Vợ chồng NSND Lan Hương – NSUT Đỗ Kỷ sánh đôi trong buổi họp báo ra mắt phim “ Tết đú – đú Tết”

Admin
Sáng ngày 8/1/2021, Công ty cổ phần truyền thông Nam Minh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm hài Tết với sự góp mặt của đạo diễn Mai Long, NSND Quốc Anh, nghệ sĩ Trà My, NSƯT Đới Anh Quân, diễn viên Thúy Hà, Khánh Jimmy... Trong đó SND Quốc Anh và nghệ sĩ Trà My vào vai cặp vợ chồng 'đú Tết' trong phim.

Các diễn viên có mặt trong bộ phim Tết Đú – Đú Tết

Sự kiện diễn ra thu hút được rất nhiều ánh mắt bởi sự xuất hiện, có mặt của NSND Lan Hương và NSUT Đỗ Kỷ tại buổi lễ từ rất sớm. Trước đó, tại trang cá nhân của NSND Lan Hương đã có bài post thông báo về việc sẽ nhận lời tham dự họp báo của người em gái thân thiết là Giám đốc truyền thông Nam Minh Media, Ths Đinh Hường.

Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương luôn nở nụ cười rạng rỡ tại buổi họp báo

Cụ thể NSND Lan Hương chia sẻ trên facebook:” ui1 Đi làm về nửa đêm rồi mới giở điện thoại ra nhận được giấy mời của cô em Đinh Hường mà cảm động quá! Phục em nó thế chứ, năm nào cũng có sản phẩm Tết, mà lại vui và rất nhân văn chứ, 3 năm rồi đấy! Chúc mừng em gái! Chị phục em lắm!” Chỉ một vài dòng chia sẻ từ NSND Lan Hương đã có thể chứng minh được tình cảm của chị và giám đốc truyền thông Đinh Hường là thứ tình cảm gắn kết, sâu sắc, bền chặt và luôn ủng hộ cô em gái của mình.

NSND Lan Hương trao hoa cho các nhà tài trợ đồng hành cùng Nam Minh Media

Đạo diễn Mai Long tâm đắc tại talk show:” Đầu tiên, phải xin cảm ơn những nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ… không có vai diễn mà vẫn đến dự buổi lễ họp báo ngày hôm nay. Đặc biệt là vợ chồng NSND Lan Hương – NSUT Đỗ Kỷ. Đây là bộ phim đầu tiên tôi chính thức làm với Nam Minh Media nhưng những năm trước đó đều cộng tác cùng Nam Minh. Điều mà tôi thấy khâm phục nhất mà phải chia sẻ tại buổi họp báo, đó chính là tình cảm của vợ chồng anh Kỷ, chị Hương dành cho Giám đốc sản xuất Đinh Hường. 3 năm tổ chức họp báo thì cả 3 năm anh chị đều tới dự. Đặc biệt hơn nữa, anh chị còn tới rất sớm và luôn theo dõi, ủng hộ buỗi lễ tới khi kết thúc. Thỉnh thoảng trêu Giám đốc Đinh Hường làm thế nào cho tôi theo với để có được những tình bạn đáng quý như vậy.”

Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương dự bữa cơm thân mật và đón sinh nhật cùng Nam Minh Media tuổi lên 10

Nội dung phim Tết đú – Đú Tết chủ yếu xoay quanh hai gia đình tại một làng quê. Là hàng xóm sát nhà nhau, ngày thường không sao nhưng cứ mỗi dịp giáp tết là hai nhà bắt đầu một cuộc đua xem nhà nào chơi tết to hơn, dù gia cảnh cũng chẳng lấy gì làm khá giả.

Tình yêu của con trẻ đã giúp hai gia đình nhận ra giá trị thực của tết Việt là sự sum vầy, ấm áp, thiêng liêng của tình cảm gia đình chứ không phải ở sự hợm hĩnh, khoe mẽ vật chất.

Bối cảnh khiến người xem tò mò nhất trong phim

Những tình huống dở khóc dở cười bởi sự ganh đua của hai gia đình và mối tình trắc trở của Khởi và Chiêm tạo nên nụ cười hóm hỉnh và mang một ý nghĩa nhân văn. Phim hài Tết Tết đú - Đú Tết dự kiến sẽ phát sóng trên nhiều kênh truyền hình trong cả nước từ đêm 30 Tết đến mùng 5 Tết Tân Sửu. Và phát hành chính thức trên kênh youtube Nam Minh.

(https://www.youtube.com/channel/UC2Yjyt86orrbKcrTsOSE6Hw)

Mai Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN