Trung Tâm Đào Tạo Viko Việt Hàn - Địa chỉ uy tín chắp cánh đam mê với nghề trị liệu

Vương Xuân Nguyên
Với phương châm đặt chất lượng đào tạo, truyền nghề lên hàng đầu trong định hướng hoạt động và phát triển. Trong những năm qua trung tâm đào tạo Viko Việt Hàn tự hào là nơi chắp cánh cho học viên hiện thực hóa đam mê với nghề trị liệu.

Chất lượng đào tạo là "kim chỉ nam" trong định hướng hoạt động

"Uy tín và chất lượng" là 2 yếu tố then chốt quyết định sự sống còn của mọi ngành nghề, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục thì điều đó càng được chú trọng. Với sứ mệnh cung cấp và xây dựng đội ngũ nhân sự Chuyên Gia Trị Liệu chất lượng, trong nhiều năm vừa qua Viko Việt Hàn đã nhận được sự tin tưởng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn học viên đam mê với nghề trị liệu, mong muốn được học tập và phát triển với một bước tiến mới mẻ - Đông Y Hiện Đại đầy tiềm năng hội đủ "thiên thời, địa lợi".

Truyền Nghề Bấm Huyệt Tốc Độ Nhanh | Viko Việt Hàn

Ngày nay, nắm bắt được xu hướng phát triển tiềm năng của ngành trị liệu, bấm huyệt, massage… các trung tâm đào tạo mọc lên như nấm vô hình chung dẫn đến tình trạng dạy và truyền nghề bằng những phương thức, mô tuýp mang tính đại trà, thiếu điểm nhấn và sự khác biệt, thiếu chiều sâu trong chẩn trị trị liệu, hay rõ hơn là chỉ dừng lại ở mức độ thư giãn, chưa đi sâu và trị bệnh, đặc biệt là trị tận gốc còn rất ít nơi làm được.

Hiểu được điều này, Viko đã nhận thấy đây là thị trường ngách, đặc biệt chú trọng đi sâu về đào tạo chuyên môn - lành nghề giúp học viên có thể nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, thành thạo kỹ năng giải quyết tận gốc nỗi đau bệnh lý mà khách hàng gặp phải. Để làm tốt được điều này, Viko Việt Hàn nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp truyền nghề mới mẻ, độc đáo, đảo ngược trong dạy và học là "thực hành trước - lý thuyết sau". Học viên sẽ rút ngắn được thời gian học và nâng tầm tư duy nhanh chóng.

Dẫu biết rằng kiến thức Đông y là biển trời, nếu không có người dẫn đường sáng suốt, phương pháp học tinh giản thì học viên rất dễ rơi vào ma trận của các trường phái khác nhau, rối trong quá trình học và làm nghề, vì ai cũng hay, ai nói cũng đúng. Nắm bắt được điều đó Trung tâm Viko Việt Hàn đã truyền dạy phương pháp quy Kinh Tinh Giản giúp giản lược đi hết những kiến thức rườm rà, phức tạp, khó hiểu để học viên dễ dàng tiếp cận và làm nghề chỉ sau 2 ngày đào tạo.

Đại diện trung tâm đào tạo đào tạo Viko Việt Hàn cho biết trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm luôn nỗ lực cải tiến liên tục, cập nhật chương trình học với phương thức độc đáo (Quy Kinh Tinh Giản - Tiền Châm Cứu, Hậu Phục Dược), dày công nghiên cứu, sáng chế độc quyền thiết bị công nghệ chẩn trị điện xung kết hợp cùng những bài thuốc y dược Cổ Phương mang đến cho các bạn học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và toàn diện nhất.

Đây cũng là yếu tố then chốt giúp các bạn học viên sau khi tốt nghiệp tại trung tâm đều tự tin với kỹ năng tay nghề và kiến thức của mình để gặt hái được những thành công rực rỡ trên con đường xây dựng sự nghiệp, giúp khách hàng giải quyết tận gốc vấn đề bệnh lý mà họ gặp phải một cách dễ dàng.

5 yếu tố nổi bật làm nên chất lượng tại Viko Việt Hàn

Chất lượng đào tạo tại trung tâm đào tạo Viko Việt Hàn được hình thành bởi các yếu tố liên kết xuyên suốt trong quá trình học tập của các bạn học viên.

- Chương trình học thực chiến: Khung chương trình đào tạo tại Viko Việt Hàn được thiết kế với 20% lý thuyết - 80% thực hành trên mẫu thật, trải nghiệm trực quan giúp học viên rút ngắn thời gian học tập, "chắc kiến thức - vững tay nghề", tự tin đi làm ngay sau khi tốt nghiệp.

- Đội ngũ Giảng viên/Lương y có trình độ chuyên môn cao: 100% đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều có chứng chỉ hành nghề, trình độ chuyên môn cao trên 30 năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại Hội Đông Y Hiện Đại trực thuộc thành phố HN. Truyền Nghề Tận Tâm - Chính Thống - Không Giấu Nghề.

- Phương pháp truyền nghề độc đáo: Khác với cách dạy truyền thống thông thường, Viko đặc biệt chú trọng đến phương thức truyền nghệ cũng như nắm được tâm lý hổng kiến thức các bạn học viên mới bước vào nghề. Viko hướng đến phương pháp truyền thụ cách làm trước rồi sau đó mới tìm hiểu nguyên lý, giúp học viên dễ dàng tiếp cận cho dù người chưa hiểu gì về y học cũng có thể học được, hành được.

- Trao giá trị mở lối cơ hội cho những người thật sự yêu nghề: Viko Việt Hàn sẵn sàng dành tặng rất nhiều phần quà ý nghĩa gửi đến các bạn học viên đặc biệt yêu thích nghề, đam mê với nghề trị liệu nhưng hoàn cảnh còn khá khó khăn: Viko hỗ trợ ăn uống, hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi, hỗ trợ trị liệu, miễn phí toàn bộ chi phí học tập…giúp những mảnh đời khó khăn có công việc ổn định, thay đổi cuộc sống.

- Hoạt động vì cộng đồng: Với mục tiêu hướng đến xây dựng môi trường học nghề chuyên nghiệp hàng đầu, cho nên song song những tiết học chính khóa, trung tâm đào tạo Viko Việt Hàn còn thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, ngày hội trị liệu, liên kết các chương trình ý nghĩa cùng nhà thuốc trên toàn quốc...Tạo ra những sân chơi bổ ích, đồng thời cung cấp những kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho quá trình làm việc của các bạn học viên sau này.

Hiện tại, trung tâm đào tạo Viko Việt Hàn đang đào tạo dựa trên nền tảng Truyền Nghề Đông Y Hiện Đại:

- Khoá học cơ bản

- Khoá học nâng cao

- Khóa học chuyên sâu

- Và các khóa học bổ trợ khác

Nếu bạn đam mê ngành trị liệu, bạn muốn theo học nghề, bạn đang đắn đo không biết nên theo học nghề nơi đâu. Thì hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn để khởi đầu ước mơ của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể, mời quý độc giả truy cập:

- Fanpage: www.facebook.com/vikoviethan.vn/

- Website: http://vikoviethan.com/

- Hotline: 0829 829 825

- Địa chỉ: Số 65 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam Hà Nội

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN