Mua đồng hồ Replica ở đâu tốt? Dwatch gợi ý dành cho bạn

Vương Xuân Nguyên
Chắc hẳn không ít khách hàng vẫn băn khoăn không biết nên mua đồng hồ Replica ở đâu tốt. Kiểu đồng hồ sao chép theo phiên bản chính hãng ứng theo tỷ lệ 1:1 có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Thế nhưng trong quá trình chọn mua, bạn nên ưu tiên mua tại địa chỉ uy tín, triển khai bảo hành chu đáo.

Nên mua đồng hồ Replica ở đâu tốt? 

Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Replica vẫn được ưa chuộng bởi giá thành cạnh tranh, hình thức bên ngoài tương tự như hàng chính hãng. Tuy nhiên, đồng hồ Replica cũng chia thành khá nhiều loại. Trong đó, sản phẩm loại 1, sao chép gần như y nguyên phiên bản gốc theo tỷ lệ 1:1 thường không bày bán rộng rãi như đồng hồ fake đại trà.

nen-mua-dong-ho-replica-o-dau-1701674411.jpg
Nên mua đồng hồ Replica ở đâu? 

Nếu muốn mua đồng hồ Audemars Piguet fake 1, bạn cần tìm đến địa chỉ chuyên về sản phẩm Replica cao cấp. Khi đó, bạn sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành, đổi trả chu đáo. 

Dwatch có hệ thống chi nhánh tại cả Hà Nội và TPHCM. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp nhiều loại đồng hồ Replica chất lượng cao, đảm bảo có thể đáp ứng tốt yêu cầu của tất cả khách hàng.

Lý do nên mua đồng hồ Replica tại Dwatch

Nếu vẫn chưa biết nên mua đồng hồ Replica ở đâu tốt, bạn chắc chắn không nên bỏ qua chuỗi cửa hàng Dwatch. Khi tìm đến với Dwatch, khách hàng luôn được hỗ trợ bảo hành chu đáo, cùng với đó là nhiều chương trình hậu mãi chuyên nghiệp khác. 

Bảo hành toàn diện 5 năm 

Dwatch cam kết bảo hành toàn diện 5 năm cho tất cả các đồng hồ. Có nghĩa trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm gặp phải bất kỳ trục trặc nào, khách hàng chỉ cần gửi về Dwatch. Tại đây, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra, sửa chữa miễn phí.

tat-ca-dong-ho-replica-tai-dwatch-deu-duoc-bao-hanh-toan-dien-trong-5-nam-1701674411.jpg
Tất cả đồng hồ Replica tại Dwatch đều được bảo hành toàn diện trong 5 năm

Quy trình bảo hành áp dụng tại đơn vị đảm bảo tính nhanh gọn, không yêu cầu thủ tục cầu kỳ, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Hỗ trợ đổi mới trong 15 ngày đầu

Bên cạnh chính sách bảo hành dài hạn 5 năm, Dwatch đang triển khai cả chương trình đổi mới sản phẩm trong 15 ngày đầu. Với chính sách này, khách hàng có thể yêu cầu đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng.

Chủng loại sản phẩm phong phú 

Mẫu mã đồng hồ cung cấp bởi Dwatch rất phong phú. Tại hệ thống của chúng tôi, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy bất kỳ mẫu sản phẩm nào của những thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ như Rolex, Audemars Piguet, Hublot, Omega,.. Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận đặt hàng chế tác theo yêu cầu.

Cam kết thay thế linh kiện chính hãng 

Trong quá trình sửa chữa, Dwatch luôn sử dụng linh kiện chính hãng, tương thích với từng mẫu sản phẩm cụ thể. Nếu không yên tâm, bạn hãy ở lại cửa hàng theo dõi toàn bộ khâu bảo trì, sửa chữa.

Vệ sinh đồng hồ miễn phí 

Trường hợp cần vệ sinh, đánh bóng đồng hồ, bạn có thể đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm về chi nhánh cửa hàng của Dwatch. Tại đây, nhân viên của đơn vị có nhiệm vụ vệ sinh lau chùi, đánh bóng hoàn toàn miễn phí.

Khi được bảo trì đường xuyên, mỗi chiếc đồng hồ sẽ sáng bóng và hoạt động ổn định hơn. Dwatch hy vọng với chính sách miễn phí bảo dưỡng, khách hàng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí.

Giảm 5% giá trị đơn hàng cho khách hàng thanh toán trước

Giá thành từng mẫu đồng hồ Replica bày bàn tại hệ thống cửa hàng Dwatch đều được niêm yết giá công khai. Nhờ vậy, khách hàng hầu như không gặp bất kỳ khó khăn nào khi cần so sánh và đối chiếu giá.

dwatch-se-giam-5-gia-tri-don-hang-cho-khach-hang-thanh-toan-truoc-1701674411.jpg
Dwatch sẽ giảm 5% giá trị đơn hàng cho khách hàng thanh toán trước

Không những vậy, Dwatch còn triển khai cả chính sách giảm 5% giá trị đơn hàng, áp dụng cho khách hàng thanh toán trước.

Lời kết 

Chắc hẳn sau khi tham khảo bài viết trên đây, bạn đã biết nên mua đồng hồ Replica ở đâu tốt. Dwatch chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu sở hữu các mẫu đồng hồ sao chép chính xác theo tỉ lệ 1:1. Vậy, quý khách hãy tìm đến Dwatch để trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp!

Thông tin liên hệ của Dwatch Luxury - Đồng Hồ Rep 11

- Zalo: 0332628998

- Hotline: 0962589496

- Website: https://dwatchluxury.com/

- Store HN: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

- Store HCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú





Thanh Hà
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN