Tổng Giám đốc NPS Vietnam được vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022

Vương Xuân Nguyên
Ngày 08/01/2022 vừa qua, tại Adora Center, TP.HCM, Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cung cấp sản phẩm tự nhiên NPS Việt Nam vừa được vinh danh Top 10 Nhà Đầu Tư Tiên Phong tại sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân.

Đây là một giải thưởng có ý nghĩa rất lớn đối với Tổng Giám đốc Dương Thanh Thủy nói riêng và NPS Vietnam nói chung, là sự công nhận cho những nỗ lực đóng góp vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phổ biến lối sống xanh tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Ngài Frank De Laat - Phó Tổng Lãnh sự Hà Lan và TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 trao giải cho doanh nhân Dương Thanh Thuỷ

Dưới sự lãnh đạo của Tổng Giám đốc Dương Thanh Thủy, sau 6 năm hoạt động và phát triển, đến nay NPS Vietnam đã và đang là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành hàng thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ tự nhiên.

Bằng lợi thế thiết lập được mối quan hệ đối tác với các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng thiên nhiên ở châu Á, cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn vững vàng và đam mê, hiểu biết đối với các sản phẩm thực vật, NPS Vietnam ngày càng khẳng định được uy tín và chất lượng trong ngành hàng đầy tiềm năng này.

Doanh nhân Dương Thanh Thủy và TS. Nguyễn Thu Hương - Tổng Giám đốc Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 bên các sản phẩm của NPS Vietnam

“Xu hướng sống xanh của thế giới đã không chỉ dừng lại ở việc tái chế hay trồng cây, mà còn là hướng đến tiêu thụ các sản phẩm sạch hơn, thực sự thiên nhiên, hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia. Vì thế, việc tiêu thụ các sản phẩm sạch, thuần tự nhiên, mà rộng ra hơn nữa là ủng hộ các sản phẩm của nông nghiệp bền vững sẽ có lợi không chỉ cho cơ thể con người, mà còn có ích cho môi trường của chúng ta và cải thiện thế giới tốt hơn cho thế hệ mai sau. NPS Vietnam là một doanh nghiệp hướng tới tương lai phát triển như vậy.” Doanh nhân Dương Thanh Thủy chia sẻ về tâm huyết xây dựng nên NPS Vietnam.

Top 100 phong cách doanh nhân - Người tiên phong 2021-2022 là giải thưởng thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân mang tầm cỡ quốc tế, được Tạp chí Phong cách doanh nhân cùng mạng lưới BSIN Global phối hợp tổ chức, và được Nam Hương Media Group thực hiện với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

NPS Vietnam là Nhà tài trợ Bạc đồng hành cùng chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022

Sự kiện đã quy tụ hơn 500 khách mời là các Đại sứ, Lãnh sự các nước, các nhà đầu tư, doanh nhân tiêu biểu trong và ngoài nước, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như nhiều cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và Quốc tế tham dự và chúc mừng Những Người Tiên Phong 2021-2022. NPS Vietnam cũng đã đồng hành cùng chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 với vai trò là Nhà tài trợ Bạc của chương trình.

Thu Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN