Trà Vinh đính chính 2 công văn về máy lọc nước Napowin

Vương Xuân Nguyên
Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Trà Vinh vừa có công văn đính chính thông tin trả lại sự trong sạch cho sản phẩm máy lọc nước Napowin của công ty TNHH Napowin

Ngày 15/8/2023 công văn số 325 của trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Trà Vinh đã đính chính lại thông tin khẳng định rằng đơn vị này đã nhầm tên của công ty TNHH Napowin với tên một công ty khác giống với tên công ty Napowin, công văn đính chính sau khi được công bố đã lấy lại sự trong sạch cũng như khẳng định rằng máy lọc nước Napowin không liên quan đến các cảnh báo về máy lọc nước hay hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh Trà Vinh như trong 2 bài báo 64 và 125 đã nêu trước đó.

may-loc-nuoc-napowin-1693394459.jpg
 

Giấy kiểm định đạt chuẩn sản phẩm của công ty Napowin

Qua sự rà soát cho thấy thời gian từ tháng 02/2023 cho đến nay, công ty TNHH Napowin chưa có hoạt động nào trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Giữa công ty TNHH Napowin và trung tâm phát triển dự án nông thôn mới Việt Nam – Chi nhánh công tyTNHH Nanomic không có mối quan hệ với nhau, hai công ty hoạt động hoàn toàn độc lập, trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Trà Vinh khẳng định không có cung cấp bất cứ nội dung, hình ảnh nào, cũng như báo cáo liên quan cho báo công ty hay bất kỳ một cơ quan báo chí nào vì đơn vị đã biết có sự nhầm lẫn và đã cho đính chính lại nội dung.

may-loc-nuoc-napowin2-1693394459.jpg

Giấy kiểm nghiệm không phát hiện vi sinh vật mục tiêu

Cuối cùng là trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Trà Vinh khẳng định rằng không có bất kỳ động thái nào việc kiểm nghiệm sản phẩm máy lọc nước của công ty TNHH Napowin.

may-loc-nuoc-napowin3-1693394459.jpg

Máy lọc nước được lắp đặt tại cơ quan bộ đội, được họ tin dùng

Sự việc không chỉ dừng lại ở đó, không rõ từ nguồn nào mà Báo Công lý, tạp chí Thanh tra, tạp chí Sức khỏe cộng đồng, tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo, tạo chí điện tử ngày nay... đã có những bài viết dựa theo 2 công văn 64 và 125, đăng tải thông tin gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của Công ty TNHH Napowin. Phía đại diện lãnh đạo Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Trà Vinh khẳng định không cung cấp thông tin này cho bất kỳ một cơ quan, đơn vị báo chí nào. Đồng thời,Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Trà Vinh cũng đã lập tức có văn bản đính chính, phản hồi thông tin cho Công ty Napowin ngay sau đó.

may-loc-nuoc-napowin4-1693394459.jpg

Giám đốc Phan Phúc Trung tại cuộc họp ra mắt sản phẩm

Theo sự tìm hiểu, Công ty Napowin được biết đến là một doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực máy lọc nước phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm được quan tâm và sử dụng nhiều với nhiều tính năng vượt trội, nhằm cung cấp các giải pháp về nước sạch, tinh khiết, có giấy kiểm định an toàn nước, góp phần bảo vệ sức khỏe và mang lại cuộc sống thuần khiết đến với người dân Việt.

Các thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến cùng với đó là sự kết hợp đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, đã tạo nên các sản phẩm uy tín, chất lượng và đặc biệt giá thành phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dễ dàng sử dụng. Với lợi thế chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp đem lại sự tinh tế với người tiêu dùng Việt.

may-loc-nuoc-napowin5-1693394459.jpg

Giám đốc Phan Phúc Trung tại buổi lễ trao giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Sự việc nhầm lẫn xảy ra, phía Công ty Napowin đã phần nào lấy lại được sự trong sạch của mình. Tuy nhiên, về tổn thất kinh tế đối với một doanh nghiệp đang trên đà phát triển cũng là điều đáng suy ngẫm. Không vì thế mà thương hiệu Napowin mất bình tĩnh trước thông tin nhầm lẫn sai lệch được cho là hy hữu này, ông Phan Phúc Trung, Giám đốc Công ty Napowin chia sẻ, với phương châm chất lượng khẳng định thương hiệu, Công ty Napowin không có bất kỳ động thái phản ứng tiêu cực nào từ sự vụ trên mà vẫn tổ chức hoạt động bình thường. Công ty Napowin là tâm huyết của của gia đình, là mong muốn cống hiến cho xã hội do đó, ông luôn chỉ đạo nhân viên sống và làm việc phải đặt cái tâm lên hàng đầu. Nếu sự việc là sự nhầm lẫn nhất định của cơ quan nhà nước thì đã có đính chính bằng văn bản. Napowin đã và đnag cố gắng cho ra những sản phẩm tốt nhất, ngày càng phát triển bền vững để mang đến sản phâm chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Công ty TNHH NAPOWIN

Nâng cao giá trị cuộc sống

Điện thoại: 097.1111.820

Wesbsite: napowin.com.vn

Địa chỉ: số 52 đường Vĩnh Phú 41, KP Hoà Long, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN