Ít thời gian phối đồ sáng mùa đông, nàng công sở cứ mặc thế này là vừa nhanh vừa xinh

Vương Xuân Nguyên
Vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, không phải lúc nào các nàng công sở cũng có thời gian phối đồ cầu kỳ. Khi đó, chị em cần biết cách mix & match đơn giản, nhanh gọn nhưng vẫn phải chỉn chu.

Các quý cô văn phòng muốn mặc vừa đẹp lại không tốn công phối đồ cũng chẳng hẳn là quá khó. Các nàng có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để bảo toàn hình ảnh cuốn hút của mình trong mùa lạnh:

Áo len với quần jeans

Cặp đôi này vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng vào những ngày đông muốn ăn vận đơn giản mà vẫn phải hợp mốt. Khi diện áo len với quần jeans, chị em công sở còn trông hết sức trẻ trung và năng động. Vẻ phóng khoáng và thời thượng của set đồ này chắc chắn sẽ chinh phục được những quý cô khó tính nhất.

Có rất nhiều kiểu quần jeans khác nhau mà các cô gái có thể lựa chọn để mix cùng áo len. Quần jeans ống rộng, quần jeans ống loe hay quần jeans ống đứng đều có nét cuốn hút rất riêng. Ngoài ra, áo len cũng là loại trang phục rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc nên các nàng có thể thỏa sức biến tấu với công thức mix & match này.

Áo len với quần jeans là cặp đôi hoàn hảo dành cho các quý cô văn phòng không có nhiều thời gian mix & match nhưng vẫn muốn ăn vận hợp mốt.

Chị em có thể chọn áo len họa tiết trẻ trung để mix với quần jeans.

Có rất nhiều kiểu áo len xinh xắn dành cho các cô gái thỏa sức lựa chọn.

Các nàng hãy sơ vin áo với quần để tôn dáng hơn nhé!

Áo nỉ với chân váy dáng lửng

Trong những ngày thời tiết lạnh, không có gì tuyệt vời hơn là được mặc một chiếc áo nỉ ấm áp. Kiểu áo này vẫn luôn được các cô gái yêu thích vì công dụng "hack" tuổi tuyệt vời. Các nàng công sở có thể diện item này đi làm mà vẫn thanh lịch khi kết hợp chúng với một chiếc chân váy dáng lửng.

Lựa chọn outfit này, chị em sẽ trông nữ tính và đáng yêu hơn vài phần. Các quý cô nên ưu tiên chọn những chiếc áo nỉ có kiểu dáng đơn giản sẽ dễ mặc và không bao giờ bị lỗi mốt. Set đồ gồm áo nỉ và chân váy dáng lửng còn có thể áp dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nên các nàng có thể diện từ năm này qua năm khác mà không cảm thấy chán.

Áo nỉ là loại trang phục ấm áp lại giúp các quý cô "hack" tuổi hiệu quả.

Set đồ gồm áo nỉ và chân váy dáng lửng đem đến sự thanh lịch cho các nàng công sở.

Khi lựa chọn outfit này, chị em sẽ trông nữ tính và đáng yêu hơn vài phần.

Áo cardigan cài khuy với quần ống rộng

Ngoài những cách "lên đồ" tương đối cơ bản với áo cardigan, chị em có thể cài hết khuy áo rồi mix chúng với một chiếc quần ống rộng. Vẻ ngoài của các nàng sẽ mới mẻ hơn mà vẫn chuẩn thanh lịch. Cách mặc như thế này đang ngày càng được phái đẹp ưa thích vì rất hút mắt và sành điệu.

Để "hack" dáng với công thức phối đồ này, các cô gái có thể chọn những chiếc áo cardigan không quá dài hoặc sơ vin áo với quần. Đảm bảo các nàng sẽ trông cao ráo hơn vài centimet. Chị em đừng ngần ngại diện outfit này trong ngày lạnh vì chúng vừa đơn giản lại xinh xắn.

Ngoài những cách "lên đồ" tương đối cơ bản với áo cardigan, các quý cô có thể cài hết khuy áo rồi mix chúng với một chiếc quần ống rộng.

Công thức phối đồ này chắc chắn sẽ được mọi cô gái yêu thích vì sự đẹp mắt và sành điệu.

Các nàng nên diện những chiếc áo cardigan không quá dài để vóc dáng thêm phần cao ráo.

Chị em đừng ngần ngại diện outfit này trong ngày lạnh vì chúng vừa đơn giản mà vẫn rất hút mắt.

Áo khoác dáng dài với đầm liền

Áo khoác dáng dài ấm áp và sang chảnh nên lúc nào cũng được "lên ngôi" vào mùa đông. Cách mix & match với kiểu áo khoác này cũng rất phong phú. Tuy nhiên, để không mất quá nhiều thời gian đắn đo và cân nhắc, các nàng hãy mix một chiếc đầm liền với áo khoác dáng dài là chuẩn xinh.

Với những quý cô có phong cách thời trang nữ tính và điệu đà, đầm họa tiết hoa nhí là gợi ý hết sức phù hợp. Còn đối với chị em nào thích sự nền nã, váy liền trơn màu cũng có thể kết hợp với các kiểu áo khoác dáng dài rất hài hòa và trendy.

Áo khoác dáng dài luôn dành trọn trái tim của phái đẹp trong những ngày trời lạnh.

Đầm liền phủ họa tiết phối cùng áo khoác dáng dài hết sức hài hòa.

Với gợi ý diện đồ này, chị em không cần tốn quá nhiều thời gian mix & match.

Các nàng công sở sẽ rất chỉn chu và lịch sự khi diện đầm liền với áo khoác dáng dài.

Lan Anh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN