‘White boots’ - gợi ý 3 cách để mặc đơn giản và đẹp

Vương Xuân Nguyên
Một người phụ nữ có sức quyến rũ là một loại dịu dàng, ngay cả khi không có nét mặt thanh tú, thì đó là loại có vẻ ngoài ưa nhìn. Những người phụ nữ như vậy cũng có kinh nghiệm ăn mặc và phong cách riêng, họ không phô trương lắm, nhưng quần áo họ mặc mang một vẻ đẹp tao nhã, rất thu hút người nhìn.

Mùa thu đông năm nay, các nàng thích sử dụng những đôi boot trắng thanh lịch, nhẹ nhàng để tạo hơi hướng mới, thật xinh xắn và quyến rũ! “White boots” đang cháy hàng trong mùa thu đông năm nay, hướng dẫn bạn 3 cách mặc đơn giản để phối đồ đẹp!

t1

1. Đặc điểm của bốt trắng

Đôi ủng màu trắng rất đơn giản và sạch sẽ, và có cảm giác tinh khiết. Vì là thiết kế dáng ống dài nên tác dụng tôn dáng cho đôi chân cũng rất tốt, đối với những kiểu ôm dáng hơn, có cảm giác ấm áp và tôn dáng, trông tương đối tươi tắn. Đi nó vào mùa thu đông, cảm giác rất phù hợp với những dịp này, và nó dễ dàng làm biến mất cảm giác thấp thỏm buồn tẻ của mùa đông.

t2

2. Những lưu ý khi đi boot trắng

Boot trắng và quần tất màu gì cũng có thể phối với nhau được, nhìn rất bắt mắt và rất đẹp. Nếu phần gót là kiểu cao gót mảnh, thì bạn có thể dễ dàng tạo ra phong cách thanh lịch và nữ tính. Còn đế bốt dày hoặc đế bằng, phong cách giản dị và đơn giản cũng có thể tạo hình ảnh tốt với quần và váy, những đôi boot này cũng có thể được đi với các phong cách thời trang khác nhau.

t3

Được đề xuất cho “boot trắng”:

1. Bốt + áo trắng

Áo ngoài là thứ không thể thiếu trong mùa thu đông, mặc vừa ấm, vừa thời trang, phối layer với lớp áo trắng bên trong. Khi kết hợp với đôi bốt màu trắng cao đến đầu gối, nó trông rất đẹp, bởi vì màu trắng rất nổi bật.

t4

Mặc cùng một loạt màu, cảm giác trực quan là rất nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch. Nếu bạn chọn một màu như một số màu xám rất cổ điển, thì sự đơn giản và cao cấp, đi kèm với nó một cách ngẫu hứng. Hệ thống gam màu xám cũng vô cùng đơn giản, đẹp mắt, phá bỏ sự buồn tẻ của mùa thu đông.

t5

2. Bốt + túi trắng

Hệ thống màu sắc theo chủ đề quần áo tông ấm trông rất lạ và thời trang. Như tông màu đất cổ điển nhìn rất đẹp, hãy chọn kiểu dáng của sản phẩm đơn lẻ thời trang hơn một chút, để dễ dàng tạo nên phong cách tiểu thư thanh lịch hay nữ thần khí chất. Mang một đôi bốt màu trắng để trang trí, bạn cũng có thể suy ra vẻ đẹp đặc biệt đó, trông rất quyến rũ.

t6

Những chiếc áo khoác lông ngắn rất được ưa chuộng trong mùa đông, năm nào cũng có nhiều bạn nữ thích nó! Nó ấm và không hề có cảm giác gò bó chút nào, mặc với quần âu trông rất năng động và trẻ trung, xinh xắn. Với sự trợ giúp của đôi bốt và túi xách màu trắng, tổng thể bộ trang phục như được tô điểm thêm cho không khí sôi động hơn, trông rất thời thượng và lạ mắt.

t7

3. Bốt + mũ trắng

Không nên đánh giá thấp vai trò của những phụ kiện nhỏ trong việc mặc đẹp, chúng thường là món đồ hoàn thiện. Nếu bạn thích mặc giản dị, thì quần áo denim có thể được kết hợp với các món đồ khác trong loạt màu trắng.

t8

Bạn cũng có thể sử dụng những kiểu trang phục toàn màu trắng, để có thể mặc tươi trẻ và duyên dáng, như một chiếc váy trắng nữ tính, chọn màu trắng trông rất trầm lắng và thanh lịch. Thiết kế của những đôi giày ngắn có thể để lộ đôi chân dài và đẹp khi mặc, trong khi thiết kế của những đôi bốt màu trắng lại tạo cảm giác sạch sẽ hơn. Sự kết hợp màu trơn này thực sự rất hấp dẫn.

t9

Mặc với cảm giác xinh xắn và tươi tắn cực kỳ được lòng các cô gái nhỏ. Và miễn là màu sắc và kiểu dáng của các sản phẩm đơn lẻ được kết hợp một cách chính xác, về cơ bản không lo mắc lỗi kết hợp.

t10-horz

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN