Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối Ngoại (FRSC) được vinh danh TOP 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia

Vương Xuân Nguyên
Ngày 28/08/2023 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội đã diễn ra chương trình vinh danh Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia. Vượt qua những đánh giá khắt khe của các chuyên gia và người tiêu dùng, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối Ngoại đã lọt vào TOP 10.

Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia là chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu – nhãn hiệu của Việt Nam trong mọi lĩnh vực. Theo ban tổ chức, những Thương hiệu – Nhãn hiệu được bình xét là những Thương hiệu – Nhãn hiệu được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam đánh giá cao và được người tiêu dùng tín nhiệm lâu năm.

Tuy là lần đầu tiên tham dự giải, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối Ngoại đã xuất sắc lọt vào TOP 10 và được các chuyên gia đánh giá là thương hiệu mạnh, có độ tin cậy cao.

frsc-1694052446.png

Được biết, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối Ngoại hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm dịch vụ nổi tiếng như: Giặt là Sapy, Du lịch Đối ngoại (Foreserco Travel) và Điện lạnh Đối ngoại.

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Đối Ngoại hiện là đối tác cung cấp dịch vụ cho rất nhiều bộ ban ngành, đơn vị quốc doanh cũng như các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Giải thưởng không chỉ là sự công nhận từ phía người tiêu dùng với các sản phẩm, dịch vụ của công ty mà còn khẳng định vị thế của công ty trên thương trường.

frsc1-1694052473.png

Chia sẻ với truyền thông, ông Nông Quốc Quang – Chủ tịch Công ty - cho biết: Công ty TNHH MTV Dịch vụ Đối Ngoại đã từng đạt rất nhiều Bằng khen, Giải thưởng từ Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam… nhưng khi được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia, ông cũng rất xúc động, vì đây là sự ghi nhận từ phía các chuyên gia và người tiêu dùng đối với những cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên công ty.

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN