Các mẫu tủ hồ sơ được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Vương Xuân Nguyên
Tủ hồ sơ chuyên dùng để lưu trữ các tài liệu, giấy tờ quan trọng. Dòng này đã trở thành một phần không thể thiếu tại các văn phòng, cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện,… Sản phẩm có kích thước và kiểu dáng khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người.

Bạn đang tìm kiếm thiết kế phù hợp hãy dành thời gian đọc ngay bài viết. Theo đó, Nội thất Trường Mai Sài Gòn sẽ đưa ra các mẫu sản phẩm tiêu biểu. Thông qua gợi ý cụ thể khách hàng sớm có được lựa chọn đúng đắn.

3 mẫu tủ hồ sơ được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Tủ đựng hồ sơ hiện nay được thiết kế với nhiều hình dáng, mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên, chúng đều bao gồm 1 trong 3 loại dưới đây bạn có thể tham khảo để hiểu thêm:

Tủ hồ sơ chống cháy

Nâng cao tính bảo mật, an toàn chính là những gì tủ hồ sơ chống cháy mang lại. Ngoài ra, sản phẩm còn trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp nhờ ưu điểm sau:

Tủ đựng hồ sơ chống cháy nâng cao tính bảo mật và an toàn cho các giấy tờ quan trọng

- Sản phẩm có độ bền cao: Tủ đựng hồ sơ làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Do đó trong quá trình sử dụng sẽ không bị biến dạng, giãn nở như các sản phẩm khác.

- Thiết bị có khả năng chịu lực tốt, đựng được nhiều hồ sơ mà không lo bị cong võng.

- Chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên chống nước tuyệt đối, không lo bị ẩm mốc, mối mọt khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống cháy cao, bảo vệ các tài liệu trong điều kiện tốt nhất.

- Mẫu tủ có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Tủ hồ sơ có khóa

Tủ hồ sơ có khóa cũng là lựa chọn tối ưu dành cho mọi văn phòng. Sản phẩm thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công năng hữu dụng. Dù sử dụng ở bất cứ đâu chúng cũng phát huy tốt công năng.

Tủ đựng hồ sơ có khóa nâng cao tính bảo mật, thiết kế đẹp sang

Tủ đựng hồ sơ có khóa giúp việc lưu trữ các chứng từ, tài liệu được an toàn tối đa. Thiết kế này cũng ngăn chặn tình trạng truy cập trái phép, mất mát hoặc hư hỏng. Điều đó đặc biệt quan trọng đối với những thông tin liên quan tới kinh doanh, tài chính, nhân sự.

Ngoài việc lưu trữ hồ sơ, nhân viên có thể cất các đồ dùng cá nhân, tài sản gá trị. Qua đó, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình làm việc, tránh tình trạng bị mất mát.

Mặt khác, tủ có khóa thường được thiết kế với nhiều ngăn. Vì thế, người dùng dễ dàng sắp xếp và lưu trữ tài liệu khoa học, nâng cao tính chuyên nghiệp. Đồng thời, khi tiến hành tìm kiếm cũng tiết kiệm tối đa thời gian.

Tủ văn phòng có khóa được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Tùy vào nhu cầu sử dụng, gu thẩm mỹ khách hàng sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Tủ hồ sơ treo tường

Những văn phòng hiện đại, thiết kế theo lối thông minh không thể thiếu đi mẫu tủ hồ sơ treo tường. Sản phẩm thường được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc nhựa cao cấp. Như vậy để nhằm mục đích giảm tải cho công trình, mang tới nét đẹp sang trọng.

Tủ đựng hồ sơ treo tường giúp tiết kiệm không gian, nâng cao thẩm mỹ

Bằng cách treo trên tường, tủ đựng hồ sơ giúp giải phóng diện tích sàn. Từ đó tạo thêm không gian cho các hoạt động khác hoặc để bố trí thêm bàn ghế và thiết bị văn phòng.

Tủ đựng hồ sơ treo tường tận dụng các khoảng không gian trống trên tường. Điều này đặc biệt hữu ích trong những văn phòng có diện tích nhỏ hoặc bị hạn chế về không gian lưu trữ.

Tủ treo tường thường được lắp đặt ở độ cao vừa tầm tay. Vì thế, nhân viên dễ dàng truy cập và lấy tài liệu mà không cần phải cúi xuống hay với lên cao. Với thiết kế hiện đại và thanh lịch, sản phẩm góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho văn phòng. Dòng này giúp không gian làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp và chuyên nghiệp hơn.

Mua tủ đựng hồ sơ đến ngay Nội thất Trường Mai Sài Gòn

Nội thất Trường Mai Sài Gòn hiện đang cung cấp các loại tủ đựng hồ sơ. Khách hàng có nhu cầu chọn mua hãy kết nối tới công ty để được đáp ứng. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp tận tay người dùng nên cam kết về chất lượng, giá thành.

Nội thất Trường Mai Sài Gòn – Nơi cung cấp tủ đựng hồ sơ giá tốt, chất lượng

Công ty áp dụng các kỹ thuật hiện đại nhất, cho ra sản phẩm với chất lượng tốt. Ngoài ra, mức giá chúng tôi cung cấp luôn thấp hơn thị trường từ 10 đến 30%. Vì thế, khách hàng có thể tối ưu chi phí trong khi vẫn yên tâm về tính thẩm mỹ, độ bền của thiết bị.

Đặc biệt, công ty triển khai chế độ bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm. Bất cứ lỗi hỏng nào do nhà sản xuất đều được Nội thất Trường Mai Sài Gòn hoàn toàn chịu trách nhiệm. Bạn có thể đổi trả miễn phí, hài lòng khi sử dụng thiết kế bền – đẹp.

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều mẫu tủ hồ sơ do Nội thất Trường Mai Sài Gòn cung cấp. Bạn cần thêm hỗ trợ hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

Trân Nguyễn
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN