FINNEX: GIAO THỨC NEXUS - NỀN TẢNG GIAO DỊCH TRÊN BLOCKCHAIN

Vương Xuân Nguyên
Được thành lập vào năm 2023, FINNEX mang trong mình tiềm năng là một nền tảng DeFi bứt phá toàn bộ không gian vay phi tập trung. Áp dụng những công nghệ hàng đầu cùng với giao diện được thiết kế tiện lợi, FINNEX được tạo ra để giúp đỡ người dùng thực sự có thể tiếp cận hoạt động vay và cho vay phi tập trung không kể trình độ chuyên môn kỹ thuật.

finnex-1-1686901937.jpg

FINNEX – Nền tảng siêu bảo mật

Bằng tầm nhìn xa và rộng, FINNEX sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của dịch vụ tài chính phi tập trung và tính lưu động xã hội trên toàn cầu. Với FINNEX, các cá nhân từ khắp nơi trên thế giới có thể tiếp cận với vô số cơ hội, trao cho người dùng quyền tự định hình tài chính của bản thân theo cách riêng.

finnex-2-1686901937.jpg

FINNEX – Kỷ nguyên mới của dịch vụ tài chính phi tập trung

Giao thức NEXUS chính là điều làm nên sự khác biệt của FINNEX. Nền tảng NEXUS của FINNEX được xây dựng trên chuỗi thông minh BNB của Binance (BSC), cho phép người dùng vay, cho vay và hưởng lãi suất thụ động bằng tài sản kỹ thuật số. Thông qua Hợp đồng thông minh xây dựng trên BSC, người gửi tiền cung cấp thanh khoản và sẽ được giao thức kết nối với người vay tương hợp.

finnex-3-1686901937.jpg

FINNEX – Giao thức NEXUS

Tại FINNEX, người cho vay sẽ có thể nhận lãi suất hàng ngày lên đến 1,5% khi tiến hành cho vay trong chu kỳ 10 ngày. Thông qua hệ thống vay đối tác, người dùng được quyền vay nhiều hơn tài sản thế chấp của họ để chi tiêu trong hệ sinh thái FINNEX và các ứng dụng phi tập trung đối tác. Sau khi chu kỳ 10 ngày kết thúc, người tham gia có thể tiến hành tái hợp đồng với cả vốn và lãi, chỉ tái hợp đồng với số vốn ban đầu, hoặc rút cả vốn lẫn lãi.

finnex-4-1686901938.png

Giao thức NEXUS của FINNEX

Việc vay và cho vay tại FINNEX tạo cho người tham gia có được nhiều lợi thế nhất định. Các giao dịch và giao thức hợp đồng thông minh ở FINNEX được ghi lại trên các khối chuỗi, giúp đảm bảo tối đa tính minh bạch và ổn định của nền tảng này. Không chỉ vậy, FINNEX đã thực hiện những biện pháp bảo mật mạnh mẽ, như là kiểm toán các hợp đồng thông minh, nhằm bảo vệ tiền của người tham gia.

finnex-5-1686901937.png

FINNEX – Lợi thế khi tham gia

Với một nền tảng vay và cho vay minh bạch, nhanh chóng và bảo mật cao, FINNEX chắc chắn sẽ nhận được sự tin tưởng đến từ cộng đồng người dùng trên toàn thế giới và trở thành công nghệ tài chính cho kỷ nguyên mới.

Thông tin liên hệ:

Facebook: FINNEX Facebook

Website: FINNEX

Thảo Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN