Mỹ phẩm Princess Skin - đạt danh hiệu thương hiệu nổi tiếng Thái Bình Dương năm 2022

Vương Xuân Nguyên
Với những nỗ lực trong quá trình phát triển, vượt qua những tiêu chí đánh giá gắt gao của Ban tổ chức, cùng với những sản phẩm có chất lượng tốt và khả năng cạnh tranh cao trong thị trường mỹ phẩm trong nước và khu vực, bên cạnh đó là sự yêu thích và những phản hồi tích cực tới từ phía khách hàng, Princess Skin đã vinh dự được nhận danh hiệu nổi tiếng Thái Bình Dương năm 2022.
4feb2e70ce9a1fc4468b23-1687343287.jpg

Ngày 24/04 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Mỹ phẩm Princess Skin với những thành tích đạt được đã được vinh danh tại hạng mục Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương 2022. Đây là sự kiện truyền thông, quảng bá nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu và nhận được sự tín nhiệm đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong xã hội, tôn vinh những doanh nghiệp xứng đáng đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

cc8de32103cbd2958bda24-1687343287.jpg

Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Mỹ Phẩm L’PRINCESS Nguyễn Thị Hiền Lương vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng

Tại chương trình, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Mỹ Phẩm L’PRINCESS Nguyễn Thị Hiền Lương đã vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng vô cùng danh giá này. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, luôn đặt tiêu chí chất lượng và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu của Princess Skin. Trên con đường hình thành và phát triển mỗi ngày, Princess Skin luôn ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trên toàn quốc.

c4d8352fdbc50a9b53d426-1687343288.jpg

Là một người phụ nữ sắc bén và mạnh mẽ, dù khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn những không hề nản chí, sự thành công của Princess Skin như hiện nay chính nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục học hỏi với ý chí quyết tâm không bỏ cuộc của CEO Nguyễn Thị Hiền Lương.

f379f3a71d4dcc13955c27-1687343288.jpg

Chia sẻ về những định hướng phát triển trong tương lai, CEO Nguyễn Thị Hiền Lương cho biết: Princess Skin hướng đến mục tiêu xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và hướng tới vươn tầm ra khu vực. Tiêu chí chất lượng và lợi ích của người tiêu dùng luôn được công ty đặt lên hàng đầu.

Chu Thao
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN