Nguồn cảm hứng từ nghệ thuật sống “La dolce far niente” tại La Mia Bảo Lộc

Vương Xuân Nguyên
La Mia Bảo Lộc - Khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu khu vực Bảo Lộc theo đuổi phong cách sống đậm chất Ý “La dolce far niente” (nghệ thuật sống tĩnh lặng đầy ngọt ngào). Đây là phong cách sống tôn trọng giá trị sức khỏe, giá trị tinh thần, sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.

“La dolce far niente” là phong cách sống tôn trọng giá trị sức khỏe, giá trị tinh thần, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây cũng là nguồn cảm hứng mà La Mia Bảo Lộc - Khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu khu vực Bảo Lộc theo đuổi.

Nghệ thuật “sống thảnh thơi” của người Ý

“La Dolce Far Niente” là cụm từ dùng để diễn tả sự thoải mái và niềm hạnh phúc xuất phát từ trạng thái nhàn rỗi, tĩnh lặng trong tâm hồn. Những người Ý tại Florence và Tuscany cho rằng niềm vui trong cuộc sống có thể tìm thấy từ các những thứ vô cùng gần gũi như tận hưởng một ngày mới với tách cà phê nóng, thưởng thức một món ăn ngon, xem một bộ phim thú vị.

Tại đất nước này, giá trị sống và sức khỏe được đề cao và là thước đo tiêu chuẩn của định nghĩa hạnh phúc. Vòng tròn cuộc sống chẳng còn xuất hiện và mọi thứ trở nên... nghệ thuật hơn, cảm hứng hơn dựa vào các tiêu chuẩn như: tận hưởng những gì bạn làm, không phán xét công việc người khác, cân bằng công việc và giá trị sống.

z5088611808788-ae806195ec0114f183f749c6c186aef3-1705717477.jpg

“La Dolce Far Niente” - Tận hưởng giá trị sống thảnh thơi như người Ý

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật sống của người Ý, La Mia Bảo Lộc như tác phẩm nghệ thuật độc đáo với không gian sống đề cao trải nghiệm mới mẻ, xoa dịu những tinh thần, cho phép bản thân nạp đầy năng lượng tích cực, tận hưởng cuộc sống an yên giữa thiên nhiên trong lành.

Chị Tuyết Hà (TP.HCM) chia sẻ: “Xã hội càng hiện đại thì con người càng lúc càng bận rộn vì bị cuốn vào những guồng quay của xã hội. Trong tâm hồn mỗi người luôn tràn ngập suy nghĩ, lo lắng, buồn phiền. Chính vì vậy, tôi tìm kiếm chốn đi về là nơi có thể giải tỏa những áp lực và căng thẳng ngoài xã hội. Đó là nơi có nhiều mảng xanh, tiện ích đa dạng để đáp ứng và phục vụ nhu cầu của tôi mỗi khi bước chân về đến nhà. Môi trường sống lý tưởng thì thể chất, sức khỏe mới phát triển, gia đình tôi cũng gắn kết và gần gũi nhau hơn.”

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống và vun đắp giá trị bản thân, không ít chủ đầu tư đã kiến tạo loạt sản phẩm nhà ở, căn hộ,... theo chuẩn sống wellness. Trong cuộc đua này, La Mia Bảo Lộc đang có lợi thế và chinh phục nhiều khách hàng nhờ vào vị trí sáng giá và quy mô vượt trội.

Không gian sống “La Dolce Far Niente” đầu tiên tại Bảo Lộc

Để tạo nên phong cách sống hạnh phúc, mỗi “mảnh ghép” dù nhỏ nhất tại La Mia Bảo Lộc cũng được Đơn vị Phát triển dự án Eras Land tâm huyết kiến tạo. Từ đó, mang đến không gian sống trong lành, tiện ích hiện đại đáp ứng những tiêu chuẩn sống hoàn thiện.

Thật dễ dàng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi cư dân có phút giây dạo bộ trên những con đường xanh mát, ngắm nhìn những tiểu cảnh ấn tượng tại chuỗi công viên La Mã, đắm mình vào không khí se lạnh quanh năm của Bảo Lộc, sôi động các hoạt động kinh doanh sầm uất tại dãy shophouse mang phong cách Tuscany. Bên cạnh đó, La Mia Bảo Lộc còn là không gian để cư dân chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân với chuỗi tiện ích sức khỏe như: Sân bóng rổ, sân golf, khu vui chơi trẻ em,...

z5088612443337-609fe3d6bd74139a546e0e15e9014875-1705717477.jpg

Dự án La Mia Bảo Lộc mang cảm hứng sống từ đất nước Ý

Tọa lạc trung tâm Tp.Bảo Lộc, mặt tiền Quốc lộ 20, cách TP.HCM chỉ hơn 2 giờ di chuyển, cư dân La Mia Bảo Lộc có thể tận hưởng đủ đầy hệ thống tiện ích đẳng cấp cũng như dễ dàng kết nối thuận tiện với việc di chuyển và giao thương đến các khu vực khác.

Vừa là nơi trở về đủ riêng tư, tách biệt khỏi sự ồn ào nhưng vẫn kết nối linh hoạt với trung tâm, không mất đi sự sôi động náo nhiệt, La Mia Bảo Lộc trở thành xu thế tất yếu tại những đô thị hiện đại.

La Mia Bảo Lộc là dự án có tiềm năng tăng giá mạnh khi sở hữu pháp lý hoàn chỉnh theo Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, có sổ riêng từng sản phẩm. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Bảo Lộc được vận hành bởi AHS (Absolute Collection) - Đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp quốc tế của Thái Lan. Có thể thấy, dù thị trường biến động nhưng La Mia Bảo Lộc vẫn trở thành từ khóa thu hút tìm kiếm của các nhà đầu tư.

Hiện tại, Đơn vị phát triển dự án Eras Land đã công bố loạt chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, nhà đầu tư tiếp cận sản phẩm La Mia Bảo Lộc. Theo đó, gân hàng Nam Á Bank hỗ trợ cho vay đến 70%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, nhận 2 chỉ vàng khi giao dịch thành công. Bên cạnh đó, cư dân La Mia Bảo Lộc còn sở hữu đặc quyền VIP -5S cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN