Phương pháp nâng mũi cấu trúc đa tầng độc quyền đến từ Ekip Dr Anh Đức Thẩm Mỹ IDA

Vương Xuân Nguyên
Sở hữu một mũi cao và thẳng không chỉ là niềm mơ ước của các phái đẹp mà còn cả nam giới. Với phương pháp nâng mũi cấu trúc đa tầng độc quyền tại thẩm mỹ IDA, Ekip Dr Anh Đức sẽ mang đến cho các khách hàng một chiếc mũi đẹp chuẩn và duy trì được bền lâu giúp cho nhan sắc được thăng hạng.

Đừng để “tiền mất tật mang”

Có một sự thật không thể phủ nhận rằng, một gương mặt đẹp và thanh tú có thể là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong cuộc sống, đặc biệt là đối với phụ nữ. Chiếc mũi không chỉ đóng vai trò là điểm nhấn trên gương mặt, mà còn là yếu tố quyết định về sự cân đối và hài hòa của khuôn mặt. Do đó, ngày càng nhiều người lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi dáng mũi cũng như lấy lại sự tự tin.

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện nâng mũi tại thẩm mỹ IDA.

Nắm bắt được xu hướng ấy, nhiều trung tâm, cơ sở mọc lên như nấm sau mưa mở dịch vụ này. Tuy nhiên, vì vấn đề chi phí dịch vụ, những cơ sở trá hình lại ngày càng hút khách và được mọi người cùng truyền tai nhau, ùn ùn kéo đến làm đẹp bởi những lời quảng cáo hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Dẫn đến nhiều trường hợp bị biến chứng nặng nề sau khi thẩm mỹ như mũi nhiễm trùng, biến dạng, đầu mũi bóng đỏ…ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và diện mạo.

Vì vậy, Dr Anh Đức -Trưởng khoa thẩm mỹ tại IDA chia sẻ, trước khi quyết định chọn lựa cơ sở làm đẹp, việc nghiên cứu kỹ lưỡng, tìm hiểu đánh giá từ người dùng trước đó và thăm trực tiếp cơ sở để đảm bảo về chất lượng dịch vụ và an toàn trong quá trình làm đẹp là rất quan trọng. Điều này giúp đảm bảo rằng quyết định của bạn không chỉ mang lại sự hài lòng ngay trong lúc đó mà còn là một đầu tư vào sức khỏe và vẻ đẹp lâu dài.

Ekip Dr Anh Đức luôn đặt sự an toàn sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình làm đẹp.

Hơn 10 năm qua, Ekip Dr Anh Đức không chỉ được biết đến là một chuyên gia thẩm mỹ mà còn là những người bạn đồng hành, luôn thấu hiểu nỗi niềm và mong muốn của các khách hàng. Bác sĩ luôn tận tâm tư vấn, lắng nghe những mong muốn khách hàng để mang lại cho khách hàng dáng mũi ưng ý nhất và đặt an toàn sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình làm đẹp.

Được biết, là một chuyên gia giỏi và tay nghề cao nhưng Ekip Dr Anh Đức không ngừng trau dồi kiến thức. Bác sĩ từng có thời gian dài theo học tại trường đại học Y, đồng thời liên tục học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thông qua hoạt động tu nghiệp ở nước ngoài ở nhiều quốc gia phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ý,….Chính vì vậy, Ekip Dr Anh Đức cùng đội ngũ tại thẩm mỹ IDA không chỉ được khách hàng trong nước tin tưởng mà còn có những vị khách Việt Kiều tìm đến để làm đẹp.

Ekip Dr Anh Đức thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài để trau dồi kỹ năng làm đẹp.

Phương pháp nâng mũi độc quyền, hiện đại và hiệu quả lâu bền

Những năm qua, Ekip Dr Anh Đức đã thực hiện thành công cho hơn 3000 khách hàng với dáng mũi cao đẹp như tây giúp gương mặt trở nên thu hút mọi ánh nhìn nhờ phương pháp nâng mũi cấu trúc đa tầng độc quyền. Theo đó, từ vị trí đầu mũi, trụ mũi cho đến phần sống mũi được tái tạo lại toàn bộ, giúp nâng cao sống mũi và kéo dài phần chóp mũi hiệu quả.

Ekip Dr Anh Đức sử dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc đa tầng độc quyền mang lại dáng mũi đẹp chuẩn từng centimet và hiệu quả lâu bền.

Bằng cách sử dụng hai loại chất liệu sụn cao cấp: sụn tự thân và sụn nhân tạo cao cấp chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ không chỉ an toàn cho cơ thể và đem lại kết quả lâu dài mà còn có khả năng tương thích cao giúp khách hàng có được diện mạo tự nhiên nhất. Sụn tự thân thường là sụn tai, phù hợp với việc bọc đầu mũi và tinh chỉnh phần cánh mũi. Còn với chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng trong tạo hình sống mũi, mềm dẻo, dễ uốn cong, góp phần hạn chế các hiện tượng tụt sóng, hỏng form mũi.

Thẩm mỹ IDA được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

Ekip Dr Anh Đức còn cho biết, phương pháp nâng mũi cấu trúc đa tầng là công nghệ độc quyền tại thẩm mỹ IDA, có khả năng khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm mũi trên gương mặt, thậm chí áp dụng được cả với những ca từng thẩm mỹ hỏng. Đặc biệt, bác sĩ còn bảo hành sụn vĩnh viễn đối với khách hàng thực hiện thẫm mũi tại thẩm mỹ IDA.

Tại thẩm mỹ IDA tất cả các yếu tố từ tay nghề bác sĩ, công nghệ, cơ sở vật chất và hệ thống máy móc trang thiết bị đều đúng quy trình, chuyên môn và chất lượng chuẩn y khoa, được cấp phép hoạt động bởi Bộ y tế. Điều này cho thấy, Ekip Dr Anh Đức không chỉ cam kết sự an toàn trong quá trình thực hiện nâng mũi mà còn là minh chứng đáng tin cậy và đánh giá cao về an toàn sức khỏe và chuyên môn tại đây.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi của thẩm mỹ IDA tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/IDAHospital2?mibextid=kFxxJD

Hotline: 0848736886/ 0845236886

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN