Đàm Vĩnh Hưng cùng một số ca sĩ góp giọng trong phim “Tiệc Trăng Máu”

Vương Xuân Nguyên
Tiệc Trăng Máu là "bom tấn" Việt đáng chờ đợi nhất hiện nay khi sở hữu dàn diễn viên hàng đầu của làng điện ảnh lẫn những khách mời nổi tiếng bậc nhất showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy cùng một số cái tên đình đám khác vẫn còn được giấu kín.

Đàm Vĩnh Hưng hiếm khi làm cameo giọng trong một tác phẩm điện ảnh.

Ngay từ khi tung trailer chính thức và công bố ngày ra mắt trở lại vào 23/10 tới, bộ phim Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được xem là tác phẩm đáng mong chờ nhất của điện ảnh Việt cuối năm 2020.

Sở hữu kịch bản lôi cuốn, được remake nhiều nhất trên thế giới, Tiệc Trăng Máu còn là một trong số ít phim điện ảnh Việt hội tụ được dàn sao gồm những cái tên đình đám và chất lượng như Thái Hòa, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn.

Ngô Kiến Huy hoá thân trong một “vai diễn” đầy cảm xúc

Thế nhưng không dừng lại ở đó, bộ phim còn là “bữa tiệc” giải trí hấp dẫn với sự tham gia của dàn khách mời (cameo) đều là những tên tuổi hàng đầu showbiz hiện tại. Ngoài cái tên đã tiết lộ là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tiệc Trăng Máu còn hội tụ thêm các ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo là danh hài Hoài Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy.

Các khách mời nổi tiếng lần lượt xuất hiện trong những “vai diễn” giấu mặt, chỉ lộ giọng qua điện thoại nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Những nhân vật phụ như bạn trai cũ, người thân, người yêu giấu mặt, người thứ ba, bạn thơ... đều là mấu chốt tạo ra mâu thuẫn cho nhóm nhân vật chính, từ đó thúc đẩy tình tiết phim trở nên cao trào và bùng nổ hơn.

Đây cũng là lần hiếm hoi mà các nghệ sĩ hàng đầu trên nhận lời góp giọng trong một tác phẩm điện ảnh, bởi họ đều là những người bạn thân thiết của đạo diễn Dũng “khùng” trong nhiều năm qua.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong số những cái tên đình đám góp giọng trong phim

Trước đó, với hai bản trailer của Tiệc Trăng Máu được tung ra, nhiều khán giả bất ngờ và vô cùng thích thú khi nghe thấy giọng nói quen thuộc của các nghệ sĩ nổi tiếng khi cất giọng "Alo" ở cuối video. Chính vì tiếng "Alo" này mà nhiều khán giả đã đưa ra không ít giả thiết rằng sẽ có một vai diễn đặc biệt nào đó xuất hiện trong phim bên cạnh 7 nhân vật chính. Thực tế, dàn diễn viên của Tiệc Trăng Máu vẫn chỉ có 7 người, nhưng sẽ có thêm 7 giọng nói tương ứng với 7 cuộc gọi "phá rối" góp phần lột trần bí mật mà các nhân vật đang muốn che dấu.

Với “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, đây sẽ là một trong những nhân vật vô tình vạch trần những dối trá trong buổi hội ngộ của nhóm bạn thân trong phim.

“Ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc là nhân tố có câu chuyện đầy éo le, gây chia rẽ tình cảm của một cặp đôi trong phim. Danh hài Hoài Linh sẽ thủ vai người cha của một trong các nhân vật trên bàn tiệc. Còn “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy thì hoá thân trong một vai diễn vô cùng "lầy lội", hứa hẹn đem lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lý giải việc anh mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp giọng trong phim của mình rằng: "Dù đây chỉ là những vai phụ, không lộ diện, tôi vẫn muốn khán giả thích thú khi giọng nói của các nghệ sĩ thân thuộc vang lên. Bởi những đoạn thoại này đều đóng vai trò rất quan trọng trong phim". Anh kỳ vọng với giọng nói truyền cảm của các ngôi sao sẽ khiến những mẩu chuyện hỷ nộ ái ố, vừa bi vừa hài phát ra từ chiếc điện thoại trở nên giàu cảm xúc và lôi cuốn hơn.

Chính vì sở hữu dàn diễn viên bạc tỷ cùng với nhiều nhân vật cameo đình đám khiến Tiệc Trăng Máu trở thành “bữa tiệc” điện ảnh hoành tráng trên mọi phương diện từ yếu tố hình ảnh đến âm thanh, từ những gì xuất hiện trên màn ảnh đến những gì chỉ diễn ra qua giọng nói.

Ở phiên bản của các nước khác, giọng nói gọi đến điện thoại của các nhân vật chính cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi trước thềm bộ phim ra rạp. Ở Tiệc Trăng Máu, danh sách cameo giọng dĩ nhiên không dừng lại ở 4 nghệ sĩ kể trên. Những giọng nói quen thuộc đến từ các khách mời nổi tiếng khác sẽ tiếp tục được tiết lộ khi phim chính thức công chiếu, hứa hẹn dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Tiệc Trăng Máu dự kiến khởi chiếu ở các rạp vào ngày 23.10.2020. Các suất chiếu sớm được mở từ ngày 20,21,22.10.2020.

Thu Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN