Chia sẻ của Thik&Fix và hành trình kinh doanh

Vương Xuân Nguyên
Với khát vọng ấp ủ tạo ra sản phẩm thực sự có giá trị cho cộng đồng, CEO Phạm Văn Hải đã trở thành tấm gương truyền cảm hứng cho giới trẻ khởi nghiệp và cộng đồng sản xuất mỹ phẩm dành cho tóc.

Khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng, ngay từ những ngày đầu, CEO Phạm Văn Hải đã trăn trở làm sao để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Sau khi trải qua nhiều khó khăn và thử thách, anh đã đưa bộ sản phẩm Thik&Fix vươn lên vị thế hàng đầu trong ngành chăm sóc tóc.

anh-chup-man-hinh-2023-09-22-luc-113157-1695357148.png

CEO Phạm Văn Hải

Hành trình lập nghiệp của anh bắt đầu từ khi anh mới bước vào những năm đầu tuổi 20. Bằng tầm nhìn và ánh mắt nhạy bén của người có tài kinh doanh, anh nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, chất lượng. Cầu tăng mà cung thiếu, một thị trường tiềm năng như vậy đã thôi thúc Phạm Văn Hải lập nghiệp bằng ngành sản xuất mỹ phẩm chăm sóc tóc.

Anh đã bắt tay cùng các nhà khoa học hàng đầu nghiên cứu công thức độc quyền chăm sóc tóc. Quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm để tìm ra thành phần có hiệu quả tốt nhất kéo dài trong suốt 4 năm. Trải qua nhiều lần thử và thất bại, cuối cùng, công thức độc quyền bộ sản phẩm Thik&Fix đã ra đời.

Thik&Fix đã trở thành sản phẩm dành cho tóc đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công hoạt chất Proteoglycan từ sụn mũi cá hồi Nhật Bản. Hoạt chất Proteoglycan đã được nhiều quốc gia như Nhật Bản, Nga, Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế cho công dụng của hoạt chất dành cho sức khỏe mái tóc: giảm rụng, tăng sinh mầm tóc, kích thích mọc tóc, dưỡng ẩm da đầu. Kết hợp với hàng loạt thảo dược tự nhiên có công dụng dưỡng tóc từ thời xa xưa: Hà thủ ô đỏ, Tang Thầm, Kỷ tử, Huyền sâm,... giúp bổ thận, bổ huyết, cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. Ngoài ra, Thik&Fix còn bổ sung trực tiếp các vitamin dưỡng chất thiết yếu dành cho tóc như biotin, vitamin B5, L-cystein,... Với công thức độc quyền, đem lại nhiều lợi ích dành cho mái tóc, Thik&Fix đã phát triển thành một bộ gồm 4 sản phẩm chủ lực gồm: Dầu gội nam/nữ Thik&fix, dầu xả, cốm mọc tóc và xịt mọc tóc, đem lại hiệu quả chăm sóc tóc toàn diện.

anh-chup-man-hinh-2023-09-22-luc-113205-1695357149.png

Bộ sản phẩm Thik&Fix

Sau khi đã tìm ra công thức, Phạm Văn Hải bắt tay vào giai đoạn phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Khởi nghiệp khi đất nước đang trong giai đoạn bùng nổ công nghệ số và kinh doanh online, anh quyết định bắt kịp xu hướng chỉ kinh doanh online, không qua bất cứ khâu trung gian nào nhằm đảm bảo chất lượng và giá thành khi sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng. Anh lập nên đội ngũ trợ lý chuyên môn với khả năng tư vấn khách hàng 1-1 thông qua các trang mạng xã hội. Từ đó tạo nên trải nghiệm riêng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Kể từ khi ra mắt đến nay, chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng từ tâm đến tầm của CEO Phạm Văn Hải đã dành được nhiều tình cảm của người dùng, từ đó giúp Thik&Fix và bản thân anh gặt hái được nhiều thành tựu.

- Anh đã chứng minh được vị thế bản thân trong ngành Dược mỹ phẩm khi trở thành CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Hải Đức, sở hữu hệ sinh thái ngành dược toàn diện từ vùng trồng dược liệu sạch, nhà máy BigFa đạt chuẩn GMP đến chuỗi gần 2000 nhà thuốc trải dài khắp đất nước cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nổi bật.

- Tháng 12 năm 2022, CEO Phạm Văn Hải được vinh danh Doanh nhân trí thức Việt Nam, thương hiệu Thik&Fix lọt Top 10 thương hiệu hàng đầu tại lễ trao giải “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2022”.

- Tháng 4 năm 2023, thương hiệu Thik&Fix lọt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN, sản phẩm - Dịch vụ chất lượng ASEAN đồng thời CEO Phạm Văn Hải được vinh danh Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023.

anh-chup-man-hinh-2023-09-22-luc-113214-1695357149.png

CEO Phạm Văn Hải tại tại Lễ trao giải “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2022”

Không ngủ quên trong chiến thắng, tới hiện tại anh vẫn luôn hợp tác cùng Viện nghiên cứu Tinh hoa y dược cổ truyền để cải tiến công thức bộ sản phẩm. Tháng 7 năm 2023 vừa qua, Thik&Fix đã có thêm phiên bản mới dạng viên nang có khả năng ngăn ngừa hình thành DHT, hỗ trợ giảm rụng và cải thiện mái tóc tốt hơn cho người dùng. Ngoài ra, không dừng lại tại thị trường Việt Nam, anh đã lựa chọn hình thức hợp tác đại lý phân phối chính hãng để đưa Thik&Fix vươn ra thị trường quốc tế. Tới nay, đại lý phân phối chính hãng Thik&Fix đã có mặt tại các quốc gia lớn như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ballan và nhiều quốc gia khác.

Hành trình kinh doanh của CEO Phạm Văn Hải vẫn đang tiếp diễn và Thik&Fix chắc chắn là đứa con tinh thần đầy tâm huyết đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời anh. Câu chuyện lập nghiệp bắt đầu từ niềm trăn trở tạo ra sản phẩm có giá trị cho cộng đồng của anh xứng đáng là tấm gương cho giới trẻ khởi nghiệp và cộng đồng sản xuất mỹ phẩm dành cho tóc.

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN