OKVIP tri ân chiến sĩ và các vị lão thành cách mạng

Vương Xuân Nguyên
OKVIP đã thực hiện chuyến đi thiện nguyện tới Hải Dương nhân dịp 2/9. Sự kiện lần này nhằm tri ân tới các lão thành cách mạng, tưởng nhớ công đức thế hệ trước cho hòa bình hôm nay. Cùng theo dõi bài viết để biết chi tiết các hoạt động đã diễn ra như thế nào nhé.

Chương trình tri ân của OKVIP

Nhân dịp ngày lễ quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9 liên minh game online OKVIP đã có chuyến thăm hỏi tặng quà tới các chiến sĩ, vị lão thành cách mạng có công với đất nước. Mục đích là để tưởng nhớ và tri ân những đóng góp to lớn từ các vị anh hùng liệt sĩ, thương binh, những người đã hi sinh vì độc lập tổ quốc.

Thời gian và địa điểm

Buổi gặp mặt tổ chức lễ tri ân được diễn ra vào ngày 2/9 tại xã Thanh Tùng, Thanh Miện, Hải Dương với ý nghĩa đặc biệt cao cả. Hoạt động này được tổ chức trong thời điểm vô cùng quan trọng, một ngày lễ kỷ niệm lịch sử Quốc Khánh 2/9. Trong ngày này toàn dân Việt Nam đều bồi hồi khi nhớ về ngày độc lập của đất nước, tự hào với tinh thần đoàn kết vốn có của dân tộc.

anh-chup-man-hinh-2023-12-01-luc-121426-1701407930.jpeg

OKVIP có chuyến tới thăm các vị lão thành cách mạng tại Hải Dương

Buổi gặp mặt lễ tri ân các vị lão thành cách mạnh, các chiến sĩ có công với đất nước giúp thế hệ trẻ có dịp bày tỏ lòng biết ơn tới những hy sinh cao cả. Bằng cách này, OKVIP muốn thể hiện lòng tự hào dân tộc, xây dựng và củng cố tinh thần đoàn kết của dân tộc.

Qua đó giữ gìn những nét đẹp trong văn hóa và truyền thống quý báu của người Việt. Đó chính là “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Hy vọng qua lan tỏa được tinh thần yêu quê hương đất nước, đồng thời chia sẻ với những bệnh binh ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động tri ân OKVIP

Đơn vị đã đặt tâm huyết vào từng chuyến, lấy an sinh xã hội làm trọng nên mỗi món quà đều được chuẩn bị chu đáo trước ngày khởi hành. Chuyến thăm hỏi được chính quyền địa phương Hải Dương hỗ trợ tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp. Lễ dâng hương và thăm hỏi, tặng quà tận tay thương binh, bệnh binh thực hiện theo đúng kế hoạch ban đầu.

anh-chup-man-hinh-2023-12-01-luc-121436-1701407969.png

Nhóm thiện nguyện OKVIP cùng cơ quan chính quyền các vị lão thành cách mạng và đoàn thể nhân dân đi đến dâng hương tại Liệt sĩ xã Thanh Tùng. Sự viếng thăm này để tưởng nhớ công đức, sự hy sinh cao cả của những vị anh hùng đã đổ máu vì dân tộc.

Đơn vị tổ chức thăm hỏi sức khỏe, trò chuyện và động viên tinh thần cho mọi người. Kèm theo đó là món quà nhỏ gồm Yến sào, thuốc bổ, bánh ngọt, hộp nhân sâm cùng một chút tiền mặt. Đại diện đoàn OKVIPGROUP đã đến tận nhà, trao tận tay cho những người cao tuổi, bệnh binh không thể tham dự sự kiện.

Mục đích chuyến đi

Liên minh game online OKVIP luôn hoạt động với tôn chỉ đóng góp những việc làm ý nghĩa, tích cực cho cộng đồng, cùng xây dựng 1 xã hội tốt đẹp. Thông qua hoạt động tri ân này toàn thể nhân viên cũng như ban lãnh đạo muốn khẳng định tinh thần “uống nước nhớ nguồn”.

anh-chup-man-hinh-2023-12-01-luc-121442-1701407969.png

Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa to lớn về tinh thần, thể hiện tấm lòng lớn. Mong muốn các vị lão thành cách mạng luôn giữ gìn sức khỏe, tận hưởng hòa bình mà mình cùng các đồng đội đã gây dựng.

OKVIP và những tôn chỉ phát triển đáng ngưỡng mộ

Buổi lễ thể hiện sự quan tâm của thương hiệu đến những hoạt động xã hội tại các quốc gia mà liên minh đang hoạt động kinh doanh. Đây không chỉ là một dịp để tôn vinh, tri ân các chiến sĩ có công với đất nước mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội, sự quan tâm với cộng đồng.

anh-chup-man-hinh-2023-12-01-luc-121448-1701407969.png

Việc thường xuyên tổ chức những chuyến đi ý nghĩa như này không chỉ đánh dấu sự biết ơn của hệ thống với nhân viên và đất nước. Nó còn là tiền đề để giới trẻ hiểu rõ hơn về tình yêu nước, dân tộc, biết trân trọng hòa bình ngày nay.

Thông qua buổi lễ, hệ thống cũng muốn xây dựng 1 hình ảnh tích cực đối với công chúng. Xác định mình là 1 trong những đơn vị tiềm năng, chắc chắn sẽ còn nhiều đóng góp lớn trong các hoạt động xã hội thời gian tới. Không chỉ đóng góp tài chính mà còn xây dựng, kết nối mạnh mẽ các cá nhân trong cộng đồng. Điều này thể hiện nhạy bén về tầm nhìn trong kế hoạch phát triển dài hạn của thương hiệu, xây dựng lòng tin từ khách hàng 1 cách bền vững.

Ngoài ra, buổi lễ cũng tạo cơ hội cho giới trẻ hiểu được ý nghĩa của việc bảo vệ, gìn giữ các nét đẹp của dân tộc. Những hành động tuy nhỏ nhưng chắc chắn sẽ có tác động lâu dài giúp mầm non tương lai của đất nước phát triển, trở thành công dân có trách nhiệm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sự kiện OKVIP tri ân chiến sĩ và các vị lão thành cách mạng trong dịp 2/9 vừa qua. Mong rằng các bạn trẻ cũng luôn nắm rõ và thực hiện đúng tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn với những người có công với đất nước. Bên cạnh đó hy vọng cộng đồng cũng sẽ có cái nhìn tích cực đối với thương hiệu giải trí hàng đầu châu Á

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN