Lê Hồng Ân: Doanh nhân trẻ tài năng Châu Á & CEO Asia Business Insider

Vương Xuân Nguyên
Với kinh nghiệm thành lập và phát triển doanh nghiệp của riêng mình, CEO Lê Hồng Ân đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng. Anh để lại ấn tượng với câu nói: "Thương hiệu cá nhân là cách bạn quảng bá bản thân".
le-hong-an-1-1687085832.jpg

Lê Hồng Ân – Doanh nhân trẻ tài năng.

CEO Lê Hồng Ân sinh năm 1989 tại An Giang. Sau khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc), anh đã sinh sống và làm việc tại nhiều nước Đông Nam Á. Hiện tại, anh là người sáng lập Asia Business Insider, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Mục tiêu của Asia Business Insider chính là mang đến cho khách hàng, cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh tối ưu nhất trên nền tảng truyền thông quảng cáo từ xây dựng thương hiệu, thiết kế và phát triển website đến lập kế hoạch truyền thông. quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân viên.

le-hong-an-2-1687085832.jpg

CEO Lê Hồng Ân

Anh đã thể hiện năng lực của mình qua nhiều hoạt động với vai trò là Chuyên gia đào tạo quốc tế về Digital Marketing. CEO Lê Hồng Ân đã từng quản lý thành công nhiều dự án bất động sản trong nước và quốc tế. Ngoài ra, anh cũng là nhà tư vấn chiến lược cho nhiều tập đoàn lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Nhờ những thành tích trên, anh đã được vinh danh là một trong 30 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất châu Á và nhận giải thưởng Nhân tài châu Á tại Bangkok, Thái Lan năm 2018.

le-hong-an-3-1687085833.jpg

Lê Hồng Ân - 30 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất Châu Á

Không chỉ là thành viên quản lý quỹ “Trọn Vẹn Giấc Mơ” của Canada, anh còn là Giám đốc Marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phượng Hoàng. CEO Lê Hồng Ân còn được biết đến với vai trò diễn giả tại nhiều trường đại học lớn, một master trong việc đào tạo xây dựng thương hiệu cá nhân, người tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Anh đóng vai trò quan trọng trong nhiều dự án trong và ngoài nước như ITP Group Việt Nam, Dự án Forest City - Hongkong, Long Beach Pearl,...

le-hong-an-1-1693808324.jpg
 

CEO Lê Hồng Ân có đủ tài năng và kinh nghiệm để dẫn dắt Asia Business Insider đến những thành công đáng tự hào, là tấm gương của nhiều chủ doanh nghiệp khác. Hiện Asia Business Insider là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao trên tất cả nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, công ty cũng đang xây dựng chương trình đào tạo xây dựng thương hiệu cá nhân, hứa hẹn sẽ tạo sức hút lớn đối với các doanh nhân và nhà đầu tư kinh doanh.

le-hong-an-5-1687085833.jpg

Lê Hồng Ân – Founder Asia Business Insider

Hiện tại, CEO Lê Hồng Ân đang xây dựng thương hiệu truyền thông Forbes Asia cập nhật tin tức mới nhất với phong cách Digital Marketing chuyên nghiệp và đa dạng về lĩnh vực. Anh là gương mặt tiêu biểu để nhiều bạn trẻ học tập và hi vọng rằng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Lê Hồng Ân – Founder của Asia Business Insider

Thông tin liên hệ:

le-hong-an-6-1687085832.jpg

Hotline: 0938963823

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN