Sự thật về sản phẩm của công ty TNHH Kim Natural

Chu Thao
Với khát vọng trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe,sắc đẹp Việt hàng đầu hiện nay. Kim Natural không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý ra khắp tỉnh thành cả nước. Dưới sự phát triển bền vững, đề cao tiêu chí “Chất lượng - Hiệu quả - An toàn” trong các dòng sản phẩm làm đẹp, giảm cân. Kim Natural tự hào là thương hiệu Việt được nhiều khách hàng trao gửi niềm tin, lựa chọn.

                          

Song song với sự phát triển độ phủ thương hiệu rộng khắp và bùng nổ mạnh mẽ của nền tảng kinh doanh online 4.0. Hiện nay có không ít những đơn vị hoạt động trên cùng lĩnh vực sử dụng chiêu trò bẩn, cạnh tranh không lành mạnh nhằm hạ bệ uy tín thương hiệu. Chính vì vậy, Kim Natural phải đối mặt với những chiêu trò của đối thủ, cá nhân tổ chức đăng bài sai sự thật hoặc những trang web không rõ nguồn gốc để đưa tin quy chụp. Nhằm khiến khách hàng hoang mang, quay lưng với thương hiệu chân chính.

                           

Đại diện Kim Natural chia sẻ: “Điều tôi lo lắng nhất hiện nay là việc đối thủ chơi xấu, bôi nhọ hình ảnh doanh nghiệp khác trên mạng. Ngoài việc nói xấu đối thủ, họ còn dựng lên những câu chuyện, thông tin không đúng về sản phẩm đưa lên các diễn đàn khiến cho cộng đồng mạng hoang mang, nghi ngờ về những sản phẩm chất lượng chính hãng. Việc này vô hình chung đã tác động mạnh mẽ tới uy tín của doanh nghiệp làm ăn chân chính luôn đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật”.

Bên cạnh đó, các đối tượng xấu tung các chiêu bẩn đưa những thông tin sai lệch bằng việc lợi dụng mạng xã hội, trang thương mại điện tử, tạo hiệu ứng cánh bướm khiến cho người tiêu dùng mất tiền tin. Việc xuất hiện nhiều tổ chức và cá nhân dàn dựng nên các trường hợp khách hàng sử dụng bị dị ứng, hoặc đăng tải thông tin không chuẩn đã gây ảnh hưởng danh tiếng, tên tuổi thương hiệu. Nhanh chóng tiếp nhận, rà soát thông tin, công ty TNHH Kim Natural phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc và làm rõ trách nhiệm, hành vi của những cá nhân cố ý tung tin đồn thất thiệt, sai sự thật để xử lý theo quy định pháp luật, góp phần tạo môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh.

                       

Các dòng sản phẩm của Kim Natural đạt chuẩn chất lượng được người dùng ưa chuộng

Kim Natural là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp uy tín, tự tin khẳng định chất lượng tất cả các dòng sản phẩm được tung ra thị trường. Sản phẩm của Kim Natural được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Quốc Tế, nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt, được đội ngũ chuyên gia đầu ngành nghiên cứu. Sản phẩm đầu ra đạt chuẩn chất lượng, đầy đủ nguồn gốc giấy tờ bao gồm giấy công bố của Sở y tế, giấy công bố thực phẩm bổ sung của chi Cục an toàn thực phẩm và giấy công bố thực phẩm chức năng của cục an toàn vệ sinh thực phẩm và được phép lưu hành ra thị trường. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Để không vô tình tiếp tay cho các chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, người tiêu dùng cần có sự lựa chọn thông thái, không nên a dua theo phong trào và cần tìm mua hàng tại những đơn vị phân phối uy tín. Về phía cơ quan chức năng cần xây dựng một hành lang pháp lý bảo vệ thương hiệu trước sức ép cạnh tranh thiếu lành mạnh đang ngày một gia tăng, lộng hành như hiện nay.

Thảo Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN