Tin cậy, tiết kiệm với hệ thống Chuyển tiền tiết kiệm từ Úc về Việt Nam

Vương Xuân Nguyên
Tỷ giá hối đoái tốt nhất thị trường, tiết kiệm chi phí hơn các công ty khác, chuyển tiền chỉ vài phút, an toàn và tin cậy... là những gì mà khách hàng cảm nhận được khi sử dụng hệ thống Chuyển Tiền Tiết Kiệm từ Úc về đất mẹ Việt Nam.

Hàng loạt lợi ích khi sử dụng hệ thống Chuyển Tiền Tiết Kiệm

Từ ngày ra đời đến nay, hệ thống Chuyển Tiền Tiết Kiệm đã trở thành phương tiện đắc lực của nhiều người lao động, du học sinh, nhà đầu tư ở Úc có nhu cầu chuyển tiền về Việt Nam cho gia đình, bạn bè hoặc giao dịch mua bán.

anh-chup-man-hinh-2024-03-19-luc-104908-1710820193.png

Hệ thống Chuyển Tiền Tiết Kiệm này đã giúp đỡ việc gửi gắm những đồng tiền mồ hôi, nước mắt của nhiều người về cho gia đình thân yêu với chi phí hợp lý cùng tỷ giá tốt nhất thị trường.

Nếu bạn lo lắng vì tỷ giá hối đoái của ngân hàng hay băn khoăn về các công ty chuyển tiền... đó là lý do Chuyển Tiền Tiết Kiệm ra đời và mang đến trải nghiệm tốt về chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Hệ thống luôn cập nhật tỷ giá hối đoái của từng công ty và ngân hàng để khách hàng có cái nhìn chính xác về hệ thống này.

Chuyển Tiền Tiết Kiệm còn cam kết 100% mang lại tỷ giá tốt nhất thị trường Úc cũng như sẽ hoàn lại 100% phí chuyển khoản nếu tỷ giá của hệ thống thấp hơn công ty khác ở thời điểm thanh toán. Chính vì thế, lâu nay, nhiều người biết đến Chuyển Tiền Tiết Kiệm là dịch vụ chuyển tiền hoàn toàn online từ Úc về Việt Nam với tỷ giá giao dịch ưu đãi nhất.

Ngoài việc chuyển tiền với tỷ giá tốt nhất thị trường từ Úc về Việt Nam, hệ thống Chuyển Tiền Tiết Kiệm còn nhiều lợi ích khác như có mức phí giao dịch cố định với $3AUD; Cam kết 100% tiết kiệm chi phí hơn công ty khác; Giao dịch nhanh chóng với chỉ vài phút là đã có thể nhận được tiền; Làm việc cả vào những dịp cuối tuần hay lễ Tết; Có người hỗ trợ cả phía Úc và Việt Nam...

Chính nhờ những tiện lợi trên, Chuyển Tiền Tiết Kiệm đã thực hiện giao dịch thành công với khoảng $450,000AUD.

Sử dụng Chuyển Tiền Tiết Kiệm có an toàn?

Để sử dụng hệ thống này, người dùng chỉ cần thực hiện 4 bước. Đầu tiên, người dùng tạo tài khoản bằng cách đăng ký thông tin từ các loại giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, bằng lái xe... Bước 2, người dùng đặt yêu cầu chuyển tiền qua hệ thống.

anh-chup-man-hinh-2024-03-19-luc-104914-1710820194.png

Bước 3, hệ thống sẽ duyệt giấy tờ bằng cách đối chiếu cổng thông tin của Úc (mọi thông tin chuyển tiền sẽ được báo cáo dưới dạng văn bản cho AUSTRAC). Cuối cùng, mọi người làm thủ tục chuyển tiền về ngân hàng địa phương của người nhận ở Việt Nam. Giao dịch thành công, hệ thống tự động xử lí khoản tiền của khách hàng và chi nhánh của hệ thống ở Việt Nam chuyển trực tiếp vào tài khoản người thân.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, Chuyển Tiền Tiết Kiệm tuân theo tất cả thủ tục pháp lý của một công ty chuyển tiền tại Úc. Để làm được điều này, công ty làm việc chặt chẽ với các cơ quan lập pháp của Úc để tuân thủ luật chống rửa tiền và tài trợ khủng bố.

Chuyển Tiền Tiết Kiệm cũng đã được đăng ký để hoạt động với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển tiền độc lập với AUSTRAC. Do đó, người dùng không còn lo lắng về tính minh bạch cũng như pháp lý của công ty.

Ngoài ra, đơn vị còn cam kết bảo mật thông tin của người dùng theo Đạo Luật Quyền Riêng Tư của Úc năm 1988 về việc thu thập, sử dụng, lưu trữ và tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng.

Có giấy phép kinh doanh và hoạt động dưới sự cấp phép của Chính phủ Úc, Chuyển Tiền Tiết Kiệm có sự uy tín để đảm bảo an toàn, bảo mật cho mọi khách hàng thực hiện giao dịch.

Chuyển Tiền Tiết Kiệm - Kết nối kiều bào phương xa với quê hương Việt Nam

Để đảm bảo sự thuận tiện cho mọi người, Chuyển Tiền Tiết Kiệm sẽ xử lý mọi giao dịch tùy theo hạn mức của giao dịch của khách hàng, đồng thời hỗ trợ 24/24 để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

anh-chup-man-hinh-2024-03-19-luc-104921-1710820194.png

“Trước mỗi lần về Việt Nam chơi, tôi cũng chuyển qua Chuyển Tiền Tiết Kiệm một hai lần, rồi mới dám viết review. Tôi thấy dịch vụ này rất tốt, tiền về ngay lập tức sau khi chuyển 1-2 phút mà tỷ giá so với bên khác lại tốt hơn”, chị Lan ở Sydney cho biết.

Là những người con xa xứ lâu năm ở đất khách quê người, hơn ai hết, đội ngũ hệ thống Chuyển Tiền Tiết Kiệm thấu hiểu được giá trị của những đồng tiền đồng bào kiếm được. Số tiền đồng hương của mình làm ra chứa đựng thanh xuân, sự chăm chỉ, dũng cảm, khát vọng mãnh liệt của người lao động, du học sinh về sự phồn thịnh về cho bản thân và gia đình. Bởi vậy, Chuyển Tiền Tiết Kiệm đã ra đời không chỉ thực hiện việc giao dịch tiền bạc, mà còn muốn kết nối kiều bào xa xứ với người thân ở đất Việt.

Việc kết nối kiều bào phương xa với quê hương Việt Nam xuất phát từ sự đồng cảm và tận tâm của đội ngũ công ty, giúp khách hàng cảm nhận Chuyển Tiền Tiết Kiệm là người bạn đồng hành tin cậy trong thời gian sinh sống và làm việc ở Úc. Sắp tới, hệ thống hướng đến mở rộng dịch vụ chuyển tiền giữa các nước phát triển khác như Mỹ, Anh, Singapore...

Với sự phục vụ tận tâm, nhiệt huyết, Chuyển Tiền Tiết Kiệm đã trở thành điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng. Sự yêu mến của mọi người dành cho Chuyển Tiền Tiết Kiệm là động lực để đội ngũ hệ thống cố gắng phụng sự đồng hương trên đất khách quê người.

Trân Nguyễn
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN