Nguyễn Thị Phương Triều: Hành trình từ Hoa hậu đến “bà chủ” thương hiệu Yến sào Sô Gold

Vương Xuân Nguyên
Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều là một trong những doanh nhân nổi bật trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng yến sào. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn gặt hái được nhiều thành công vang dội với thương hiệu Yến sào Sô Gold.

Vào đêm chung kết ngày 18/10/2022, Nguyễn Thị Phương Triều, nữ doanh nhân đến từ Long An, đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022. Từ đây, cô bắt đầu hành trình rực rỡ của mình với sứ mệnh truyền lửa tự tin cùng hình mẫu phụ nữ thành công đến với công chúng, xã hội.

nguyen-thi-phuong-trieu1-1699583438.jpg

Nguyễn Thị Phương Triều luôn ấp ủ trong mình niềm đam mê kinh doanh, chị đã tìm thấy hướng đi mới trong việc kinh doanh yến sào - một thế mạnh của vùng đất Long An. Với quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng, Hoa hậu Phương Triều đã chính thức thành lập Công ty TNHH MTV Yến sào Sô Gold, tọa lạc tại địa chỉ Số 757E ấp 5 xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Yến sào Sô Gold là đứa con tinh thần thứ hai của chị, sau khi chị đã thành lập Công ty TNHH MTV Kim Hoàn Khôi.

nguyen-thi-phuong-trieu2-1699583439.jpg

Với mong muốn nâng cao sức khỏe người Việt bằng sản phẩm chất lượng, mới đây, công ty Yến sào Sô Gold đã ra mắt thị trường sản phẩm “yến chưng tươi Sô Gold” với đa dạng các dòng sản phẩm như yến chưng tươi – saffron, yến chưng tươi – đông trùng hạ thảo, yến chưng tươi – nhân sâm, yến chưng tươi – táo đỏ hạt sen, yến chưng tươi – hạt chia, yến chưng tươi – kỳ tử, yến chưng tươi – đường ăn kiêng hoặc đường phèn…

Đây là sản mới của công ty đang bán rất chạy trên thị trường. Với nguồn nguyên liệu khai thác đúng quy trình kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, Yến sào Sô Gold cam kết yến thật 100%, mang đến cho khách hàng chất lượng tốt về dinh dưỡng cũng như hương vị đặc trưng của yến. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng nhờ thiết kế hũ nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản dễ dàng.

nguyen-thi-phuong-trieu3-1699583439.jpg

Sô Gold là một loại thực phẩm quý hiếm được sản xuất từ tổ chim yến giàu chất đạm (protein) và chứa nhiều khoáng chất quan trọng (vitamin, acid amin). Yến chưng còn chứa nhiều các loại vi chất khác như Canxi, Sắt, Kali, Magie…rất tốt cho sức khỏe con người và phù hợp với mọi đối tượng. Những thành phần của sản phẩm có công dụng bổ huyết, cung cấp năng lượng, tăng cường chức năng não bộ, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da và chống lão hóa, kích thích tiêu hóa…

nguyen-thi-phuong-trieu4-1699583439.jpg

Nhờ có quy trình sản xuất sạch, hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh và kiểm định chất lượng, thương hiệu Yến sào Sô Gold đã vượt qua các tiêu chí kiểm định chặt chẽ, đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu.

Chị Nguyễn Thị Phương Triều, đại diện Công ty Kim Hoàn Khôi cho hay: “Thành công của Phương Triều cùng thương hiệu Yến sào Sô Gold có được ngày hôm nay là kết quả của sự nỗ lực, sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để mang tới những sản phẩm yến chất lượng, uy tín nhất cho khách hàng trong nước và quốc tế”.

nguyen-thi-phuong-trieu5-1699583439.jpg

Hiện tại, công ty TNHH MTV Yến sào Sô Gold đang đẩy mạnh phát triển hệ thống các đại lý và nhà phân phối sản phẩm, thực hiện chiếm lĩnh thị trường nội địa và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Có thể nói, giờ đây Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều đã bắt đầu đạt được những thành công vang dội trên hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Sô Gold. Nữ doanh nhân còn chia sẻ thêm, cô sẽ nỗ lực hơn nữa để ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh của Yến sào Sô Gold “Trao yêu thương - nhận sức khỏe”.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH MTV Yến Sào Sô Gold

Địa chỉ: Ấp 5, Nguyễn Văn Dương , Đức Hòa Đông , Đức Hòa , Long An

Hotline: 0986 862 437

Website: https://yensaosogold.com/

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN