Xu hướng Thiết kế và Thi công Xây Dựng Biệt thự cực HOT nửa sau năm 2023

Vương Xuân Nguyên
Yêu cầu, mong muốn mà hầu hết gia chủ đặt ra cho ngôi nhà mơ ước của mình là chất lượng, vẻ đẹp trường tồn, đem lại không gian sống đẳng cấp, tiện ích, hạnh phúc thăng hoa theo thời gian. Vậy không gian kiến trúc và nội thất nào sẽ đáp ứng được nhu cầu này? Tham khảo những xu hướng thiết kế và thi công biệt thự hot trong nửa sau năm 2023 nhé!

1. Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của những mẫu biệt thự cổ điển, tân cổ điển châu Âu

Những mẫu biệt thự tân cổ điển, cổ điển châu Âu vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ bởi sự bề thế và "không bao giờ sợ lỗi mốt" của nó. Nhìn chung, tổng thể kiến trúc luôn toát lên vẻ đẹp có chút trầm mặc, hoài niệm nhưng ẩn sâu là sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Có thể nói phong cách này là biểu tượng cho lối sống cao cấp, không gian sống đẳng cấp.  

Biệt thự Tân cổ điển tại Hải Phòng

Thấu hiểu những điều này, trong từng thiết kế và thi công, Full Homes luôn chú trọng hội tụ những ưu điểm thoáng, sáng và sự tinh tế của hoa văn phào chỉ, phù điêu đắp nổi để làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi công trình.

2. Phong cách Địa Trung Hải với nét đẹp phóng khoáng

Thiết kế Địa Trung Hải nhấn mạnh vào không gian mở, những đường nét kiến trúc có hình vòm rộng, uốn cong tinh tế và màu sắc mang âm hưởng thiên nhiên tạo ra sự phóng khoáng, lãng mạn, hoàn toàn phù hợp với cái tên “tiếng gọi từ đại dương” mà các kiến trúc sư đặt cho phong cách này.

Biệt thự phong cách Địa Trung hải tại Hội An

Với lối kiến trúc mang hơi thở của biển cả, Full Homes chú trọng bố trí sân vườn rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh để tạo không gian thoáng mát, thuận tiện cho việc thư giãn.

3. Thiết kế không gian mở

Xu hướng thiết kế không gian mở rất được ưa chuộng thời gian gần đây bởi những ưu điểm mà nó mang lại: thiết kế phòng khách nối liền nhà bếp; loại bỏ các vách ngăn, sử dụng nhiều vật liệu kính để tạo ra một không gian thông suốt giúp tầm nhìn trở nên rộng lớn hơn; thiết kế thông tầng làm cho phòng khách thêm cao và sáng hơn;...

Không gian mở với cửa kính sát đất

Ngoài ra, còn nhiều giải pháp khác cho không gian mở và thoáng hơn, tùy với từng kiến trúc mà Full Homes sẽ tư vấn biện pháp thiết kế và thi công phù hợp cho gia chủ.

4. Nội thất hoàng gia, vương giả

Thời gian gần đây, nội thất được chú trọng đầu tư bởi vai trò của nó tựa như bộ mặt thứ hai của gia chủ. Bởi khi nhìn vào cách bài trí, phân chia các phòng chức năng, sắp xếp phương tiện sinh hoạt, vật dụng trang trí,... có thể phần nào hiểu được gu thẩm mỹ, cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Nội thất sang trọng và đẳng cấp

Những mẫu nội thất thường được gia chủ của Full Homes lựa chọn cho biệt thự là nội thất dát vàng khẳng định vị thế chủ nhân; nội thất gỗ bền đẹp vượt thời gian; nội thất quý tộc châu Âu tinh tế và sang trọng;... Ngoài ra, nhiều gia chủ chú trọng đến phong thủy và sức khỏe còn sử dụng những khối đá quý, trầm hương thiên nhiên, tranh trúc chỉ,... để trang trí thêm cho căn biệt thự của mình.

5. Thiết kế sân vườn hợp phong thủy

Sân vườn đang trở thành nhu cầu thiết yếu của phần đông những ai đã ổn định gia trang. Khi sân vườn tạo được địa thế thuận lợi, không khí lưu thông, sinh khí dồi dào thì mới phát huy được tối đa ý nghĩa phong thủy: hỗ trợ gia chủ gặp vận mệnh tốt, gia đình hòa thuận, thành công và phát triển tốt trên con đường sự nghiệp.

Không gian sân vườn hợp phong thủy

Một số loại sân vườn được các gia chủ của Full Homes yêu thích thời gian gần đây: thác nước - hòn non bộ - bể cá Koi; phân khu - tạo lối đi; tường cây - bàn trà; tiểu cảnh - đồi cây; bể bơi - dòng nước;...

Full Homes - Chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói nhà ở cao cấp

Với hơn 300 biệt thự, lâu đài, khách sạn đã được bàn giao cho khách hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, Full Homes là một trong những thương hiệu uy tín được khách hàng lựa chọn gửi gắm để hoàn thiện, hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước, kiến tạo giá trị sống hạnh phúc với những công trình được cá nhân hóa theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN