CEO Nguyễn Đăng Tuấn và Công ty Luật S.T Hanoi: hỗ trợ pháp lý và bảo vệ cộng đồng người Việt tại xứ sở chùa Vàng

Vương Xuân Nguyên
Vừa qua, VTV1 có phóng sự giới thiệu mô hình hỗ trợ pháp lý của CEO Nguyễn Đăng Tuấn và Công ty Luật ST Hà Nội tại Thái Lan.

 

VTV1 giới thiệu về CEO Nguyễn Đăng Tuấn và Công ty Luật ST Hà Nội

Theo đó, Công ty Luật ST Hà Nội có trụ sở tại Băng Cốc, Thái Lan, do CEO Nguyễn Đăng Tuấn làm giám đốc cung cấp các dịch vụ :

- Tư vấn luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật hình sự;

- Tư vấn mua bán đất, nhà ở, chung cư;

- Tư vấn dịch vụ du lịch cho người nước ngoài tại Thái Lan;

- Và rất nhiều dịch vụ pháp lý liên quan khác

z4829060921276-99b17a5bc151dd812df85faf7bd19a70-1698577242.jpg

CEO Nguyễn Đăng Tuấn

S.T Hanoi hỗ trợ các doanh nghiệp từ khi bắt đầu tiếp cận thị trường Thái Lan từ việc xin chấp thuận chủ trương đầu tư, đăng ký thành lập công ty, đăng ký kinh doanh, xin cấp giấy chứng nhận đầu tư và các thủ tục liên quan khác… Không chỉ hỗ trợ kết nối và tiếp cận, S.T Hanoi còn bảo đảm quyền lợi, tư vấn về mặt pháp lý trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam tại Thái Lan.

“Văn phòng luật S.T Hanoi đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hoạt động suôn sẻ tại Thái Lan, các vấn đề về pháp lý đều được S.T Hanoi hỗ trợ các doanh nghiệp tuân thủ chặt chẽ theo quy định luật pháp nơi đây, đồng thời chúng tôi còn giúp các doanh nghiệp tạo nền tảng kinh doanh vững chắc tại Xứ sở chùa Vàng này. Tôi thực sự rất vui vì đã góp sức giúp được các doanh nghiệp Việt khi đầu tư, kinh doanh tại Thái Lan” – CEO Nguyễn Đăng Tuấn, đại diện văn phòng luật S.T Hanoi chia sẻ.

z4829065333269-b65c4d1c456c0341dfd90cb4300338c3-1698577247.jpg

CEO Nguyễn Đăng Tuấn phối hợp với cảnh sát Thái Lan hỗ trợ pháp lý cho người Việt

Bên cạnh đó, các vấn đề vi phạm pháp luật mà người Việt thường gặp phải tại Thái Lan như người Việt bị người Thái lừa đảo chiếm đoạt tài sản; người Việt bị lừa sang Thái Lan lao động bất hợp pháp; người Việt bị lừa xin visa Thái Lan giả (sử dụng con dấu giả của cơ quan nhà nước Thái Lan)… đều được S.T Hanoi hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và bảo vệ được quyền lợi hợp pháp cho người Việt.

Đồng thời, Văn phòng luật S.T Hanoi đã kết hợp với cảnh sát Thái Lan giải cứu được rất nhiều công dân Việt Nam bị những đối tượng xấu lừa bán qua Myanmar, Campuchia và một số quốc gia Đông Nam Á khác. Sau khi giải cứu, S.T Hanoi sẽ hỗ trợ họ các thủ tục về Việt Nam an toàn.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng luật S.T Hanoi

Website: Sthanoilaw.com

Email: Sthanoilaw@gmail.com

Địa chỉ: 72/3 Ratchaprarop, Phayathai, Rachathewi, Bangkok 10400

PV
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN