Dịch vụ định vị Thương hiệu, Nhân hiệu trên nền tảng số

Vương Xuân Nguyên
Xây dựng thương hiệu số hay còn gọi là xây dựng thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số (Digital Branding Stratergy) là cách truyền thông tin nhận dạng thương hiệu của mình tới người tiêu dùng trực tuyến với mục tiêu tổng quát là tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng sự trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại đưa ra gói dịch vụ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU, NHÂN HIỆU TRÊN NỀN TẢNG SỐ.

banner-1690178831.jpg

Hệ sinh thái truyền thông pháp Pháp luật và Thời đại tích hợp với nhiều cơ quan báo chí

Theo đó, gọi dịch vụ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU, NHÂN HIỆU TRÊN NỀN TẢNG SỐ của Pháp luật và Thời đại là hệ thống các giải pháp và công cụ hỗ trợ để tích hợp các nền tảng: Báo chí, truyền thông, mạng xã hội, trang Website chuyên nghiệp, APP ứng dụng, dịch vụ Marketing 4.0...hướng tới việc tối ưu hóa SEO, quy hoạch và thiết lập hệ sinh thái truyền thông, marketing 4.0 để định vị Thương hiệu, Nhân hiệu trên nền tảng số một cách thống nhất, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn thông tin.

1. Xây dựng trang Website của cá nhân, tổ chức chuyên nghiệp

Một trang Website chuyên nghiệp phải đảm bảo được các yếu tố cơ bản: Phải bảo đảm thời gian vận hành thường xuyên, hạn chế tối đa thời gian ngắt quãng; Phải có tốc độ tải trang nhanh. Theo thống kê chung, người dùng không đủ kiên nhẫn quá 10 giây khi vào một trang web mà vẫn chưa thấy có thành phần nào trong trang web xuất hiện; Có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập; Bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm ra và dư thừa, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến; Sự tương tác cao, giữ chân được người dùng ở lâu hơn trên trang web của bạn để tìm hiểu thông tin. Từ đó cũng giúp cho website của bạn tăng được tỉ lệ chuyển đổi từ một người truy cập web trở thành khách hàng của bạn cao hơn; Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng; Các chức năng của website phải dễ dàng sử dụng, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn; Website đó phải mang lại lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp, là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí...Pháp luật và Thời đại với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và trực tiếp vận hành hệ sinh thái truyền thông nên cam kết mang lại cho khách hàng Website chuyên nghiệp với nhiều tính năng ưu việt hữu dụng cao như: Tự SEO từ khóa, Lọc dữ liệu, Quét nguồn tin, Bảo mật cao, Index nhanh, Thích ứng với các nền tảng MXH phổ biến, tích hợp với các ứng dụng Trí tuệ nhân tạo - AI, dễ dàng sử dụng...!

a0012345678-1690186912.jpg

Trang Website của Tạp chí điện tử Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam - https://nongthonvaphattrien.vn

a001234567-1690185959.jpg

Trang cá nhân của NSƯT Hương Giang

Website cá nhân: https://nguyenhuonggiang.vn/https://vuongxuannguyen.vn/https://vukhieu.vn/

Website tổ chức: https://vanhoavaphattrien.vn/https://nongthonvaphattrien.vn/https://doisongvaphattrien.vn/

Thời gian khởi tạo, thiết kế, vận hành thử nghiệm, cập nhật dữ liệu, SEO trang, Index trên Google: 30 ngày

2. Xây dựng Bảng Tri thức

Bảng tri ​​thức là các hộp thông tin xuất hiện trên Google khi bạn tìm kiếm các thực thể (con người, địa điểm, tổ chức, sự vật) nằm trong Sơ đồ tri thức. Những hộp thông tin này nhằm mục đích giúp bạn có được thông tin nhanh về một chủ đề dựa trên hiểu biết của Google về nội dung có sẵn trên web. Nó tự cập nhật các dữ liệu đáng tin cậy về các chủ đề cụ thể như phim ảnh hoặc âm nhạc và kết hợp dữ liệu đó với thông tin từ các nguồn web mở khác. Các thực thể có thông tin được bao gồm trong bảng tri ​​thức (như cá nhân nổi bật hoặc người sáng tạo chương trình truyền hình) là nguồn thông tin đáng tin cây, và chúng tôi cung cấp nhiều cách thức để các thực thể này có thể phản hồi trực tiếp. Do đó, một số thông tin được hiển thị cũng có thể đến từ các thực thể đã được xác minh, những người đã đề xuất chỉnh sửa dữ kiện trên bảng tri ​​thức của chính họ.

Hình ảnh xuất hiện trong bảng tri ​​thức có thể đến từ một số nguồn. Một trong số đó là từ những cá nhân đã xác nhận bảng tri ​​thức của họ và đã chọn một hình ảnh nổi bật từ các hình ảnh có sẵn trên web. Các hình ảnh khác (đặc biệt khi có một bộ sưu tập nhiều hình ảnh) là bản xem trước các kết quả của Google Images về thực thể đó và được tự động lấy nguồn từ trên web. Bảng tri ​​thức được cập nhật tự động khi thông tin thay đổi trên web, nhưng Google cũng xem xét các thay đổi theo hai cách chính: trực tiếp từ các thực thể được mô tả trong bảng tri ​​thức và từ phản hồi chung của người dùng.

Đội ngũ của chúng tôi luôn luôn cập nhật những thay đổi thuật toán tìm kiếm của Google, cũng như có sẵn hệ sinh thái truyền thông, marketing để đẩy nhanh việc xây dựng Bảng Tri thức cho các cá nhân, nghệ sĩ, doanh nhân, người nổi tiếng.

Thời gian xây dựng và xác nhận thành công: 30 ngày

a001-1690181851.jpg

Bảng Tri thức của NSƯT Nguyễn Hương Giang - https://g.co/kgs/iDZaUG

a00-1690181715.jpg

Bảng Tri thức của Nhà báo Vương Xuân Nguyên - https://g.co/kgs/nYUZr1

3. Xây dựng tài khoản Google Business

Google được mệnh danh là công cụ siêu kết nối, tờ báo lớn nhất hành tinh hay kho dữ liệu Bigdata không có đối thủ. Việc sở hữu một tài khoản Google Business có dấu Tích Xanh được ví như tấm thẻ chứng minh bạn là nhân viên của Google. Sau khi đã hoàn tất quá trình xác minh và chỉnh sửa thông tin của cá nhân, doanh nghiệp, khách hàng có thể tìm thấy những thông tin về doanh nghiệp, thương hiệu, nhân hiệu trên Google dễ dàng hơn. Đồng thời, việc giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến khách hàng cũng đơn giản hơn rất nhiều. Pháp luật và Thời đại sở hữu trong tay hệ sinh thái truyền thông, Marketing hiệu quả nên dễ dàng thực hiện khai báo trên trang web trên Google bạn cần thực hiện SEO tổng thể. Vì chỉ khi thực hiện tối ưu trang web của bạn mới được nhiều người biết đến. Có rất nhiều doanh nghiệp thực hiện xây dựng website nhưng doanh nghiệp của bạn phải nổi bật hơn tất cả. SEO tổng thể chính là giải pháp.

Một điều đương nhiên mà chúng ta có thể tự nghiệm được từ chính trải nghiệm bản thân, đó là khi doanh nghiệp được tìm thấy trên Google Search và Google Map thì doanh nghiệp sẽ nhận được thêm nhiều điểm cộng cho sự tin tưởng của khách hàng. Hơn nữa, cùng Google Business, bạn còn có thể quản lý thông tin người dùng sẽ nhìn thấy khi họ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn hay các dịch vụ hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Không chỉ dừng lại ở đó, Mona Media thực hiện đưa các từ khoá thuộc 3 lĩnh vực khó lên top 1 Google với chi phí bằng 0. Đối với chúng tôi, trước khi thực hiện các dự án cho khách hàng, Mona Media muốn cho họ thấy được minh chứng về thực lực của mình.

Thời gian thiết lập, xác nhận và cập nhật thông tin: 30 ngày.

a0012-1690183369.jpg

Tài khoản Google Business của NSƯT Hương Giang - https://g.co/kgs/QCngmc

a00123-1690183816.jpg

Tài khoản Google Business của Nhà báo Vương Xuân Nguyên - https://g.co/kgs/Hu2kPz

4. Lên thông tin khai báo trên Wiki

Wiki là công trình mở, là một loại ứng dụng xây dựng và quản lý các trang thông tin do nhiều người cùng phát triển. Đặc điểm nổi bật của wiki là thông tin không được xây dựng một cách tập trung theo nguyên tắc phân quyền như thường thấy ở các ứng dụng CMS hay forum mà theo nguyên tắc phân tán: ai cũng có thể chỉnh sửa, thêm mới, bổ sung thông tin lên các trang tin và không ghi lại dấu ấn là ai đã cung cấp thông tin đó. Tác giả của wiki theo triết lý của những người đã xây dựng phần mềm wiki là: tác giả của thông tin này là chúng ta. Những trang tin như vậy được xây dựng và bổ sung dựa trên động lực của cộng đồng.

Wiki là một website có tính chất riêng tư cho một nhóm hoặc tổ chức, cộng đồng. Không giống như một website truyền thống chỉ phục vụ cho mục đích đọc, xem thông tin, wiki cho phép người dùng nó có thể soạn thảo, sửa đổi, cập nhật thông tin trực tiếp lên web theo kiểu đóng góp thông tin. Điểm đáng chú ý của wiki là người dùng không nhất thiết phải biết về Web, HTML. Wikialpha, một dự án để xây dựng bách khoa toàn thư mở, có lẽ là wiki nổi tiếng nhất trên thế giới, nhưng cũng có thể sử dụng hình thức wiki theo nhiều mục đích khác.

Thời gian xây dựng và cập nhật thông tin: 30 ngày.

a001234-1690184507.jpg

Trang Wiki của Nhà báo Vương Xuân Nguyên - https://en.wikialpha.org/wiki/V%C6%B0%C6%A1ng_Xu%C3%A2n_Nguy%C3%AAn_(nh%C3%A0_b%C3%A1o)

a0012345-1690184713.jpg

Trang Wiki của NSƯT Hương Gianghttps://en.wikialpha.org/wiki/Nguy%E1%BB%85n_H%C6%B0%C6%A1ng_Giang

5. Định danh từ khóa Thương hiệu và Nhân hiệu

Định vị thương hiệu là giá trị riêng mà thương hiệu thể hiện trước khách hàng của mình. Đây chính là chiến lược tiếp thị mà các thương hiệu xây dựng để thiết lập bản sắc thương hiệu riêng, đồng thời truyền tải đề xuất giá trị, thôi thúc khách hàng chọn mua sản phẩm của họ thay vì từ một thương hiệu khác. Ngoài ra, định vị thương hiệu còn được áp dụng khi một công ty muốn tự định vị mình theo một cách nhất định nhằm thúc đẩy khách hàng tạo dựng mối liên kết giữa thương hiệu và đề xuất giá trị của thương hiệu đó. Trên nền tảng số bạn phải định danh, quy hoạch thương hiệu, nhân hiệu mà bạn muốn xây dựng vào một số từ khóa nhất định. Đó chính là chia khóa để bạn kết nối với khách hàng và là cách khách hàng tìm kiểm, kiểm chứng bạn thông qua những dự liệu trên nền tảng số.

Pháp luật và Thời đại sẽ sử dụng hệ sinh thái của mình giúp bạn nhanh chóng định vị thương hiệu là yếu tố quan trọng giúp các công ty có được định hướng rõ ràng trong việc chia sẻ giá trị mà thương hiệu mình đem đến cho khách hàng. Điều này diễn ra cả trong nội bộ thông qua tuyên bố định vị thương hiệu lẫn bên ngoài thông qua các chiến lược tiếp thị khác nhau giúp thương hiệu truyền tải tuyên bố định vị thương hiệu. Các thương hiệu cần xác định được đối tượng khách hàng của mình cũng như đề xuất giá trị trong tuyên bố định vị thương hiệu nhằm không chỉ duy trì sự phù hợp mà còn đảm bảo tính thực tế. Chúng tôi giúp bạn trả lời bạn là ai, giá trị cốt lõi và những khác biệt của bạn là gì?

Toàn bộ quá trình này sẽ được quy hoạch một cách thống nhất, liên tục trên các nền tảng số, giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn trên các nền tảng tìm kiếm xuyên biên giới.

Quá trình này được thực hiện đồng bộ với các bước ở trên, Pháp Luật và Thời đại sẽ SEO các từ khóa định vị thông qua 100 link bài viết trên hệ sinh thái và các tờ báo có uy tín, cũng như Backling các từ khóa về trang cá nhân, trang sở hữu của doanh nghiệp.

Thời gian thực hiện: 45 ngày

a00123456-1690185531.jpg

Kết quả tìm kiếm từ khóa "Vương Xuân Nguyên" được định danh qua hình ảnh trên Google

Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại cam kết mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng thông qua các dịch vụ của mình. Khách hàng được đồng hành, giám sát và kiểm nghiệm sự khác biệt, kết quả hoàn thành công việc từng ngày. Nếu không mang lại kết quả như cam kết và bảng mô tả dịch vụ nêu trên, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100% hạng mục không đạt. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 08.4646.0404.

Villa JA08, Khu Biệt thự Thiên đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Quyết Tuấn
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN