Cẩn trọng khi mua máy đo GPS RTK hàng nội địa hoặc gia công

Vương Xuân Nguyên
Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện xuất hiện nhiều lời rao bán máy GPS RTK hàng nội địa/hàng gia công lại giá siêu rẻ, chỉ khoảng 20 - 50 triệu đồng. Điều này khiến không ít người băn khoăn về hiệu quả cũng như khả năng sử dụng của các thiết bị này như thế nào và có nên mua hay không?

Máy GPS RTK hàng nội địa hoặc gia công sử dụng có tốt không?

Hiện nay, trên các trang mua bán, rao vặt, mạng xã hội… người tiêu dùng rất dễ để tìm kiếm và mua các sản phẩm máy GPS RTK hàng nội địa hoặc gia công với mức giá dưới 50.000.000 đồng. Những sản phẩm này thậm chí được giới thiệu mới 100%, có công dụng đo đạc, khảo sát nhanh, chính xác, kích thước nhỏ gọn. Đặc biệt, những thiết bị này được quảng cáo rầm rộ, với nhiều ưu đãi kèm theo. Những lời quảng cáo này đã thu hút không ít người mua để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí và tin rằng những thiết bị này có thể đo đạc chính xác.

Thế nào là máy GPS RTK hàng nội địa?

Với hàng nội địa là các sản phẩm máy GPS RTK được hãng sản xuất và cung cấp cho thị trường nội địa (thường là Trung Quốc). Hàng nội địa cũng là hàng chính hãng nhưng chỉ sử dụng trong nước, không xuất khẩu. Vì vậy, nếu sử dụng máy RTK nội địa tại Việt Nam, bạn khó có thể đạt độ chính xác như mong muốn và khó khăn trong quá trình bảo hành.

Thế nào là máy GPS RTK hàng gia công?

Máy GPS RTK hàng gia công có mức giá rẻ là bởi sản phẩm được chế tạo lại, lắp ráp từ các phụ kiện riêng biệt. Có thể, những sản phẩm này vẫn có khả năng đo đạc nhất định. Tuy nhiên, về lâu dài máy GPS RTK hàng gia công sẽ giảm chất lượng, không có đầy đủ công năng cần thiết thậm chí hiệu suất đo đạc không đảm bảo.

Những máy GPS RTK gia công là sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không chịu sự giám sát và kiểm tra chất lượng bởi nhà máy sản xuất. Thêm vào đó, chúng không có bảo hành và cập nhật tính năng, rất khó khăn trong việc thay thế linh kiện khi bị hư hỏng.

Các chuyên gia khuyến cáo, nếu có nhu cầu mua máy GPS RTK, nên mua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chuyên gia Việt Thanh Group hướng dẫn người mua chọn máy GPS RTK chất lượng

Ông Cường - chuyên gia trắc địa tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) chia sẻ: Để tránh mua phải máy GPS 2 tần số RTK hàng gia công hoặc nội địa, quý khách nên tìm mua máy RTK ở các Nhà phân phối - Đại lý lớn của hãng tại Việt Nam. Khách hàng không nên mua sản phẩm chỉ có chữ Trung Quốc (không có hướng dẫn tiếng Việt, giọng nói bằng tiếng Trung), hàng có chữ tiếng Việt nhưng không có CO-CQ, không có hóa đơn, không được hãng bảo hành.

anh-chup-man-hinh-2023-10-30-luc-170114-1698660657.png
 

Nếu bạn muốn mua sản phẩm máy RTK có giá rẻ dưới 50 triệu thì nên xem xét kỹ các yếu tố:

- Thiết bị có phải hàng chính hãng không? Có đầy đủ CO - CQ không? Có hóa đơn không? Có giao diện tiếng Việt không?

- Thiết bị là phiên bản gì?

- Thương hiệu máy có uy tín không? Máy có được nhiều người sử dụng và đánh giá.

- Các thông số máy có đáp ứng yêu cầu công việc không?

Việt Thanh Group - Bán máy GPS RTK chính hãng, đầy đủ CO-CQ

anh-chup-man-hinh-2023-10-30-luc-170126-1698660670.jpeg
 

Nhằm giúp khách hàng an tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và mức giá sản phẩm, Việt Thanh Group đã kết hợp với nhiều đơn vị trắc địa lớn trên thế giới như: Hi-Target (Việt Thanh Group là nhà phân phối lớn nhất tại Việt Nam), Topcon, Sokkia, Leica… Các thiết bị đo GPS RTK của Việt Thanh Group đã được rất nhiều đơn vị trên khắp Việt Nam lựa chọn với ưu điểm:

- Sản phẩm Việt Thanh Group cung cấp đảm bảo chính hãng, đầy đủ CO-CQ, đầy đủ hóa đơn, chứng từ liên quan.

- Việt Thanh Group là đơn vị nhập khẩu số lượng lớn nên mức giá máy GNSS RTK của đơn vị cung cấp trên thị trường luôn ở mức rất hợp lý. Chỉ từ 50 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một thiết bị GNSS RTK đáp ứng nhu cầu công việc cơ bản.

- Có mạng lưới Base 4G phủ kín hầu hết các tỉnh thành Việt Nam, đơn vị sẵn sàng lắp đặt miễn phí trạm Base bất cứ nơi đâu theo yêu cầu khách hàng.

- Việt Thanh Group có đội ngũ kỹ sư trắc địa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giao hàng và chuyển giao công nghệ tới tận tay khách hàng miễn phí. Khách hàng được đào tạo sử dụng máy GNSS RTK nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt quá trình sử dụng máy.

- Bảo hành các sản phẩm máy GNSS RTK lên tới 2 năm, kiểm nghiệm - hiệu chỉnh miễn phí 5 năm.

- Hỗ trợ sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ đo đạc máy GPS RTK, hãy liên hệ Việt Thanh Group để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT THANH

- Trụ sở chính: Lô 34, Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá.

- VP Hà Nội: Số 19BT4-3, Khu đô thị Vinaconex 3, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- VP Sài Gòn: 700/12 Quốc lộ 13, khu phố 4, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0972.819.598

- Website: https://viet-thanh.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/TapdoanVietthanh

- Youtube: https://www.youtube.com/@vietthanhgroup

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN