Khang Điền có uy tín không? Câu trả lời chính xác nhất

Vương Xuân Nguyên
Khang Điền, thương hiệu sở hữu nhiều dự án bất động sản phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sau nhiều năm thành lập và phát triển đã gây dựng được một số thành tựu nhất định. Tuy nhiên, với những người mới gia nhập thị trường bất động sản hẳn sẽ thắc mắc Khang Điền có uy tín không? Vì vậy bài viết này sẽ cùng bạn khám phá rõ hơn.

Sơ lược thông tin về chủ đầu tư Khang Điền

Công ty Khang Điền, thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhận được sự tin cậy từ nhiều khách hàng và đối tác. Bước qua 22 năm hình thành và lớn mạnh, Khang Điền dần khẳng định tên tuổi và ghi danh trong nhiều dự án bất động sản nổi tiếng. Trong đó khu vực hoạt động chính thuộc miền Đông thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung và được sự dẫn lối của đội ngũ ban lãnh đạo sáng suốt, vững vàng kinh nghiệm nên tập đoàn ngày càng thể hiện tính chuyên nghiệp, trở thành đơn vị đầu tư uy tín.

Năm 2011, công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền chính thức được thành lập. Ban đầu số vốn điều lệ chỉ rơi vào 10 tỷ đồng. Song, công ty đã phát triển mạnh mẽ trong vòng 6 năm sau, quy mô kinh doanh mở rộng và đổi thành công ty Cổ Phần với số vốn lên tới 332 tỷ đồng. Cũng trong cùng giai đoạn, công ty đã sáng lập 2 quỹ đầu tư nổi tiếng Vinacapital và Prudential.

Sự kiện Khang Điền House lên sàn chứng khoán HOSE vào năm 2010 với mã chứng khoán KDH. Lúc này, vốn điều lệ đạt 439 tỷ đồng. Từ đó, tên tuổi của Khang Điền ngày càng nhân rộng cùng hàng loạt dự án nhà ở cao cấp ra đời.

1-chu-dau-tu-khang-dien-1694159131.jpg
Chủ đầu tư Khang Điền

Khách hàng đánh giá gì về các dự án nhà Khang Điền

Để biết được rằng Khang Điền có uy tín không, bạn cần nghiên cứu về những đánh giá của khách hàng và đưa ra nhận xét đúng đắn nhất.

  • Vị trí của các dự án nhà phố Khang Điền đều vô cùng đắc địa. Chủ đầu tư luôn chú trọng xây dựng tiện ích và cơ sở hạ tầng giúp khách hàng cảm nhận và hình dung không gian sống trong tương lai một cách đơn giản.
  • Đảm bảo vận hành tốt, chất lượng và bàn giao đúng tiến độ. Trước khi các dự án được mở bán đều hoàn thiện giấy tờ pháp lý rõ ràng. Do đó, sau khi bàn giao ra sổ rất nhanh giúp khách hàng an tâm khi quyết định rót tiền vào đây. Điểm cộng này cũng thu hút đông đảo nhiều người đầu tư.
  • Mẫu nhà trong các dự án của Khang Điền đầu tư chỉn chu từ thiết kế đến phần kiến trúc. Thiết kế mẫu nhà sang trọng, đẹp, thông minh và bắt mắt.
2-danh-gia-cac-du-an-nha-khang-dien-1694159131.jpg
 Đánh giá các dự án nhà Khang Điền
  • Không gian mặt nước và cây xanh được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng xây dựng trong khuôn viên chung cư. Bởi vì, một phần diện tích tương đối lớn sẽ được dùng đến kiến tạo không gian tươi mát, trong lành cho cư dân. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn mỗi khi trở về nhà. Tiện ích đồng bộ hiện đại, bàn giao đúng chuẩn và không khác phối cảnh ban đầu.
  • Tại các dự án, cư dân lấp đầy nhanh. Đa phần cộng đồng dân cư thuộc lớp gia đình trí thức trẻ, lịch sự văn minh.
  • Khang Điền đã thuê CBRE - một đơn vị quản lý và vận hành nước ngoài độc lập chuyên chịu trách nhiệm về các dự án xây dựng. Vì vậy nên, lựa chọn khu đô thị của chủ đầu tư Khang Điền, bạn hoàn toàn an tâm về tính sạch sẽ, lịch sự và văn minh.

Xem ngay: https://www.khangdien.com.vn/the-privia

Khang Điền có uy tín không?

Từ những đánh giá của khách hàng về Khang Điền có uy tín không, chúng ta có thể nhận thấy đơn vị này hoạt động rất minh bạch. Theo đó, sẽ có 5 tiêu chí để khẳng định hơn về điều này.

Hồ sơ pháp lý đầy đủ

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh thường vướng phải vấn đề pháp lý và bị các cơ quan chính quyền "tuýt còi". Do đó, gây hoang mang cho người đầu tư và nếu chọn sai sẽ khiến bạn thiệt thòi.

Vì vậy, những dự án minh bạch về tính pháp lý luôn nhận được sự quan tâm đông đảo. Trong đó, Khang Điền là một trong những đơn vị đảm bảo tốt nhất vấn đề này.

3-khang-dien-co-uy-tin-khong-1694159131.jpg
 Khang Điền có uy tín không?

Đảm bảo tiến độ, chất lượng thi công

Khang Điền có uy tín không được thể hiện rõ ràng ở phần này. Bởi vì, chỉ cần bạn để ý một chút sẽ thấy rằng Khang Điền luôn ký kết làm việc với các đơn vị nhà thầu uy tín. Từ đó đảm bảo thời gian xây dựng đúng tiến độ, chất lượng tốt để mang lại bạn không gian sống hoàn mỹ nhất.

Hướng đến tạo dựng môi trường sống tiện ích

Mục tiêu của Khang Điền khi xây dựng các dự án từ nhà phố đến chung cư phải hướng tới nhu cầu thực tế. Theo đó, Khang Điền làm rất tốt việc quan tâm đến yếu tố môi trường sống và tiện ích phải được đảm bảo để có thể thu hút số lượng lớn dân cư đăng ký sinh sống.

Qua những giải thích bên trên, hẳn bạn đã có câu trả lời rõ nhất cho vấn đề Khang Điền có uy tín không? Đây là đơn vị bất động sản đáng để bạn note lại khi đang có nhu cầu tìm mua nhà hay có kế hoạch đầu tư.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN