Dịch vụ kế toán thuế MVA giúp tối ưu chi phí và thời gian cho doanh nghiệp

Vương Xuân Nguyên
Hiện nay, tại Việt Nam việc sử dụng dịch vụ thuê ngoài từ đơn vị cung cấp nhân sự chuyên môn cao là xu hướng tất yếu. Trong đó dịch vụ kế toán thuế là một trong những dịch vụ đang phát triển hiện nay.

Theo thống kê thực tế, dịch vụ kế toán thuế đảm bảo hiệu quả và trách nhiệm công việc cao hơn so với việc thuê một nhân sự kế toán làm việc tại công ty. Dịch vụ kế toán thuế từ đại lý thuế sẽ đại diện hợp pháp, thay mặt doanh nghiệp làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước. Đặc biệt, với những doanh nghiệp nước ngoài, dịch vụ kế toán thuế là một trong những lựa chọn tối ưu nhất, vì họ có đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật các chính sách thuế, luật doanh nghiệp tại nước sở tại. Ngoài ra, dịch vụ kế toán thuế luôn bảo mật nghiêm ngặt về chứng từ, sổ sách, hạch toán chuẩn theo chế độ kế toán hiện hành, nhằm hạn chế rủi ro và chi phí cho doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN MVA VIỆT NAM

cung cấp các gói dịch vụ kế toán thuế uy tín, chuyên nghiệp được Tổng cục thuế cấp giấy chứng nhận. MVA VIỆT NAM có quy trình làm việc rõ ràng, phù hợp với từng doanh nghiệp, đảm bảo không phát sinh chi phí giúp tối ưu 90% thời gian và 65% chi phí nhân sự. Đội ngũ nhân sự tận tâm có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, đơn vị đã xây dựng được hệ thống chi nhánh như: Đà Nẵng, Hải Dương, Hồ Chí Minh, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Lào Cai, Hưng Yên.

mva-viet-nam-1703584504.png

Đội ngũ nhân sự Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán MVA Việt Nam

Ông Nguyễn Kim Ngân – Đối tác của MVA Việt Nam cho biết “Điều mà tôi hài lòng sử dụng dịch vụ kế toán thuế của MVA Việt Nam là họ có đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, rất tâm huyết với nghề, họ tư vấn cho chúng tôi gói giải pháp để set up và kiện toàn một hệ thống kế toán phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí nhưng không làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp”

mva-viet-nam-1-1703584504.png

Ông Nguyễn Kim Ngân – Đối tác của MVA Việt Nam

Lựa chọn dịch vụ kế toán thuế của MVA Việt Nam giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 60% chi phí so với việc tuyển nhân sự kế toán tại văn phòng để làm các công việc tương tự. Các chi phí đóng bảo hiểm cho nhân viên, bàn ghế văn phòng, diện tích làm việc, chi phí phúc lợi, thưởng hoặc phụ cấp cho nhân viên đều bằng 0.

Ngoài ra, dịch vụ kế toán thuế của MVA Việt Nam còn cung cấp cho doanh nghiệp báo cáo và lời khuyên tài chính chính xác, đồng thời đưa ra những dự đoán về rủi ro tài chính có thể xảy ra với doanh nghiệp.

mva-viet-nam-2-1703584504.png

Ông Trần Văn Dũng Giám Đốc Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán MVA Việt Nam

Tất cả các thủ tục, quy trình, vấn đề liên quan đến kế toán thuế,… đều được dịch vụ kế toán thuế MVA Việt Nam giải quyết trong thời gian ngắn nhất với cam kết về độ chính xác 100%.

Với kinh nghiệm hợp tác với hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực kinh doanh, MVA Việt Nam hiểu rõ về đặc điểm từng ngành nghề cần những loại hồ sơ nào, thủ tục ra sao. Cho nên, khi sử dụng dịch vụ kế toán thuế của MVA Việt Nam, đội ngũ nhân sự sẽ chuẩn bị và lưu trữ hồ sơ doanh nghiệp phục vụ cho quá trình thanh tra hoặc khai báo thuế bất kỳ lúc nào.

mva-viet-nam-3-1703584504.png

Đội ngũ nhân sự Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán MVA Việt Nam

Với dịch vụ kế toán thuế của MVA Việt Nam, điều quý doanh nghiệp có, không còn là sự cam kết của một cá nhân với doanh nghiệp mà đó là sự cam kết của một tổ chức uy tín. MVA Việt Nam luôn cố gắng nâng cao chuyên mônchất lượng phục vụ, nhằm mang tới sự hài lòng và chất lượng trong từng gói dịch vụ, mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp./.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán MVA Việt Nam

Địa chỉ: Địa chỉ: LK3 – 04, Khu đô thị Lộc Ninh, TT. Chúc Sơn, H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.7109.7766

Website: www.mva.vn

Email: dungtq.mva@gmail.com

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN