Kẹo Sâm Plus detox x1000 chuẩn từ pháp lý, uy tín từ chất lượng

Vương Xuân Nguyên
Những năm trở lại đây, thị trường giảm cân nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều thương hiệu giảm cân trong nước và ngoài nước. Tuy nhiên để khẳng định sản phẩm giảm cân đang sử dụng có đáp ứng được yếu tố chất lượng hay không lại là một trở ngại lớn. Nắm bắt được thị hiếu và trăn trở của người dùng mong muốn giảm cân. Kẹo Sâm Plus detox x1000 có mặt trên thị trường chuẩn pháp lý, uy tín từ chất lượng đã nhanh chóng chinh phục hoàn toàn niềm tin người dùng, giúp cho hành trình giữ gìn vóc dáng của chị em được an toàn hơn.

Thanh Mong Pharma đạt danh hiệu “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2023”

Đại diện Thanh Mong Pharma chia sẻ: “Chúng tôi muốn phát triển một thương hiệu giảm cân Việt đủ sức cạnh tranh với thương hiệu ngoại nhập. Với sứ mệnh đó, Thanh Mong Pharma có mặt trên thị trường với dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân kẹo Sâm Plus detox x1000 được sản xuất với chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, mang tiêu chuẩn quốc tế. Để làm được điều này, kẹo Sâm Plus detox x1000 được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, nguồn nguyên liệu nhập khẩu kết hợp khai thác tự nhiên trong nước. Tạo ra một sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng, đội ngũ các chuyên gia, nhà khoa học giàu kinh nghiệm đã không ngừng miệt mài nghiên cứu để cho ra sản phẩm phù hợp với thể trạng của người Việt. Nhờ đó, kẹo Sâm Plus detox x1000 hiệu quả tối ưu trong hành trình giảm cân, giữ dáng”.

Đội ngũ chuyên gia của Thanh Mong Pharma không ngừng nghiên cứu những dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng.

Kẹo Sâm Plus detox x1000 đạt chuẩn chất lượng quốc tế

Kẹo Sâm Plus detox x1000 ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa, hợp tác toàn diện với đối tác đến từ vương quốc Anh mà không phải bất kỳ đơn vị giảm cân trong nước nào có thể thành công ứng dụng công nghệ này. Sản phẩm đã qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe từ Bộ Y Tế, đầy đủ công bố về chất lượng, giấy tờ chứng minh thành phần không chứa bất kỳ loại chất cấm gây hại nào cho sức khỏe.

Đầu tiên, siêu phẩm cân chỉnh vóc dáng kẹo Sâm Plus detox x1000 sở hữu nguồn nguyên liệu tự nhiên với các tinh chất quý giá tác dụng lâu dài đối với sức khoẻ. Các thành phần như: Cần tây, lá sen, cao táo xanh, chiết xuất quả dứa, cao khô cà rốt, chiết xuất kim ngân hoa, chèn vằng, trà xanh, men gạo đỏ, nhân sâm,...được khai thác từ vùng dược liệu sạch tại Việt Nam và nhập khẩu nước ngoài.

Tiếp đến, Sâm Plus detox x1000 áp dụng công nghệ cải tiến sấy thăng hoa thế hệ mới cùng khả năng bóc tách mô mỡ nano. Điểm đặc biệt của công nghệ này chính là giữ vẹn nguyên những tinh chất thảo dược. Đồng thời, cơ chế bóc tách mô mỡ nano, làm mềm các mô mỡ, đào thải ra bên ngoài một cách tự nhiên. Hỗ trợ làm cảm giác thèm ăn và đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể, detox thải độc cơ thể. Từ đó việc giảm cân sẽ an toàn hơn, không lo ngại các tác dụng phụ.

Cuối cùng, Sâm Plus detox x1000 được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đáp ứng những quy định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng thành phẩm đến tay người tiêu dùng.

Từ việc chuẩn chỉ về mặt phát lý và đạt chuẩn chất lượng, kẹo Sâm Plus detox x1000 đã nhanh chóng chinh phục người dùng, tự tin khẳng đinh vị thế và tên tuổi trên thị trường giảm cân. Nhờ đó, Thanh Mong Pharma trở thành thương hiệu giảm cân, làm đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ, trở thành đối tác uy tín ở trong và ngoài nước với hệ thống hàng ngàn người.

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN