Công ty TNHH SX Catchy Natural Cosmetic đạt thương hiệu Top 10 thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền 2020

Vương Xuân Nguyên
Với những nỗ lực cống hiến trong ngành mỹ phẩm, cùng những sản phẩm uy tín, chất lượng, Công ty TNHH SX Catchy Natural Cosmetic đã vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu Top 10 thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền 2020”.
catchy-natural-cosmetic-1696323274.jpg

Cúp chứng nhận Catchy Natural Cosmetic đạt thương hiệu Top 10 thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền 2020

Đây là giải thưởng được tổ chức để vinh danh những doanh nghiệp có uy tín thương hiệu, cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường nội địa và từng bước tiến tới thị trường quốc tế, góp phần tích cực cho nền kinh tế đất nước trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu, qua đó quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của họ đến người tiêu dùng cả trong nước và quốc tế.

catchy-natural-cosmetic-1-1696323274.jpg

Sản phẩm dầu gội bưởi của Catchy Natural Cosmetic

catchy-natural-cosmetic-2-1696323274.jpg

Các sản phẩm của Catchy Natural Cosmetic đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn

Catchy Natural Cosmetic được biết đến là công ty chuyên gia công sản xuất và phân phối mỹ phẩm tự nhiên uy tín, chất lượng. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mọi phụ nữ, công ty luôn đặt tiêu chí lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong định hướng phát triển. Chính điều này đã thúc đẩy Catchy Natural Cosmetic tập trung vào nghiên cứu cải tiến công nghệ và tạo ra những sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

catchy-natural-cosmetic-3-1696323274.jpg

Giải thưởng thương hiệu Top 10 thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền 2020 là minh chứng khẳng định sự uy tín của Catchy Natural Cosmetic

Chia sẻ tại lễ trao thưởng, đại diện Catchy Natural Cosmetic cho biết: “Catchy Natural Cosmetic luôn chú trọng đến mỗi sản phẩm, từ quy trình sản xuất đến đóng gói, luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Đặc biệt, lợi ích của người tiêu dùng luôn được công ty chúng tôi đặt lên hàng đầu. Việc nhận được giải thưởng thương hiệu Top 10 thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền 2020 không chỉ là một vinh dự cho Catchy Natural Cosmetic mà còn là sự công nhận xứng đáng cho sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên chúng tôi. Điều này cũng là động lực lớn để thương hiệu tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình làm đẹp và tỏa sáng.”

Trường Giang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN