Optima Singapore – Triển khai gói hỗ trợ lên đến 80%. Đào Tạo và Tạo Việc Làm Online Ngay Tại Nhà Cùng Vượt Qua Đại Dịch.

Ngô Văn Anh
Đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, đợt bùng phát thứ 4 bùng phát trở lại có diễn biến phức tạp và khó kiểm soát, dịch bệnh đã lan ra nhiều tỉnh thành trên cả nước, ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội.

Đã có rất nhiều doanh nghiệp giải thể, hoặc phải cắt giảm nhân sự… Dẫn đến nhiều lao động mất việc làm, rơi vào tình cảnh khó khăn.

Thời điểm mà mọi sinh hoạt và tất cả mọi giao dịch, kinh doanh, buôn bán truyền thống đều bị hạn chế, thì việc học tập và kinh doanh tại nhà trên nền tảng online là một lợi thế cực kỳ đặc biệt cho những ai đang muốn làm kinh doanh

Để phát huy tinh thần tương thân tương ái và hưởng ứng phong trào giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong đại dịch, mới đây Tập đoàn OPTIMA, Tập đoàn tiếp thị liên kết hàng đầu của Singapore đã quyết định triển khai một chính sách đặc biệt dành cho tất cả những người đam mê học tập, kinh doanh, kiếm tiền trên nền tảng online. Một mô hình vừa học vừa áp dụng kinh doanh tại nhà rất phù hợp với tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp.

Địa chỉ của Tập đoàn Optima nằm tại toà nhà SunTec City – Singapore

Trong thời điểm này, Khi mà tất cả mọi người đều phải ở nhà và tuân thủ nghiêm lệnh giãn cách xã hội thì chính sách hỗ trợ của Tập đoàn Optima mang ý nghĩa hết sức lớn lao, và cũng là sản phẩm mà xã hội đang cần, vừa duy trì hoạt động vừa tạo việc làm cho người lao động.

Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ tốt nhất cho người đam mê kinh doanh vượt qua đại dịch , và có thể vừa học vừa làm việc tại nhà, Tập đoàn OPTIMA Singapore đã thống nhất mức hỗ trợ lên đến 80% dành cho tất cả các gói học tập & kinh doanh tại Optima, Đây là chính sách hỗ trợ lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn.

Với chính sách hỗ trợ này, thành viên chỉ cần thanh toán 20% giá trị sản phẩm là đã được cấp quyền học tập kinh doanh trọn đời tại Optima, và không phát sinh thêm bất kì chi phí nào trong suốt quá trình học tập và kinh doanh.

Chương trình của Tập đoàn Optima được áp dụng từ 20:00 ngày 10/8/2021 đến 30/8/2021.

Với chính sách hỗ trợ đặc biệt như vậy thì chỉ với một số vốn nhỏ là đã có cơ hội học tập và tiếp cận cơ hội kinh doanh với thu nhập hấp dẫn, ổn định trọn đời mà không tốn thêm bất kì một chi phí phát sinh hay phí duy trì thì đây là một trong những cơ hội lớn cho những thành viên muốn học tập và kinh doanh.

Một mô hình kinh doanh chuyển đổi số, phù hợp với xu thế công nghệ và hội tụ đầy đủ những thuận lợi trong bối cảnh dịch bệnh. Đặc biệt không cần phải tính đến những nỗi lo như nhập hàng, vận hành, vận chuyển, tồn hàng, chi phí kho bãi, xoay vòng vốn…

Ngoài chính sách hỗ trợ đặc biệt này tập đoàn Optima còn dành rất nhiều quyền lợi trong quá trình học tập và làm việc cho các thành viên của Legend team . Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả học viên học tập và làm việc hiệu quả, giải quyết vấn đề thu nhập, góp phần cùng cả nước tuân thủ khuyến cáo của bộ y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng; Hiện nay môi trường kinh doanh và khởi nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, Nhưng nếu tìm ra được sản phẩm, dịch vụ khi thị trường đang có nhu cầu thì chắc chắn sẽ thành công. Dịch bệnh là thách thức và cũng là cơ hội cho các bạn trẻ kinh doanh hướng tới thương mại hóa, số hóa sản phẩm. đặc biệt là các sản phẩm, các mô hình trong lĩnh vực thương mại điện tử, giáo dục, công nghệ… đang được xã hội hướng tới và ưu tiên phát triển.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN