BON Spa bắt tay cùng chuyên gia Hàn Quốc mang đến giải pháp làm đẹp “triệu đô” cho phụ nữ Việt Nam

Vương Xuân Nguyên
Ngày 07.03 vừa qua, tại cơ sở chính của BON Spa tại 252 Nguyễn Đình Chiểu đã diễn ra Premium Workshop “Trải nghiệm làm đẹp triệu đô không xâm lấn” với sự dẫn dắt của Bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc - Dr. Sung Hyun Cho.

BON Spa đầu tư công nghệ “triệu đô” giúp chị em phụ nữ lấy lại thanh xuân

bon-spa-1-1709870224.jpg

Viện trưởng Sung Hyun Cho trình bày về cơ chế hoạt động và hiệu quả ngoài mong đợi của máy SMAS - LIFTING đối với việc trẻ hóa làn da.

Là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho chị em Phụ Nữ, Mẹ Bầu, Mẹ & Bé sau sinh, BON Spa hiểu rằng đôi khi chị em mải mê chăm sóc gia đình, theo đuổi sự nghiệp,... mà bỏ quên bản thân mình, đến khi nhìn lại thì thanh xuân đã trôi qua. Chính vì thấu hiểu nỗi niềm này nên BON Spa luôn không ngừng nỗ lực tìm tòi và kết nối với các đơn vị uy tín để tìm ra giải pháp giúp cho chị em phụ nữ lấy lại nét đẹp thanh xuân, rạng rỡ, tự tin tận hưởng cuộc sống.

Và những nỗ lực của BON Spa đã được đền đáp xứng đáng khi tổ chức thành công Premium Workshop “Trải nghiệm làm đẹp triệu đô không xâm lấn” với sự đồng hành của CEO Queen's Holic - doanh nghiệp nổi tiếng tại Hàn Quốc với dòng sản phẩm cao cấp giúp phục hồi, nuôi dưỡng và tái tạo làn da; cùng Dr. Sung Hyun Cho - Viện trưởng viện Da Liễu bậc nhất Seoul đích thân theo sát liệu trình, mang liệu pháp nâng cơ và cải thiện nếp nhăn SMAS - LIFTING phục vụ khách hàng của BON Spa.

bon-spa-2-1709870224.jpg

Khách hàng đang thực hiện liệu trình trẻ hóa làn da với công nghệ SMAS - LIFTING do Viện trưởng Sung Hyun Cho trực tiếp thực hiện

bon-spa-3-1709870224.jpg

8 khách hàng may mắn tham gia Premium Workshop “Trải nghiệm làm đẹp triệu đô không xâm lấn” đồng thời cũng là những người đầu tiên tại Việt Nam được sử dụng phương pháp làm đẹp không xâm lấn được yêu thích nhất tại Hàn Quốc SMAS - LIFTING đã có hiệu quả rõ ràng chỉ sau một liệu trình, chinh phục gương mặt thon gọn, thanh thoát và mịn màng hơn.

bon-spa-4-1709870224.jpg

Viện trưởng Sung Hyun Cho chia sẻ về mối quan hệ hợp tác với BON Spa

Là người trực tiếp hướng dẫn và đồng hành cùng khách hàng, Bác sĩ da liễu Dr. Sung Hyun Cho “tiết lộ” khi kết hợp công nghệ “triệu đô” SMAS - LIFTING cùng bộ sản phẩm cao cấp Queen’s Holic còn giúp nâng cao hiệu quả làm đẹp, tái tạo và trẻ hoá làn da gấp 5 lần thông thường.”

bon-spa-5-1709870224.jpg

Chị Nguyễn Thị Trang Phương CEO & Founder của BON Spa chia sẻ về tâm huyết của chị với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ

Chia sẻ về sự đầu tư mạnh tay để mang công nghệ làm đẹp “triệu đô” cùng các chuyên gia hàng đầu về Việt Nam, chị Trang Phương - CEO của BON Spa cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu, Trang Phương đã định hướng BON Spa sẽ không đi theo số đông và cũng không chạy theo số lượng mà quên đi việc liên tục làm mới và cập nhật kiến thức, công nghệ làm đẹp tiên tiến. Vì Trang Phương hiểu rằng trong ngành này mình sẽ "cũ đi rất nhanh" nếu không học hỏi, không tìm tòi. Đó cũng là lý do BON Spa không ngại hợp tác với các chuyên gia quốc tế, đầu tư cho công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả và khẳng định chất lượng dịch vụ. Mục đích cuối cùng mà BON Spa hướng tới chính là mang những giải pháp tốt, tối ưu nhất và an toàn nhất để phục vụ cho chị em Phụ Nữ, Mẹ Bầu, Mẹ và Bé sau sinh”

https://suckhoevasacdep.com.vn/

Tài trợ

bon-spa-6-1709870224.jpg

Viện trưởng Sung Hyun Cho đại diện cho Cheongdam MS Clinic Hàn Quốc vinh dự trao Bằng chứng nhận đã huấn luyện & chuyển giao công nghệ nâng cơ và trẻ hóa da SMAS - LIFTING cho BON Spa

Được biết, BON Spa là hệ thống chăm sóc Mẹ & Bé hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài việc không ngại đầu tư công nghệ vào dịch vụ thì BON Spa còn nổi tiếng nhờ vào những giải pháp làm đẹp an toàn, sử dụng sản phẩm 100% organic với những dịch vụ nổi bật như: Chăm sóc Mẹ bầu toàn diện; Chăm sóc Mẹ & Bé sau sinh; Massage thư giãn, tái tạo năng lượng; Chăm sóc làn da sáng hồng với thảo dược; Tắm trắng Collagen & tẩy ủ thảo dược; Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Hàn,...

BON Spa - Be One Nest

Beauty, Mom & Baby Care

BON Spa – Hệ thống Spa chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp Mẹ & Bé tại Tp. HCM, địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mang đến sự thoải mái cho lady, mẹ bầu, mẹ bỉm và em bé với liệu pháp chuẩn Y khoa và sản phẩm 100% organic.

Website: www.bonspa.net nha

Hotline/Zalo: 096 22 66 668

Trụ sở chính: 252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM

Chi nhánh 1: 988 QL 14, Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Chi nhánh 2: C2.01, Lô M8, Phú Mỹ Hưng - Midtown, Quận 7

Chi nhánh 3: 17G Đường số 11, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức

Chi nhánh 4: 35 Chế Lan Viên, Tp. Hải Dương (sắp khai trương)

PV

Hải Sơn
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN