Tâm Lộc Phát - nơi gửi niềm tin, vững bền tài chính

Ngô Văn Anh
Tâm Lộc Phát hiện đang bước sang năm hoạt động thứ 3, năm 2021 đầy thách thức đối với nền Kinh tế đất nước, Tâm Lộc Phát vẫn đang là một trong những công ty cổ phần với sự hoạt động năng nổ, nổi bật và uy tín hàng đầu trên thị trường.

Ban lãnh đạo Tâm Lộc Phát tại sự kiện khai trương cafe Nghệ sĩ

Tâm Lộc Phát - dung hòa bản sắc và vị thế doanh nghiệp

Là một cái tên không còn xa lạ trong thị trường truyền thông và tổ chức sự kiện, Tâm Lộc Phát đã xây dựng hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng gồm: Truyền thông và tổ chức sự kiện, Bất động sản, Chuỗi cafe nghệ sĩ, Gian hàng tiện ích,... và hàng loạt văn phòng chi nhánh đại diện. Tâm Lộc Phát đã vượt qua những bấp bênh sống còn của thời đại, dần xây dựng nên một thương hiệu trẻ vững mạnh – trưởng thành.

Không những thế ở Công ty Tâm Lộc Phát còn có sự dung hòa giữa bản sắc và vị thế của doanh nghiệp. Để nơi đây, không chỉ được cộng đồng đầu tư ưu ái đón nhận như một điểm tựa uy tín, mà còn là một tập thể thành viên giàu giá trị cảm xúc và đong đầy nhân văn.

Sơ đồ giới thiệu tổ chức hoạt động phòng ban của Tâm Lộc Phát

Thế mạnh ngành truyền thông và tổ chức sự kiện

Với xuất phát điểm là công ty truyền thông và tổ chức sự kiện, Tâm Lộc Phát luôn chú trọng lĩnh vực thế mạnh, đặc biệt với tầm nhìn xa trông rộng của ban lãnh đạo. Tâm Lộc Phát đã vươn mình và ngày càng củng cố vị thế hiện tại trên thị trường bằng việc luôn nắm bắt xu thế, định hướng hệ sinh thái đa ngành, đa dịch vụ để luôn là điểm tựa đáng tin cậy cho nhà đầu tư.

Hợp tác giữa Tâm Lộc Phát và đài HDTV

Bên việc ngày càng đẩy mạnh hơn sự vượt trội về Truyền thông và Tổ chức sự kiện thì Công ty cũng phát triển hệ sinh thái gồm kinh doanh lĩnh vực bất động sản, kênh truyền hình, báo điện tử, cafe nhà hàng nghệ sĩ,...Từ đó, hoạt động mạnh mẽ hơn trong ngành truyền thông, đồng thời cũng sở hữu hàng loạt tài sản có giá trị và tạo niềm tin bền vững cho nhà đầu tư, khách hàng và cổ đông khi chọn Tâm Lộc Phát là nơi đồng hành trên chặng đường phía trước.

Cụ thể trong giai đoạn 2019-2020, Tâm Lộc Phát cho ra mắt kênh truyền hình Tâm Lộc Phát, đồng thời có những bước tiến lớn hơn nữa trong các lĩnh vực khác đặc biệt phải kể đến, Bất động sản và chuỗi cafe nhà hàng nghệ sĩ, nổi tiếng trong khu vực.

Buổi chia sẻ của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên trên sóng truyền hình

Tâm Lộc Phát đi đến được thời điểm hiện tại, bên cạnh sự dẫn dắt tài tình của ban lãnh đạo, còn có sự đóng góp và xây dựng của quý cổ đông, quý khách hàng và quý doanh nghiệp. Đặc biệt, khi đầu tư tại Tâm Lộc Phát Quý khách hàng không quên để lại những góp ý và chia sẻ đáng quý.

Có ai đầu tư vào Tâm Lộc Phát chưa?

Trong khi đã có nhiều câu hỏi đặt ra là: “Có ai đầu tư vào Tâm Lộc Phát chưa? Tâm Lộc Phát có lừa đảo không?” Tại đây, Tâm Lộc Phát xin phép trích dẫn vài lời chia sẻ của các nhà đầu tư đã gắn bó từ những ngày đầu đến nay, chị Dung: “Kể từ ngày đầu tư cho tới hiện nay, công ty luôn trả lãi đúng cam kết cho tôi. Quá trình giải quyết vấn đề nhanh chóng, tôi khá hài lòng về bộ phận CSKH”, tiếp theo là chia sẻ của anh Sâm: “Lãi ngay sau 2 ngày đầu tư, mà mình không tốn nguồn lực thời gian để vận hành dòng tiền và cũng không tốn thời gian chờ đợi tài sản mình sinh lời tôi thấy mô hình này rất hay. Tôi sẽ đầu tư tiếp trong thời gian tới”.

Tâm Lộc Phát luôn cảm thấy trân trọng những chia sẻ và góp ý tích cực từ tất cả khách hàng để luôn nỗ lực và trưởng thành hơn trong tương lai. Từ đây, Công ty mạnh dạn khẳng định với sự uy tín, an toàn, minh bạch từ ban lãnh đạo nhiều kinh nghiệm đến giấy phép kinh doanh rõ ràng, tất cả Khách hàng đầu tư tại Tâm Lộc Phát sẽ được cam kết, đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất từ hợp đồng minh bạch, phân chia lợi nhuận và hoàn vốn đầy đủ.

Xem ngay: Chia sẻ của Khách hàng tham gia đầu tư tại Tâm Lộc Phát 

Tâm Lộc Phát- luôn đứng vững giữa tâm bão Covid

Tập thể Tâm Lộc Phát

Trải qua đầu năm 2021 với nhiều phát triển vượt bậc, tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cả nước chìm mình trong nỗi buồn của trận đại dịch, Tâm Lộc Phát vẫn với hào khí ấy, giữ nhiệt huyết ban đầu, ngày càng phát triển và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Luôn lấy khách hàng làm trung tâm

Hơn nữa từ những ngày đầu thành lập, Công ty Tâm lộc Phát hoạt động với tôn chỉ là “Sự hài lòng của quý khách là thành công của Tâm Lộc Phát, lấy khách hàng làm trung tâm”. Vì thế, ban lãnh đạo luôn đưa ra những quyết định dựa trên lợi ích của khách hàng để đạt được sự tin tưởng tuyệt đối nhất. Việc phát triển rộng mạng lưới kinh doanh để có thu nhập nhiều nguồn cho công ty từ lĩnh vực thế mạnh là Truyền thông, Tổ chức sự kiện, bất động sản, Chuỗi cafe nghệ sĩ,... đều là những nguồn lợi nhuận cực lớn của công ty.

Sức trẻ và nhiệt huyết của tập thể Tâm Lộc Phát

Nhân viên công ty Tâm Lộc Phát vẫn luôn nhiệt huyết, giàu sức trẻ, hỗ trợ khách hàng hết mình ngay giữa mùa giãn cách. Sức mạnh của Tâm Lộc Phát quả thật không tầm thường, khi luôn tận tâm không ngơi nghỉ, để đảm bảo cho nhiều cá nhân, gia đình có nguồn kinh tế ổn định trong cơn bão dịch. Với các văn phòng được cho phép mở cửa chào đón tất cả mọi người, trở thành miền hậu phương vững chắc đưa cộng đồng nhà đầu vững vàng vượt qua khó khăn thực tại.

Với tâm thế là công ty đã và đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện đồng thời đang nỗ lực vươn xa với các lĩnh vực kinh doanh khác trong tương lai. Tâm Lộc Phát tự tin luôn là nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng trong thời điểm hiện tại cũng như là tương lai. Chắc chắn với sự phát triển mạnh mẽ ngay trong năm 2021, Tâm Lộc Phát xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư, quý khách hàng.

CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT
HOTLINE TƯ VẤN: 0911287922 - 0931873700
Website: daututamlocphat.net - daututamlocphat.com
Gmail: daututamlocphat@gmail.com

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN