Resorts International được cấp đầy đủ giấy phép Lữ Hành

Vương Xuân Nguyên
Resorts International Việt Nam (RI VN) xin cập nhật đến Quý Khách Hàng thông tin về việc được Sở Du lịch cấp giấy phép kinh doanh Dịch vụ Lữ hành Quốc tế.

Ngày 21 tháng 1 năm 2020, Resorts International Việt Nam đã gửi Đơn đề nghị Cấp Giấy phép kinh doanh Lữ hành Nội địa đến Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Đến ngày 01 tháng 04 năm 2021, Resorts International Việt Nam đã được Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy phép kinh doanh Lữ hành Nội địa số 79-0200/2021/SDL-GP LHND.

Ngày 17 tháng 5 năm 2022, nhằm mở rộng mạng lưới hệ thống trao đổi Quốc tế, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Resorts International Việt Nam đã gửi Đơn đề nghị Cấp Giấy phép kinh doanh Lữ hành Quốc tế, và được Tổng cục du lịch cấp Giấy phép kinh doanh Lữ hành Quốc tế số 79-1338/2022/TCDL-GP LHQT.

resorts-international-1-1709185459.jpg

Căn cứ khoản 1, 2 và 3 Điều 30 Mục 1 Luật Du lịch số 09/2017/QH14 ngày 19 tháng 6 năm 2017 quy định:

1. Kinh doanh Lữ hành Nội địa được phục vụ khách du lịch Nội địa.

2. Kinh doanh Lữ hành Quốc tế phục vụ khách du lịch đến Việt Nam và khách du lịch ra nước ngoài.

3. Doanh nghiệp kinh doanh Lữ hành Quốc tế được kinh doanh Lữ hành Quốc tế và dịch vụ Lữ hành Nội địa”.

Theo đó, việc được cấp Giấy phép kinh doanh Lữ hành Quốc tế đã bao gồm hoạt động kinh doanh Lữ hành Nội địa (Giấy phép kinh doanh Lữ hành Nội địa) theo quy định của pháp luật.

resorts-international-2-1709185459.jpg

Mặt khác, việc thu hồi giấy Phép kinh doanh Lữ hành Nội địa là yêu cầu từ phía Resorts International Việt Nam, nhằm nâng cấp lên mạng lưới hệ thống trao đổi Quốc tế. Việc thu hồi giấy Phép kinh doanh Lữ hành Nội địa, và cấp Giấy phép kinh doanh Lữ hành Quốc tế là tuân thủ đúng quy định của pháp luật, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của Resorts International Việt Nam cùng quyền lợi của Khách Hàng.

Resorts International Việt Nam với trụ sở chính tọa lạc tại New York, Hoa Kỳ. Sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, tập đoàn đã chứng tỏ rằng sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho thành công của một thương hiệu.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Resorts International Việt Nam đã xây dựng một tên tuổi uy tín trong ngành du lịch Việt Nam, tạo dựng lòng tin và sự tín nhiệm từ khách hàng xuyên suốt trong nhiều năm qua.

resorts-international-3-1709185459.jpg

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Resorts International Việt Nam đã nỗ lực để tạo nên sự khác biệt, những trải nghiệm mới trong ngành du lịch. Từ những chuyến du lịch khám phá độc đáo, đến những kỳ nghỉ dưỡng gia đình đầy ắp niềm vui, cùng những hành trình du lịch tâm linh đến những vùng đất Linh Thiêng cải thiện sức khỏe, chữa lành tinh thần. Các trải nghiệm đều được dễ dàng tiếp cận thông qua ứng dụng web-app 4.0, với nhiều tiện ích được trực quan hóa bằng giao diện thông minh, thông tin minh bạch.

Resorts International Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình là một nền tảng du lịch công nghệ đột phá, tạo nên những thay đổi hiện đại và tiên phong trong ngành du lịch. Với tính năng web-app trực quan 4.0, Resorts International Việt Nam đã mở ra một chương mới trong việc trải nghiệm Thế giới và khẳng định sứ mệnh của mình trong việc mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, những kỷ niệm hạnh phúc và khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi Gia đình Việt Nam.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với Resort International Việt Nam qua địa chỉ email hoặc hotline dưới đây:

- Email: cskh@resortsinternational.vn - cskh.resortsinternational@gmail.com

- Số điện thoại: 19002260 - 0787907110

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

PV
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN