F24 Vietnam - Đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ điện lạnh tại Tp.HCM

Vương Xuân Nguyên
F24 Vietnam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa, vệ sinh, bảo trì điện lạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giá cả hợp lý, F24 Vietnam được đánh giá là một doanh nghiệp có uy tín và độ cạnh tranh cao trên thị trường.
z5473907422319-6fbda21a1c8e225f6f00fe6743e7bff6-1716602573.jpg

Tổng quan về nhu cầu sử dụng điện lạnh trên thị trường hiện nay

Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian gần đây có nền nhiệt độ cao khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh của người dân tăng cao. Tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt, bình tắm nóng lạnh,... luôn được trang bị trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, tần suất sử dụng liên tục sẽ gây ra những vấn đề về hiệu suất hoạt động kém, khó vệ sinh thiết bị. Vậy nên, để tránh mất nhiều thời gian, dịch vụ điện lạnh tại F24 Vietnam sẽ giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh trong ngôi nhà của bạn.

Sơ lược về F24 Vietnam

Được thành lập vào năm 2018, F24 Vietnam mang sứ mệnh là nền tảng kết nối thợ, đơn vị thi công với các dịch vụ bảo trì thiết bị. Qua đó giúp khách hàng giải quyết các nỗi lo và nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ. Hiện nay, độ phủ sóng của F24 Vietnam rộng khắp các quận Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. F24 Vietnam vẫn đang mở rộng và con số này gia tăng từng ngày.

Bên cạnh đó, F24 Vietnam được thành lập với mục tiêu trở thành những chuyên gia tiên phong trong các giải pháp 4.0 về sửa chữa, bảo trì, thiết kế xây dựng các công trình nhà ở và văn phòng công ty. Từ đó đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả cực kỳ hợp lý trên thị trường.

f24-vietnam2-1721358262.png
Dịch vụ F24 Vietnam hiện đang phủ sóng rộng khắp TP HCM và các tỉnh lân cận

Các dịch vụ điện lạnh tại F24 Vietnam

F24 Vietnam hiện đang có các dịch vụ bảo trì, vệ sinh, tháo lắp và di duyển, sửa chữa điện lạnh,.... đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

- Dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện lạnh: F24 Vietnam nhận sửa chữa các thiết bị điện lạnh như: tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt, máy nước nóng lạnh,... với phương án tối ưu chi phí và hiệu quả nhất. Những linh kiện, phụ kiện thay thế đượcF24 Vietnam lựa chọn kỹ càng, cam kết không dùng hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bảo hành lâu dài và tận nơi khi có sự cố xảy ra.

- Vệ sinh các thiết bị điện lạnh: Đội ngũ thợ sẽ kiểm tra kỹ các máy móc, lau chùi sạch sẽ và sử dụng các dung dịch vệ sinh an toàn, không gây hại đến máy. Ngoài ra, nhân viên F24 Vietnam sẽ làm việc dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng và đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Tháo lắp và di chuyển các thiết bị: Đội ngũ thợ được đào tạo chuyên môn về tháo lắp, di chuyển các thiết bị điện lạnh, không gây hư hỏng và đảm bảo các thiết bị còn nguyên vẹn. Đặc biệt, F24 Vietnam sẽ cố gắng làm việc hiệu quả và không kéo dài thời gian chờ đợi của khách hàng.

f24-vietnam3-1721358260.jpg
F24 Vietnam cung cấp đến khách hàng đa dạng dịch vụ và chất lượng luôn được đảm bảo

F24 Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các loại dịch vụ điện lạnh tại Tp. HCM với nhiều năm hoạt động và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Tại đây, F24 Vietnam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về điện lạnh và nâng tầm cuộc sống. Nếu vẫn đang phân vân lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh, thì F24 Vietnam sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tại sao nên chọn sử dụng các dịch vụ điện lạnh tại F24 Vietnam

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, F24 Vietnam được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong cung cấp dịch vụ điện lạnh tại TP. HCM bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Đội ngũ thợ chuyên nghiệp

F24 Vietnam có quy mô nhân lực được phủ rộng khắp TP. HCM và các tỉnh lân cận. Hơn 1700 thợ và đội thợ được đào tạo chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và am hiểu rõ về các thiết bị điện lạnh. Nhờ quy trình tuyển thợ được chăm chút kỹ lưỡng từng giai đoạn, thái độ làm việc chuyên nghiệp đã tạo nên mức độ hài lòng của khách hàng đã và đang liên hệ với F24 Vietnam.

Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo

Là đơn vị tiên phong trong cung cấp các dịch vụ điện lạnh, quy trình làm việc tại F24 Vietnam luôn rõ ràng và mọi thông tin về dịch vụ đều được cung cấp đầy đủ đến khách hàng. Những linh kiện, phụ kiện thay thế đều được F24 Vietnam lựa chọn kỹ lưỡng, cam kết không dùng hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh đó, F24 Vietnam có chính sách bảo hành tận nơi khi có sự cố xảy ra.

f24-vietnam4-1721358260.jpg
F24 Vietnam- Đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ điện lạnh tại Tp. HCM

Giá cả dịch vụ hợp lý

Bên cạnh chất lượng dịch vụ đi đôi với giá cả, F24 Vietnam đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Tại đây, F24 Vietnam luôn mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó, F24 Vietnam thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ và không phát sinh chi phí phụ thu bất ngờ. Điều này đã giúp F24 Vietnam chinh phục được những khách hàng khó tính khi lần đầu tiếp xúc các dịch vụ điện lạnh.

Chế độ chăm sóc khách hàng

Với giá cả minh bạch, hợp đồng rõ ràng, F24 Vietnam luôn đề ra những chính sách để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, F24 Vietnam hoạt động xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, thậm chí là ngày lễ, tết, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Dịch vụ F24 Vietnam ngày nay không còn là một cái tên quá xa lạ đối với nhiều người trong lĩnh vực cải tạo, sửa chữa, thiết kế, điện lạnh, điện dân dụng, vệ sinh công trình, chống thấm, cấp thoát nước,... Với thái độ hợp tác, tận tâm và làm việc chuyên nghiệp, F24 Vietnam đang nhận được sự tin tưởng của hơn 100.000 khách hàng và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh có uy tín tại TP. HCM.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN F24 VIỆT NAM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0967 964 224 - 0968 064 224

Hotline: 1900 8674

Văn phòng chính: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM.

Mã số thuế: 0315268709

 

Hải Sơn
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN