Viên Xương khớp Hoàng Hường ngăn ngừa bệnh xương khớp hiệu quả từ Dược phẩm Hoàng Hường

Ngô Văn Anh

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng, Dược phẩm Hoàng Hường còn chú trọng phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Vừa qua, thương hiệu này vừa cho ra mắt sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Ai cũng biết rằng xương khớp có vai trò quan trọng đối với cơ thể và sức khoẻ con người. Nếu không chăm sóc tốt, những thói quen xấu trong cuộc sống hằng ngày sẽ rút ngắn tuổi thọ của bộ xương, khiến xương khớp hư hỏng và gặp nhiều bệnh lý về xương khớp khác. Những vấn đề này không chỉ làm giảm chất lượng cuộc sống, còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ quý như vàng nói chung và sức khoẻ xương khớp nói riêng.

Để bảo vệ bộ xương chắc khoẻ, nhiều người lựa chọn sử dụng Viên Xương khớp Hoàng Hường với công thức vượt trội từ các loại dược liệu quý kết hợp với nhau.

Sản phẩm thích hợp cho người người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau nhức khớp, khó vận động. Dùng để phòng ngừa và hỗ trộ quá trình điều trị bệnh xương khớp. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần Nano Curcumin có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, có thể sử dụng cho người đau dạ dày.

Với tổ hợp thành phần thảo dược tự nhiên trong Viên xương khớp Hoàng Hường như Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO TM,, Nhũ hương, Chiết xuất Vỏ liễu trắng, NanoHerbs, Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm),…đều có tác động tích cực đến xương khớp như:

Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO TM trong Viên xương khớp-HOÀNG HƯỜNG được sản xuất tại Pháp có cơ chế chống viêm tương tự NSAIDs nhưng không có tác dụng phụ như thuốc NSAIDs và ức chế quá trình thoái hóa của sụn khớp. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp.

Nhũ hương sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp...Giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp gối, tăng khả năng gập gối và tăng khoảng cách đi bộ. Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp. Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp.

NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...).Thành phần gồm các loại thảo dược tự nhiên như Thiên niên kiện, hy thiêm, Bổ cốt toái, cẩu tích, nanocurcumin…

Và nhiều dược liệu quý khác được các chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường nghiên cứu và kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng trong một sản phẩm. Viên xương khớp Hoàng Hường hiện đáp ứng tốt cho các trường hợp mắc thoái hóa xương khớp như: Thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng…và các trường hợp người bị viêm khớp, hạn chế vận động khớp, lão hóa khớp…

Thoái hóa khớp cần thời gian để phục hồi và sụn khớp được tái tạo lại, bạn nên kiên trì dùng theo liệu trình 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất, bệnh ổn định để từ đó giảm các cơn đau tái phát..

Theo khuyến cáo của các chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường, nên dùng đều đặn ngày 2 lầnm mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn 30 – 60 phút và nên sử dụng ít nhất một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, nên kết hợp với việc thay đổi các thói quen ảnh hưởng đến xương khớp và bắt đầu các bài tập thể dục nhẹ nhàng, nâng cao sức khoẻ.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN