M2E mang đến những đổi mới cho thị trường quảng cáo với khoản đầu tư từ LHK Ventures

Vương Xuân Nguyên
Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, LHK Ventures đã công bố khoản đầu tư vào M2E, nền tảng quảng cáo và nhận thưởng dựa vào dữ liệu vị trí của người, được tích hợp công nghệ AIoT & blockchain.

Quỹ đầu tư LHK Ventures rót vốn vào nền tảng M2E, tin tưởng vào sự sáng tạo mới trong thị trường quảng cáo

LHK Ventures là một đối tác đáng tin cậy trong việc phát triển bền vững của các doanh nghiệp và cam kết thúc đẩy tương lai mà thế giới cần. Lần này, họ đã lựa chọn đầu tư vào M2E, một nền tảng quảng cáo thưởng dữ liệu vị trí dựa trên blockchain.

Thông qua việc phát triển và đầu tư vào M2E, LHK Ventures hướng tới việc thiết lập một xu hướng mới trong thị trường blockchain và giúp định nghĩa lại giá trị và tiềm năng của crypto.

>> Để tìm hiểu thêm về ứng dụng M2E, xem ngay: #M2E Teaser App

M2E - ứng dụng cách mạng hóa ngành quảng cáo truyền thống

M2E là một nền tảng mang đến một mô hình mới về việc thưởng cho người dùng dựa trên thông tin vị trí và các dịch vụ quảng cáo dựa trên AIoT và blockchain. Với M2E, người dùng có thể kiếm token thông qua các hoạt động như di chuyển hoặc xem quảng cáo, và những token này có thể được sử dụng để tạo ra nhiều giá trị gia tăng khác nhau. Điều này có thể giải quyết các vấn đề như phương thức quảng cáo kém hiệu quả, chi phí quảng cáo lãng phí và tỷ lệ chuyển đổi trong thị trường quảng cáo hiện có, đồng thời cung cấp nhiều giá trị mới cho người dùng.

"LHK Ventures nhìn thấy tiềm năng và triển vọng lớn trong tầm nhìn và công nghệ đến từ M2E, chúng tôi muốn giúp họ phát triển bằng cách hỗ trợ hiệu quả các nguồn lực cần thiết để phát triển mạnh," ông Yuan chia sẻ. "Đây là một nền tảng mới có thể cách mạng hóa thị trường quảng cáo hiện có, người dùng cũng có thể tạo ra giá trị gia tăng mới thông qua phần thưởng, tạo ra một nền tảng tuyệt vời cho cả nhà quảng cáo và người tiêu dùng."

Với khoản đầu tư và sự hỗ trợ từ LHK Ventures, M2E đang đứng vững trên thị trường với tư cách là một nền tảng quảng cáo và thưởng mới đồng thời xây dựng một hệ sinh thái cho mọi người trên toàn thế giới. Khoản đầu tư này sẽ giúp chúng tôi mở rộng hơn nữa mô hình kinh doanh và cho phép chúng tôi phát triển nhanh hơn.

Với khoản đầu tư này, M2E đã tiến thêm một bước nữa để hiện thực hóa tầm nhìn của mình. Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến những gì M2E sẽ đạt được cùng với LHK Ventures và giá trị mới nào họ sẽ mang lại cho người dùng.

>> Để tìm hiểu thêm về M2E, xem ngay

Phạm Hằng
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN