Thanh House Premium ký kết phân phối ASCE+ Exosome cùng ExoCoBio Hàn Quốc

Vương Xuân Nguyên
Lễ ký kết hợp đồng giữa ExoCoBio Hàn Quốc và đối tác phân phối Thanh House Premium đã diễn ra thành công tốt đẹp.

441-1666942956.jpg

Thanh House Premium ký kết trở thành đại lý của ExoCoBio Hàn Quốc

Ngày 10/10, trong khuôn khổ Hội nghị khoa học quốc tế Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da tổ chức tại New World Saigon Hotel, lễ ký kết hợp đồng giữa đơn vị bán hàng là công ty sinh học ExoCoBio Hàn Quốc và đối tác phân phối Thanh House Premium đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện 3 bên Thanh House Premium, ExoCoBio Hàn Quốc và Zacy Aesthetics - đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ tại Việt Nam. Lễ ký kết đánh dấu định hướng về bước tiến mới trên thị trường thẩm mỹ của Thanh House Premium.

Thanh House Premium - nơi vẻ đẹp thăng hoa

Tọa lạc tại số 113 Hùng Vương, Tx. Bình Long, Tỉnh Bình Phước, với phong cách kiến trúc Indochine vừa hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, Thanh House Premium là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả chị em phụ nữ, một đơn vị hàng đầu trong việc điều trị da liễu, chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là các giải pháp điều trị Mụn, Sẹo Rỗ và Nám

442-1666942962.jpg

Thanh House Premium với không gian sang trọng, tinh tế

Thanh House Premium không những sở hữu những trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại mà còn ứng dụng nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới trong tất cả dịch vụ để gia tăng hiệu quả xuyên suốt quá trình điều trị. Một yếu tố quan trọng khác không thể không kể đến, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất. Những yếu tố trên là một trong những yếu tố cốt lõi để Thanh House có thể xây dựng nền móng cho một cơ sở làm đẹp hiệu quả, an toàn và bền vững như ngày hôm nay

z3843132650717-8d642ee9101858035d17280d4be4dd25-1667196357.jpg

Thanh House Premium là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của khách hàng

Với phương châm luôn tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến, Thanh House Premium đã ngay lập tức kết nối với Zacy Aesthetics để đăng ký trải nghiệm và chính thức phân phối dòng sản phẩm ASCE+ Exosome của ExoCoBio Hàn Quốc khi sản phẩm này vừa mới có mặt tại Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện Thanh House Premium bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với một tập đoàn công nghệ sinh học top đầu Hàn Quốc, đưa công nghệ làm đẹp tiên tiến Exosome tới gần hơn với khách hàng.

Những thành tựu lớn của ExoCoBio và công nghệ Exosome

Được thành lập vào năm 2017 với vốn đầu tư 20 triệu USD, ExoCoBio Hàn Quốc hiện nay nằm trong Top 4 công ty sinh học toàn cầu. ExoCoBio đã có hơn 40 bằng sáng chế, tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các sản phẩm chứa Exosome.

Exosome hay chất chiết tế bào gốc được biết đến như một vật liệu trung gian truyền tín hiệu chính giữa khoảng 200 tế bào. Nhờ kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 30-200nm, bằng 1/2000 kích thước của 1 tế bào, nó dễ dàng di chuyển và len lỏi đến tế bào đích bằng cách chắt lọc, tiếp nhận thông tin và phát ra tín hiệu tế bào đích cần. Exosome được chứng minh có khả năng vượt trội trong trẻ hóa, tái tạo, giải quyết hầu hết các vấn đề da liễu thường gặp.

ASCE+ là dòng sản phẩm ứng dụng Exosome tiên tiến nhất trên thị trường được phát triển bởi ExoCoBio. Sản phẩm sở hữu các đặc tính điều trị vượt trội mang lại nhiều thành tựu to lớn được đo đếm và kiểm chứng bằng những phản hồi tích cực và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. ASCE+ được ra mắt chính thức tại Việt Nam trong Hội nghị khoa học Quốc tế Exosome tổ chức tại Hà Nội vào 13/08 và TP.HCM vào 10/10

444-1666942981.png

ASCE+ là dòng sản phẩm ứng dụng Exosome tiên tiến nhất trên thị trường

Hiện nay, ASCE+ Exosome được phân phối độc quyền ở Việt Nam thông qua Zacy Aesthetics Group. Thanh House Premium cùng với hàng trăm spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm này phục vụ cho các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp.

ASCE+ Exosome được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường da liễu thẩm mỹ Việt Nam, là một trong những công nghệ đi đầu trong việc tái tạo và trẻ hóa làn da. Với sự hợp tác lần này với Zacy Aesthetics cùng thương hiệu ExoCobio Hàn Quốc, Thanh House Premium chắc chắn sẽ đem lại những dịch vụ chất lượng tốt nhất, góp phần bứt phá doanh thu nhanh chóng

445-1666942973.jpg

Chủ tịch ExoCoBio trao chứng nhận đại lý cho Thanh House Premium

THANH HOUSE PREMIUM - CUNG CẤP DỊCH VỤ CHĂM SÓC THƯ GIÃN VÀ ĐIỀU TRỊ DA THEO KHOA HỌC CÁ NHÂN HÓA

Địa chỉ: 113 Hùng Vương, P. An Lộc, Tx. Bình Long, Tỉnh Bình Phước

Điện thoại 0964705420 - 0949414039

Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 mỗi ngày

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN