Công ty cổ phần sữa Ba Vì - Thương hiệu sữa uy tín cho người tiêu dùng

Vương Xuân Nguyên
Nhắc đến thương hiệu Sữa Ba Vì là nhắc đến mảnh đất Ba Vì trù phú với những cánh đồng cỏ xanh mướt, trên đó là những đàn bò sữa lang trắng đen giống Hà Lan ngoại nhập. Vùng đất linh thiêng tạo bởi núi Tản, sông Đà góp phần tạo nên hương vị đặc trưng của sữa tươi Ba Vì.

Công ty cổ phần sữa Ba Vì là doanh nghiệp được đầu tư có trọng điểm với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại theo công nghệ sản xuất tiên tiến nhập khẩu từ các nước Châu Âu như Thụy Điển, Đan Mạch, Italia.

Nhà máy được vận hành theo dây chuyền khép kín, tự động hóa cao. Quy trình sản xuất được kiểm tra giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Đặc biệt công ty có đội ngũ nhân sự quản lý, chuyên gia R&D có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế biến sữa với nhiều tâm huyết trong công việc. Trong quá trình phát triển sản phẩm, Công ty đã hợp tác với các Viện nghiên cứu, Trường Đại học và các nhà khoa học để tạo ra những sản phẩm mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

cong-ty-co-phan-sua-ba-vi-1705926524.png

Dây chuyền sản xuất sữa chua nếp cẩm Ba Vì

Để cho ra dòng sữa tươi ngon, giữ được hương vị truyền thống của vùng đất Núi Tản, Ba Vì, Công ty cổ phần sữa Ba Vì đã ký hợp đồng bao tiêu sữa tươi cho hàng trăm hộ chăn nuôi bò sữa và các trang trại của Trung tâm nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì. Sữa tươi sau khi vắt đều được kiểm tra chất lượng từng hộ và giao ngay tại các trung tâm thu gom rồi làm lạnh nhanh để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sữa tươi được chuyển về nhà máy bằng xe bồn chuyên dụng ngay trong ngày để chế biến ra các sản phẩm theo yêu cầu.

Từ đó, Công ty cổ phần sữa Ba Vì đã phát triển 2 thương hiệu sản phẩm Ba Vì và KAKA.

Ông Phan Sỹ Hùng – Giám đốc sản xuất Công ty Cổ phần sữa Ba Vì cho biết: “Sự tươi ngon của sữa Ba Vì xuất phát từ vấn đề thu mua sữa tươi của các hộ dân từ các vùng nguyên liệu tại 3 xã: Tản Lĩnh, Yên Bài, Vân Hòa. Sản phẩm được chế biến sản xuất và tiêu thụ trong ngày với dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại của Tetra Pak Thụy Điển. Và một trong những khâu then chốt để đưa công ty phát triển bền vững đó là về vấn đề môi trường. Hiện tại, công ty đã lắp đặt nồi hơi đốt bằng viên gỗ, không như trước đây là đốt than, khí thải ra môi trường rất độc hại. Thứ hai là hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầu ra của nước thải hiện tại rất tốt, đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp”.

cong-ty-co-phan-sua-ba-vi-1-1705926524.png

Các sản phẩm mang thương hiệu Ba Vì và KAKA được phân phối trên toàn quốc

Các sản phẩm mang thương hiệu Ba Vì và KAKA luôn đảm bảo tính tươi ngon từ nguồn sữa nguyên liệu của vùng đất Ba Vì và các tỉnh phụ cận. Hai thương hiệu Ba Vì và KAKA với nhiều hương vị và kiểu dáng đa dạng như sữa trái cây, sữa dinh dưỡng pha sẵn, sữa ca cao lúa mạch, trà thanh lọc cơ thể KOMBUCHA.

cong-ty-co-phan-sua-ba-vi-2-1705926524.png

Trà thanh lọc cơ thể KOMBUCHA

Để lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng của Công ty cổ phẩn sữa Ba Vì, người tiêu dùng có thể kiểm tra trên bao bì sản phẩm có logo hình ba quả núi của Công ty Cổ phần sữa Ba Vì với các thương hiệu Ba Vì hoặc KAKA. Cùng với logo trên bao bì, các sản phẩm có in các biểu tượng chứng nhận chất lượng gồm Hàng Việt Nam chất lượng cao, ISO 22000 và OCOP.

Hoặc khách hàng mua sản phẩm có sử dụng ứng dụng ICHECK để quét mã vạch xác định sản phẩm có đúng chính hãng do Công ty cổ phần sữa Ba Vì sản xuất. Các thông tin tìm hiểu về sản phẩm và Công ty cổ phần sữa Ba Vì có tại website công ty.

Công ty cổ phần sữa Ba Vì đã và đang góp phần thúc đẩy phát triển nông nghiệp công nghệ cao, gắn kết công nghiệp chế biến, tạo ra những sản phẩm ngành sữa chất lượng. Các sản phẩm mang giá trị tươi ngon của Công ty đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh đặc sản vùng đất Ba Vì Núi Tản, được người dân cả nước yêu thích./

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN SỮA BA VÌ

Địa chỉ: Thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Địa chỉ: 1 BT4 – 1 KĐT Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại: 0915 414 286 hoặc 02433881200

Email: ctcpsuabavi@bavimilk-jsc.com.vn

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN