóa để nâng cấp chất lượng dịch vụ khẳng định thương hiệu trên thị trường nghành dịch vụ Spa/Thẩm mỹ viện.

- Với kỹ thuật đơn giản và tinh gọn, công nghệ Nanozelle còn giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn.

cong-nghe-nanozelle-3-1698143796.jpg

III. Làm sao để cập nhật công nghệ Nanozelle?

Với những ưu điểm nổi trội là công nghệ mới nhất năm 2023 giúp tối ưu chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất, công nghệ Nanozelle được rất nhiều các đơn vị khác ứng dụng khi tham gia khóa học và chuyển giao công nghệ tại Nanozelle. Nếu SPA/Thẩm mỹ viện của bạn đang ứng dụng công nghệ NANOZELLE thì chỉ cần một máy NANOZELLE PLASMA đã có thể ứng dụng điều trị rất nhiều dịch vụ cho khách hàng.

Nanozelle từ lâu đã luôn là cầu nối giúp anh chị có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều công nghệ, sản phẩm ứng dụng trong điều trị, chăm sóc, phục hồi làn da bằng công nghệ cao không xâm lấn một cách dễ dàng nhất.

=> Nanozelle địa chỉ 145, Nguyễn Văn Đậu, phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh là đơn vị duy nhất và độc quyền phân phối các dòng máy:

- Với chiết khấu cực cao

- Miễn phí chuyển giao công nghệ

- Chính sách vận chuyển, bảo hành mọi lúc mọi nơi

- Tư vấn miễn phí và hỗ trợ trọn đời

cong-nghe-nanozelle-4-1698143796.jpg

Sản phẩm độc quyền tại Nanozelle

https://www.youtube.com/@nanozelleofficial

https://www.tiktok.com/@nanozelle.plasma

https://www.instagram.com/nanozelle.official/

https://www.facebook.com/nanozelleacademy

CÔNG TY TNHH VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ NANOZELLE

Văn Phòng TẠI ĐỨC

70 Domstraße, 63067 Offenbach am Main, Deutschland, Germany

+49)1626.13.6666

Văn Phòng TẠI VIỆT NAM

145 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

0975 783 783

info@nanozelle.com

Thu Hà
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN